Kết quả tìm kiếm cho "đổ dốc"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 121

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tặng quà cho trẻ em tàn tật và trẻ bị ảnh hưởng chất độc da cam 

Cập Nhật 12-07-2010

Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng các thành viên Câu lạc bộ những người tình nguyện vừa tổ chức đợt tặng quà cho 41 trẻ em khuyết tật và trẻ bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam tại các xã Lạc An, Thường Tân, Tân Mỹ, Hiếu Liêm, Tân Thành và thị trấn Uyên Hưng thuộc huyện Tân Uyên. Đây là lần tặng quà thứ 12 trong 2 năm 2009-2010 cho các đối tượng nói trên, do bà Nguyễn Thị Hưng ở phường Hiệp Thành (TX.TDM) cùng các con trong gia đình ủng hộ. Mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng. Tổng trị giá số tiền mà gia đình bà Hưng đã tặng cho các nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc da cam trong 12 tháng qua là 98.400.000 đồng.Cảm động trước hoàn cảnh của các cháu, bà Nguyễn Thị Hưng cùng các thành viên trong gia đình hứa sẽ phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp tục hỗ trợ cho mỗi cháu 200.000 đồng/tháng.

Trao tiền bạn đọc giúp đỡ anh Trần Ngọc Dũng 

Cập Nhật 17-06-2010

(BDO) Sáng ngày 17-6, đại diện chương trình “Nhịp cầu nhân ái” của Báo Bình Dương đã đến nhà anh Trần Ngọc Dũng SN 1972, ngụ tại ấp Chánh Lộc, xã Chánh Mỹ, TX.TDM trao số tiền của bạn đọc giúp đỡ anh Dũng vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Trao tiền bạn đọc giúp đỡ người phụ nữ sống đơn độc trong bệnh viện 

Cập Nhật 03-06-2010

(BDO) Ngày 3-6, Báo Bình Dương đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh trao số tiền 600.000 đồng của bạn đọc Bùi Mỹ Duyên ngụ xã Thuận Giao, huyện Thuận An cho chị Nguyễn Thị Kim Hoa, người phụ nữ mắc bệnh cường giáp hơn 10 năm sống đơn độc trong bệnh viện. Bác sĩ Lê Duy Phong trao tiền của bạn đọc Báo Bình Dương cho chị Kim Hoa

Sáu con voi chết do chất độc cực mạnh 

Cập Nhật 02-06-2010

Đại tá Nguyễn Phi Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, ngày 1-6 đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ công an tỉnh khẩn trương điều tra nguyên nhân voi chết tại Khu Bảo tồn thiên nhiên và di tích Vĩnh Cửu vào ngày 27-5. Theo xác minh ban đầu, đã có 6 con voi chết do chất độc cực mạnh.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương: Tặng 200 phần quà cho người già cô đơn và nạn nhân chất độc da cam 

Cập Nhật 01-06-2010

Bà Đào Thị Thanh Nguyên, Tổng Giám đốc Công ty TM-XNK Thanh Lễ tặng quà tại Phú Giáo Ngày 31-5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu (TM-XNK) Thanh Lễ đã tổ chức tặng 200 phần quà cho người già cô đơn, người mù, người nghèo và nạn nhân chất độc da cam huyện Phú Giáo và Tân Uyên. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm thực phẩm và tiền mặt. Tổng kinh phí của đợt tặng quà ở hai huyện Phú Giáo và Tân Uyên là 60 triệu đồng, do Công ty TM-XNK Thanh Lễ ủng hộ. Được biết, những năm qua, Công ty TM-XNK Thanh Lễ là đơn vị tham gia rất tích cực các hoạt động xã hội từ thiện với số tiền hàng chục tỷ đồng.

Ngộ độc tập thể do ăn cà-ri có ướp... thuốc diệt chuột 

Cập Nhật 06-03-2010

Vào khoảng 13 giờ 30 ngày 4-3, khoa Cấp cứu Trung tâm Y tế huyện Hòa Thành (Tây Ninh) tiếp nhận 25 bệnh nhân có triệu chứng ngộ độc thức ăn được gia đình chuyển đến.

Nhiều bạn đọc giúp đỡ các nhân vật có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 04-02-2010

(BDO) Trong những ngày vừa qua, Báo Bình Dương điện tử có các bài viết về những nhân vật có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Các bài viết về những hoàn cảnh không may mắc bệnh nan y, những mảnh đời bất hạnh trong đời thường đã lay động con tim của bạn đọc.

Giám đốc Công ty Sao Nam Đỗ Thị Kim Loan (phường Định Hòa, TX.TDM): “Để đồng vốn kích cầu không làm khó doanh nghiệp...” 

Cập Nhật 02-02-2010

Trước tình hình khó khăn chung của nền kinh tế trong nước và thế giới, Chính phủ đã kịp thời ra tay cứu nguy cho doanh nghiệp (DN) bằng các gói kích cầu thông qua hình thức hỗ trợ lãi suất đã giúp DN trụ được qua cơn sóng gió, tìm cách ổn định và từng bước hồi phục, phát triển! Thời gian gần đây, Chính phủ tiếp tục mở thêm các gói kích cầu xuất khẩu (vì nền kinh tế nước ta phụ thuộc nhiều vào xuất khẩu) thông qua hình thức hỗ trợ vốn để nhập nguyên liệu, đầu tư máy móc thiết bị đã giúp DN kịp thời nắm bắt cơ hội vì suy giảm kinh tế thế giới đã trực tiếp loại rất nhiều DN ra khỏi thị trường, làm cho “sân chơi” rộng hơn, giá nguyên vật liệu, máy móc thiết bị cũng rẻ hơn; thị trường tiêu thụ sản phẩm cũng nhiều tiềm năng hơn...

Walmart thu hồi đồ trang sức sau phát hiện kim loại độc 

Cập Nhật 12-01-2010

Mỹ hôm qua đã mở một chiến dịch mới nhằm loại chất độc hại ra khỏi hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc, cụ thể là kiểm tra lượng catmi có trong đồ trang sức dành cho trẻ em, trong khi đó chuỗi siêu thị Walmart thu hồi nhiều sản phẩm bị tình nghi.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Sẽ vận động 15.000 phần quà tặng người nghèo, nạn nhân chất độc da cam nhân dịp tết 

Cập Nhật 12-01-2010

Thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, năm nay dự kiến Hội Chữ thập đỏ tỉnh sẽ vận động 15.000 phần quà với trị giá khoảng 3 tỷ đồng, tặng người nghèo và nạn nhân chất độc da cam. Song song đó, trong năm tổ chức hội còn thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, bảo đảm 100% cơ sở hội khảo sát, lập hồ sơ các đối tượng cần giúp đỡ; xây tặng 50 căn nhà tình thương cho người nghèo...

Quay lên trên