Kết quả tìm kiếm cho "đồ chơi"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 51

Nhà Thiếu nhi tỉnh: Đa dạng hóa các hoạt động vui chơi 

Cập Nhật 12-10-2012

Khác với lớp đàn, tại lớp hội họa, không khí dường như yên tĩnh hơn, ai cũng chăm chú theo từng nét vẽ của mình. Những bức họa thật ngộ nghĩnh, nhưng chứa đựng nhiều mong muốn, ước mơ trẻ thơ. Em thì vẽ hình ảnh cô giáo đang giảng bài cho các em nhỏ, em thì vẽ cảnh vui chơi trong gia đình, em thì vẽ cảnh vui chơi trong công viên hay cảnh các em tham gia quét dọn vệ sinh cùng các anh chị cán bộ Đoàn. Em Nguyễn Hoài Trang (phường Phú Cường, TP.TDM) nói về bức tranh mơ ước của mình: “Con đang vẽ hình cô giáo dạy học. Con ước sau này sẽ trở thành một cô giáo để truyền đạt kiến thức của mình cho trẻ em vùng sâu, vùng xa”.

Mỹ từ chối giúp đỡ quân nổi dậy Syria 

Cập Nhật 18-07-2012

Chính phủ tổng thống Barack Obama hôm 16-7 đã đưa ra quyết định sẽ không hỗ trợ cho quân nổi dậy cũng như can thiệp vào tình hình Syria cho đến khi chấm dứt cuộc bầu cử Tổng thống.

Đồ chơi cũ cho niềm vui mới 

Cập Nhật 10-09-2011

Nhân viên HSBC quyên góp đồ chơi trao tặng trẻ em kém may mắn mùa trung thu năm nay

Đồ chơi trung thu truyền thống... lép vế! 

Cập Nhật 29-08-2011

Mặt nạ, đèn ông sao, đèn kéo quân... là những đồ chơi trung thu truyền thống cho trẻ em nhưng trên thị trường đồ chơi năm nay khá khó khăn để tìm được những mặt hàng này. Bên cạnh đó là sự lấn lướt của những đồ chơi không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như không bảo đảm về an toàn chất lượng.

Các trường mầm non nói không với đồ chơi bạo lực 

Cập Nhật 06-05-2011

Đây là nội dung được nêu tại Thông tư 16/2011/TT-BGDĐT do Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) mới ban hành, quy định về trang bị, quản lý, sử dụng đồ chơi (ĐC) trẻ em và học sinh dưới 16 tuổi sử dụng trong nhà trường, sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 1-6.

Đồ chơi bắt chước phim, coi chừng nguy hiểm! 

Cập Nhật 28-03-2011

Báo chí đã từng phản ánh hiện tượng đồ chơi yoyo của Trung Quốc ăn theo một bộ phim truyền hình làm cho trẻ em lên cơn sốt mê loại đồ chơi này. Một phụ huynh ở cạnh nhà tôi cũng than van rằng chị tốn rất nhiều tiền cho con mua đồ chơi yoyo. Thằng bé đòi mua liên tục mà cái rẻ nhất cũng gần 20.000 đồng. Nhìn đống đồ chơi của con và... quy ra tiền, chị không khỏi tiếc rẻ nhưng mỗi khi thằng bé xin tiền mua đồ chơi, chị lại... mềm lòng!

Nhộn nhịp phố “đồ chơi xe hơi” TX.TDM 

Cập Nhật 16-03-2011

Song song sự phát triển về số lượng xe hơi trong nước, thị trường phụ tùng trang trí (dân chơi xe thường gọi là đồ chơi) dành cho xe hơi cũng đang rất phát triển với tốc độ chóng mặt. Với việc bỏ ra một số tiền lớn để tậu xe hơi, sẽ chẳng mấy ai tiếc ít tiền để nâng cấp cho chiếc xế cưng của mình. Và cũng chính vì lý do này mà thị trường “đồ chơi xe hơi” đang ngày càng ăn nên làm ra.

Tràn lan đồ chơi trẻ em chưa gắn dấu hợp quy (CR) 

Cập Nhật 20-09-2010

Từ ngày 15-9, tất cả các loại đồ chơi trẻ em (ĐCTE) sản xuất trong nước và nhập khẩu sẽ được kiểm soát chặt chẽ, phải có chứng nhận công bố và gắn dấu hợp quy (CR) theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi (ĐC) do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành, mới được lưu hành. Tuy nhiên, theo ghi nhận của chúng tôi, hiện tại trên trị trường, ĐC không rõ nguồn gốc vẫn được bày bán tràn lan và những hiểm họa của chúng vẫn còn đang hiện hữu.

Sẽ kiểm tra việc gắn dấu hợp quy (CR) đối với đồ chơi trẻ em, thiết bị điện và điện tử 

Cập Nhật 20-09-2010

Thực hiện các Thông tư số 18/2009/TT-BKHCN về việc ban hành và thực hiện Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em (ĐCTE) (QCVN 3:2009/BKHCN); Thông tư số 21/2009/TT-BKHCN về việc ban hành và thực hiện Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thiết bị điện và điện tử (QCVN 4:2009/BKHCN), Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thành lập đoàn thanh kiểm tra sẽ tiến hành thanh, kiểm tra các cơ sở sản xuất - kinh doanh (CS SX-KD) các mặt hàng này trên địa bàn - ông Nguyễn Thành Hiển - Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh cho biết.

Thực hiện dán tem hợp quy CR đồ chơi trẻ em: Đối phó là chính! 

Cập Nhật 17-09-2010

  Các bậc phụ huynh cần chọn lựa cẩn thận đồ chơi cho con em mìnhTừ 15-9-2010, tất cả các mặt hàng đồ chơi trẻ em (ĐCTE) được bày bán, lưu thông trên thị trường đều phải có chứng nhận hợp quy, công bố hợp quy và gắn dấu hợp quy theo quy định. Thế nhưng, hiện nay những mặt hàng không có tem hoặc tem tự in, tự chứng nhận CR vẫn đang được bày bán khá vô tư và thoải mái.

Quay lên trên