Kết quả tìm kiếm cho "động thương mại"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 152

TP.Thủ Dầu Một: Thương mại - dịch vụ phát triển đồng bộ, đa dạng 

Cập Nhật 19-09-2013

Từ một thị xã nhỏ bé, đến nay Thủ Dầu Một đã trở thành một thành phố trẻ phát triển toàn diện, với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hiện đại. Hoạt động thương mại - dịch vụ (TM-DV) phát triển nhanh và đúng hướng, góp phần xây dựng thành phố Bình Dương là đô thị loại I trong tương lai gần.  Hệ thống TM-DV trên địa bàn TP.TDM phát triển đồng bộ, đa dạng với nhiều trung tâm thương mại, siêu thị hiện đại. Trong ảnh: Siêu thị BigC tại TP.TDM

Hạ tầng Thương mại – Dịch vụ Bình Dương: Phát triển đồng bộ và đúng định hướng 

Cập Nhật 14-08-2013

Cùng với công nghiệp, thời gian qua thương mại - dịch vụ (TM-DV) của Bình Dương phát triển mạnh mẽ. Trong đó, hạ tầng nhiều lĩnh vực như tín dụng - ngân hàng (TD-NH), siêu thị - trung tâm thương mại (ST-TTTM), dịch vụ kho vận - cảng đã có nhiều đột phá, góp phần quan trọng đưa TM-DV phát triển theo đúng định hướng mà Nghị quyết Tỉnh Đảng bộ đề ra.

Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Tấn Tài: Luôn gắn phát triển kinh doanh với chăm lo đời sống người lao động 

Cập Nhật 08-03-2013

Công ty TNHH Sản xuất  - Thương mại - Dịch vụ Tấn Tài (Công ty Tấn Tài) là công ty 100% vốn đầu tư trong nước. Ngày 4-1-2005, công ty chính thức được thành lập và đi vào hoạt động, tại địa chỉ 24/2, Khu phố Tây, phường Vĩnh Phú, TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương, với vốn điều lệ ban đầu là 10 tỷ đồng. Từ khi chính thức đi vào hoạt động cho đến nay, lãnh đạo công ty luôn gắn phát triển kinh doanh với chăm lo đời sống người lao động.

Hội LHPN huyện Tân Uyên vận động xây tặng 15 Mái ấm tình thương 

Cập Nhật 25-12-2012

(BDO) Hội LHPN huyện Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào và hoạt động hội năm 2012.

Hội LHPN huyện Tân Uyên: Vận động xây tặng 12 mái ấm tình thương 

Cập Nhật 30-10-2012

(BDO) Từ đầu năm đến nay, Hội LHPN huyện Tân Uyên đã vận động các nhà hảo tâm và cán bộ, hội viên phụ nữ đóng góp trên 400 triệu đồng, xây 12 mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo đang gặp khó khăn về nhà ở.

Hội LHPN huyện Bến Cát: Vận động xây tặng 9 mái ấm tình thương 

Cập Nhật 25-10-2012

* Hội LHTN huyện Tân Uyên trao nhà nhân ái ở xã Bạch Đằng

Mỹ báo động nạn tin tặc thương mại 

Cập Nhật 04-10-2012

Quan chức Mỹ ngày 3-10 đã lên tiếng cảnh báo nạn tin tặc Trung Quốc ăn cắp bí mật thương mại quý giá của Mỹ ngày càng gia tăng, nguy hiểm và tinh vi hơn.

Hội LHPN tỉnh: Vận động xây tặng 66 mái ấm tình thương 

Cập Nhật 19-09-2012

(BDO) Hưởng ứng đợt phát động công trình thi đua đặc biệt hướng về phụ nữ và trẻ em nghèo” năm 2012 với nội dung: “Ủng hộ xây dựng mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo và tặng học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó”, từ đầu năm đến nay, các cấp hội, đơn vị trực thuộc Hội LHPN tỉnh đã vận động Mạnh Thường Quân, cán bộ, hội viên xây dựng và bàn giao 66 mái ấm tình thương với tổng số tiền 2,4 tỷ đồng (vượt chỉ tiêu 10 căn); vận động 536 suất học bổng trị giá 536 triệu đồng để trao cho con em hội viên, phụ nữ nghèo, con em công nhân khó khăn (vượt chỉ tiêu 487 suất).  CLB Nữ doanh nhân Bình Dương trao nhà cho bà Trần Lệ Thủy, ở ấp Cây Da, xã Thạnh Phước, huyện Tân Uyên

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín: Dành 500 tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp nhập khẩu 

Cập Nhật 12-09-2012

Nhằm tiếp tục thiết thực góp phần chia sẻ và tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp (DN) trong việc ổn định nguồn vốn, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa triển khai gói 500 tỷ đồng cho vay ưu đãi dành cho khách hàng là DN nhập khẩu trên toàn quốc. Lãi suất áp dụng cho các khoản vay này là từ 13%/năm với thời hạn vay tối đa 4 tháng.

Trung tâm thương mại Becamex: Tổ chức nhiều sự kiện nhân kỷ niệm 1 năm hoạt động 

Cập Nhật 04-09-2012

Nhân kỷ niện 1 năm hoạt động (1.9.2011 - 1.9.2012), tối 1-9, Trung tâm thương mại (TTTM) Becamex đã tổ chức chương trình biểu diễn thời trang nhằm giới thiệu các bộ sưu tập của một số thương hiệu thời trang đang kinh doanh tại TTTM này, như: Alcado, Le,tengo, Mo&Co, Jeanwest&Romulus, Kappa, Levi,s, Giordano, Valentino Creations. Bên cạnh chương trình biểu diễn thời trang là chương trình ca nhạc và trao quà tặng cho khách hàng thân thiết gắn bó với TTTM Becamex trong suốt thời gian 1 năm qua. Tối 2-9, TTTM Becamex tiếp tục chương trình phục vụ khách hàng mua sắm với các môn nghệ thuật đường phố đang thu hút giới trẻ như trượt patin, lướt ván, yoyo, pakuor, tâng bóng nghệ thuật... TTTM Becamex cũng đã tổ chức phát thăm may mắn cho khách hàng mua sắm từ ngày 1 đến 16-9. Theo đó, với hóa đơn mua sắm 300.000 đồng, khách hàng có cơ hội trúng thưởng 1 xe Vespa LX125ie và 3 giải nhì (mỗi giải là 1 máy ảnh kỹ thuật số Sony), 5 giải ba (mỗi giải là 1 phiếu quà tặng mua hàng trị giá 1 triệu đồng). Với hóa đơn mua sắm từ  500.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được tham gia chương trình đổi các quà tặng sinh nhật có giá trị của TTTM Becamex từ ngày 1 đến 9-9.

Quay lên trên