Kết quả tìm kiếm cho "đời sống người lao động"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 118

Nông trường Cao su Long Nguyên: Chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 16-03-2013

(BDO) Năm 2012, Nông trường Cao su Long Nguyên (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng) thực hiện khai thác vượt sản lượng 90 tấn mủ cao su. Góp phần cho thành công đó, ngoài việc nông trường đẩy mạnh các phong trào thi đua, còn là sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần người lao động của Ban lãnh đạo nông trường.

Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Tấn Tài: Luôn gắn phát triển kinh doanh với chăm lo đời sống người lao động 

Cập Nhật 08-03-2013

Công ty TNHH Sản xuất  - Thương mại - Dịch vụ Tấn Tài (Công ty Tấn Tài) là công ty 100% vốn đầu tư trong nước. Ngày 4-1-2005, công ty chính thức được thành lập và đi vào hoạt động, tại địa chỉ 24/2, Khu phố Tây, phường Vĩnh Phú, TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương, với vốn điều lệ ban đầu là 10 tỷ đồng. Từ khi chính thức đi vào hoạt động cho đến nay, lãnh đạo công ty luôn gắn phát triển kinh doanh với chăm lo đời sống người lao động.

Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Tiếp tục chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 26-02-2013

 (BDO) Sáng 26-2, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2012 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2013.

Công ty TNHH New Choice Foods: Chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 02-02-2013

   Người lao động Công ty TNHH New Choice Foods cần mẫn làm việc trong những ngày đầu năm 2013

Đông Hưng Group: Chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 01-02-2013

“Quả ngọt” quá trình phấn đấu

Công ty TNHH New Choice Foods: Chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 16-01-2013

(BDO) Công ty TNHH New Choice Foods là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan, Trung Quốc). Ngày 1 tháng 1 năm 2007, công ty chính thức được thành lập và đi vào hoạt động tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II, phường Hòa Phú, TP.TDM, tỉnh Bình Dương với tổng vốn đầu tư ban đầu là 2 triệu USD. Công ty chuyên sản xuất các loại sản phẩm rau câu trái cây chủ yếu tiêu thụ trong nước.

Công ty cổ phần và đầu tư Thái Bình: Chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động 

Cập Nhật 11-12-2012

Hiện nay, Công ty Cổ phần và Đầu tư Thái Bình có gần 14.000 công nhân lao động (CNLĐ). Trong những năm gần đây, công ty thực hiện tốt chính sách đối với người lao động (NLĐ), 100% CNLĐ được ký kết hợp đồng lao động và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Năm 2012, thu nhập bình quân của CNLĐ là 5,3 triệu đồng/người/tháng. Để thực hiện tốt Hội nghị NLĐ theo tinh thần Nghị định 87, công ty luôn lắng nghe và thực hiện tốt quyền lợi và trách nhiệm của mình đối với NLĐ, tạo điều kiện cho NLĐ tham gia giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế, chính sách chế độ của công ty, có cơ chế cho NLĐ tham gia đóng góp ý kiến, xây dựng công đoàn theo quy chế của hai bên. Nhận thức đầy đủ tầm quan trọng của thực hiện quy chế dân chủ trong doanh nghiệp, công đoàn công ty xây dựng các kênh thông tin từ NLĐ đến người sử dụng lao động, tổ chức thường xuyên các cuộc họp định kỳ theo hai chiều trên xuống, dưới lên, cùng với Ban giám đốc công ty xây dựng cơ chế để NLĐ nêu ý kiến, nguyện vọng chính đáng của mình.

Công ty TNHH Panko Vina chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 21-11-2012

 (BDO) Tổng Giám đốc Công ty TNHH Panko Vina Choi Young Joo cho biết: Là doanh nghiệp FDI chuyên sản xuất, kinh doanh ngành dệt, nhuộm, may mặc (Khu công nghiệp Mỹ Phước, Bến Cát), nhu cầu sử dụng lao động lớn nên từ khi được triển khai thực hiện Nghị định 87/2007/NĐCP của Chính phủ đến nay đã giúp công ty thuận lợi hơn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, ổn định sản xuất – kinh doanh, đầu tư khoa học công nghệ, bảo vệ môi trường, phát triển sản xuất với tỷ lệ tăng trưởng của công ty năm sau cao hơn năm trước, từ 8% trở lên và được UBND tỉnh Bình Dương tặng thưởng danh hiệu “Doanh nghiệp Bình Dương tiêu biểu năm 2012.

Nông trường Cao su Minh Tân: Chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động 

Cập Nhật 30-10-2012

Phát huy những thành quả đạt được trong thời gian qua, giai đoạn từ 2012-2014, Ban giám đốc phối hợp đồng bộ với BCH công đoàn triển khai và thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Theo đó, hàng năm Ban giám đốc phối hợp với BCH công đoàn triển khai các phong trào thi đua lao động giỏi, thực hành tiết kiệm với mục tiêu phấn đấu năng suất đến cuối năm 2014 đạt 2 tấn/ha; tăng thu nhập cho công nhân lao động đạt 7 triệu đồng/người/tháng.

Quay lên trên