Kết quả tìm kiếm cho "điều trị ung thư"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Điều trị ung thư gan thành công bằng hạt vi cầu phóng xạ 

Cập Nhật 13-02-2014

  Điều trị cho bệnh nhân ung thư gan - ảnh minh họa

Hãy giúp đỡ chị Hồng có điều kiện chữa trị bệnh ung thư 

Cập Nhật 26-11-2013

 Vất vả làm lụng nuôi con ăn học bằng những đồng tiền lương “ba cọc ba đồng” của người công nhân may, chị Huỳnh Thị Tuyết Hồng quê ở Sóc Trăng chẳng may mắc phải một căn bệnh quái ác, ung thư lưỡi. Tuy vậy, nhưng chị vẫn cố gắng chữa chạy và cầu mong được khỏi bệnh để nuôi dạy đứa con gái mới 11 tuổi đầu.

Giúp cháu Hạnh có điều kiện chữa trị bệnh ung thư máu 

Cập Nhật 05-06-2013

 Được sự giới thiệu của UBND xã An Sơn, chúng tôi tìm đến nhà anh Chung Hồng Hà, trưởng ấp An Hòa. Căn nhà mới tinh cùng với tấm giấy quyết định trao nhà tình thương vẫn còn tươi nguyên mộc đỏ của UBND TX.Thuận An.

Vi khuẩn ngộ độc thức ăn giúp điều trị ung thư tụy 

Cập Nhật 24-04-2013

Lần đầu tiên phương pháp sử dụng vi khuẩn Listeria, loại vi khuẩn gây ra ngộ độc thực phẩm, để tiêu diệt các tế bào ung thư tuyến tụy đã được thử nghiệm thành công trên động vật, mở ra hy vọng mới trong công tác điều trị ung thư ở người.  

Bidiphar phát triển nhiều sản phẩm điều trị ung thư 

Cập Nhật 19-03-2013

  Phân xưởng sản xuất thuốc của công ty. Ông Nguyễn Văn Quá, Tổng giám đốc Công ty Dược và Trang thiết bị y tế Bình Định (Bidiphar) cho biết: Xác định nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, nhất là các loại dược phẩm điều trị bệnh ung thư là thước đo về hiệu quả sản xuất kinh doanh, những năm gần đây Công ty Bidiphar tập trung mọi nguồn lực cho hoạt động này.

Đà Nẵng: Từ ngày 15-1, bệnh nhân ung thư nghèo được điều trị miễn phí 

Cập Nhật 15-01-2013

Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng cho biết, bắt đầu từ 15-1, bệnh viện sẽ chính thức mở cửa tiếp đón bệnh nhân. Đặc biệt, đối với bệnh nhân ung thư thuộc diện nghèo của Đà Nẵng và Quảng Nam khi vào điều trị tại đây sẽ được miễn phí (sau khi bảo hiểm y tế đã thanh toán theo quy định).

Điều trị thành công bệnh nhân ung thư máu 7 năm 

Cập Nhật 10-11-2012

Ngày 9-11, Viện Huyết học truyền máu T.Ư đã công bố điều trị thành công cho nữ bệnh nhân được phát hiện mắc ung thư máu dòng bạch cầu hạt từ năm 2005, bằng phương pháp ghép tế bào gốc đồng loại.

Phương pháp mới trong điều trị căn bệnh ung thư 

Cập Nhật 08-06-2011

Các nhà khoa học thuộc Trung tâm Ung thư MD Anderson của Mỹ đã nghiên cứu và phát triển một phương pháp mới điều trị các căn bệnh ung thư có hiệu quả cao hơn trên cơ sở cá nhân hóa thuốc điều trị.

Vi-rút gây mụn giộp được sử dụng để điều trị ung thư 

Cập Nhật 02-08-2010

 (BDO)- Các bác sĩ tại Anh vừa cho biết họ đã sử dụng vi-rút gây mụn giộp được xử lý di truyền học để điều trị thành công cho các bệnh nhân bị ung thư ở phần cổ và đầu.

Phương pháp điều trị ung thư da mới 

Cập Nhật 29-06-2010

Theo một thử nghiệm y khoa mới đây ở Úc, loại kem có chứa chất DPCP dùng để điều trị mụn cóc có thể sử dụng để chống lại sự bùng phát của căn bệnh ung thư da hiện nay.

Quay lên trên