Kết quả tìm kiếm cho "đợt một"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 93

Sau một thập kỷ mất tích bí ẩn - Ba phụ nữ đột ngột xuất hiện 

Cập Nhật 09-05-2013

Họ là 3 người phụ nữ: Amanda Berry, Gina DeJesus và Michelle Knight. Mười năm trước, họ lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Ngày 6-5, cảnh sát tìm thấy họ tại một căn nhà ở phố Seymour, phía Nam TP Cleveland, Mỹ. Ba nghi phạm liên quan đã bị bắt giữ. Rất nhiều dấu hỏi xung quanh vụ mất tích kỳ bí đang chờ được giải đáp.

Lại một cầu thủ đột tử ngay trên sân bóng 

Cập Nhật 22-03-2012

Cầu thủ Venkatesh đã đột quỵ ở trận đấu giữa Bangalore Mars và South Western Railway thuộc giải VĐQG Ấn Độ và đã ra đi mãi mãi.

Một tập trung, hai đột phá và thi đua giành đỉnh cao “4 nhất” 

Cập Nhật 22-12-2011

Trong quá trình triển khai thực hiện phong trào TĐQT, Bộ CHQS tỉnh luôn chú trọng phát hiện và nhân rộng nhân tố mới, mô hình mới, nhằm khơi dậy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực tự cường, dân chủ sáng tạo, đoàn kết thống nhất, tạo khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp trong các cơ quan, đơn vị từ huyện, thị đến địa phương, góp phần nâng cao chất lượng tổng hợp của LLVT, làm nòng cốt xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh, khu vực phòng thủ ngày càng vững chắc, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương kiên quyết đấu tranh với âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn và phát triển kinh tế - xã hội. Chính vì thế, thông qua phong trào TĐQT, đã xuất hiện ngày càng nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến tô điểm cho vườn hoa quyết thắng của LLVT tỉnh.

Một nhà thờ Hồi giáo của Palestine ở Bờ Tây bị đốt cháy 

Cập Nhật 15-12-2011

Những người định cư Do Thái cực đoan đã tấn công người Palestine và các mục tiêu của quân đội Israel nhằm trả thù các chiến dịch của Israel. 

Một nữ công nhân bị đột quỵ cần giúp đỡ 

Cập Nhật 21-04-2011

(BDO) Trong góc căn phòng dành cho bệnh nhân mắc bệnh nghề nghiệp thuộc Bệnh viện Điều dưỡng phục hồi chức năng tỉnh, chị Đào Từ Thanh Tuyền, công nhân của một xí nghiệp may đang nằm bất động, nước mắt lăn dài trên khuôn mặt hốc hác. Thật khó khăn để thốt nên lời, chị cầu mong các nhà hảo tâm giúp đỡ cho hoàn cảnh ngặt nghèo của mình, đặc biệt chị cầu xin các tấm lòng nhân ái dang tay chia sẻ để con chị là cháu Lê Đào Phương Thanh 6 tuổi được lớn khôn, được cắp sách đến trường như bao đứa trẻ khác.

Iran phát hiện một mỏ khí đốt trữ lượng 260 tỷ m3 

Cập Nhật 17-01-2011

Phát biểu trước báo giới, Bộ trưởng Dầu mỏ Iran Massoud Mirkazemi ngày 16-1 cho biết Iran đã phát hiện một mỏ khí đốt mới ở khu vực vùng Vịnh, có trữ lượng 260 tỷ m3, trong đó có thể khai thác được 210 tỷ m3, với tổng giá trị lên tới 50 tỷ USD.

Tạo bước đột phá mới cho sự phát triển tại một xã thuần nông 

Cập Nhật 21-09-2010

Tân Hiệp là một trong 3 xã của huyện Phú Giáo được chọn triển khai thực hiện thí điểm mô hình xây dựng nông thôn mới (NTM). Những năm qua, nông nghiệp xã Tân Hiệp đã có những bước phát triển mạnh, làm thay đổi bộ mặt của xã nói chung, người nông dân nói riêng. Với đặc điểm tự nhiên và địa hình thuận lợi để phát triển nông nghiệp, việc xây dựng NTM thành công sẽ tạo ra bước đột phá cho sự phát triển của một xã thuần nông như Tân Hiệp hiện nay...

Một nhà thờ Mỹ đòi đốt kinh Koran 

Cập Nhật 08-09-2010

Một nhà thờ nhỏ ở Mỹ tuyên bố sẽ đốt bỏ hàng trăm bản kinh Koran của đạo Hồi trong ngày tưởng niệm vụ khủng bố 11-9 tới.

Bước đột phá của một nhà doanh nghiệp trẻ 

Cập Nhật 19-03-2010

Tuy mới chính thức có mặt trên thị trường từ giữa năm 2009 đến nay, nhưng sản phẩm nhang thơm hương quế hiệu Phật Ngọc của cơ sở Thiên Phú (85/7, ấp Tây Đông Hòa, huyện Dĩ An) do nhà doanh nghiệp trẻ (DNT) Nguyễn Văn Hiền làm chủ đã rất được người tiêu dùng lựa chọn, sử dụng. Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, máy móc thiết bị tiên tiến nên sản phẩm nhang của cơ sở Thiên Phú đồng nhất, không bị lỗi, cây nhang cứng chắc, cháy đều, giữ hương thơm lâu và rất thân thiện với môi trường.

Quay lên trên