Kết quả tìm kiếm cho "đồ chơi"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 51

Thiết bị thăm dò sao chổi Philae của ESA bất ngờ "tỉnh giấc" 

Cập Nhật 15-06-2015

Thiết bị thăm dò sao chổi Chury có tên là Philae của Cơ quan Vũ trụ Châu Âu (ESA) ngày 13-6 đã bất ngờ "tỉnh giấc" sau nhiều tháng "ngủ yên" khi sao chổi 67P/Churyumov-Gerasimenko

Tag: Robot Philae

Đồ chơi trẻ em không rõ nguồn gốc xuất xứ: Nguy hiểm cho người sử dụng 

Cập Nhật 09-02-2015

Những ngày cận tết, những loại đồ chơi trẻ em xuất hiện dày đặc tại các cửa hàng, trên kệ của người buôn bán dạo và những hàng quán trước cổng trường học.

Tag: Đồ chơi trẻ em,nguồn gốc xuất xứ

Thu giữ đồ chơi gây nổ khiến 39 học sinh nhập viện 

Cập Nhật 18-01-2014

Thông tin tiếp theo về vụ đồ chơi chứa chất độc làm gần 40 học sinh ở tỉnh Đắc Nông phải nhập viện. Công an huyện Đắk Song vừa thu giữ 70 gói đồ chơi nguy hiểm này và cảnh báo loại đồ chơi này có thể gây nguy hiểm đến tính mạng trẻ em.

Đồ chơi bất ngờ phát nổ, gần 40 học sinh nhập viện 

Cập Nhật 17-01-2014

Nhà trường đã lập tức đưa các em đến Bệnh viện Đa khoa huyện điều trị kịp thời. Sau khi sơ cứu, Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Song đã cho một số em ra viện, hiện còn 17 trường hợp chưa phục hồi sức khỏe, phải ở lại để tiếp tục theo dõi và điều trị.

Giải pháp tối ưu để lưu trữ đồ chơi cho bé 

Cập Nhật 03-12-2013

Để nhà cửa luôn gọn gàng, bạn hãy dành thời gian hướng dẫn bé cách xếp gọn đồ sau khi sử dụng cũng như tạo cho bé các không gian lưu trữ đồ chơi hợp lý.

Tăng cường quản lý mặt hàng đồ chơi trẻ em 

Cập Nhật 20-09-2013

Thị trường đồ chơi trẻ em (ĐCTE) thời gian qua có nhiều sản phẩm không đạt chất lượng, tiềm ẩn các nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, sự an toàn của trẻ em. Vừa qua, Chính phủ đã ban hành Nghị định 80 về quản lý chất lượng ĐCTE, Nghị định chính thức có hiệu lực từ ngày 15-9.

Hàng chục ngàn lượt người đổ về các điểm vui chơi tại Bình Dương trong ngày 2-9 

Cập Nhật 02-09-2013

(BDO) Ngày 2-9, hàng chục ngàn lượt người ở nhiều nơi đã đổ về các khu du lịch, công viên, vườn cây trái… trên địa bàn tỉnh Bình Dương để vui chơi.

EU cấm sử dụng một loạt hóa chất có hại trong đồ chơi trẻ em 

Cập Nhật 20-07-2013

Đó là khoảng một chục loại hóa chất mà các nhà khoa học cho rằng có thể gây bệnh ung thư, ảnh hưởng khả năng sinh sản hoặc các chứng dị ứng không thể kiểm soát được.

Thị trường đồ chơi trẻ em: Hàng ngoại vẫn lấn lướt! 

Cập Nhật 25-05-2013

Như thường lệ, gần đến ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, thị trường đồ chơi trẻ em trở nên sôi động hơn với đủ mẫu mã và chủng loại. Tuy nhiên, hàng ngoại nhập, nhất là các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc vẫn chiếm lĩnh thị trường, dù biết rằng chất lượng nhiều đồ chơi ngoại nhập không bảo đảm, thậm chí có nguy cơ gây bệnh!

Ấn Độ từ chối ủng hộ lập trường của Trung Quốc 

Cập Nhật 20-05-2013

Theo Đài Tiếng nói nước Nga, trong cuộc hội đàm với người đồng cấp Trung Quốc Lý Khắc Cường ngày 20-5, Thủ tướng Ấn Độ Manmohan Singh đã từ chối ủng hộ lập trường của Bắc Kinh về vấn đề tranh chấp hầu hết các đảo trên Biển Đông.

Quay lên trên