Kết quả tìm kiếm cho "điểm mù"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 72

Công an TX.Thuận An: Triệt phá tụ điểm bán ma túy “đá” 

Cập Nhật 30-03-2016

Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An cho biết đang tạm giữ hình sự các nghi can: Nguyễn Hoàng Đấu; Nguyễn Huy Cường ; Nguyễn Minh Kha và Nguyễn Thị Ngọc Nhi để điều tra, làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Tag: thuận an,triệt phá,ma túy đá

Bắc Tân Uyên: Mở đợt cao điểm phòng, chống ma túy 

Cập Nhật 12-06-2015

Ban chỉ đạo 138 huyện Bắc Tân Uyên vừa đề ra kế hoạch mở đợt cao điểm phòng chống ma túy. Kế hoạch nêu rõ, thành viên Ban chỉ đạo 138 huyện

Tag: Bắc Tân Uyên,ma túy

Tập trung kiểm tra 6 nhóm mặt hàng trọng điểm dịp tết 

Cập Nhật 02-02-2015

Với mục tiêu bình ổn thị trường, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh đã có kế hoạch tăng cường kiểm tra thị trường gắn với việc tuyên truyền pháp luật về thương mại cho các hộ kinh doanh và người tiêu dùng

Tag: kiểm tra,mặt hàng,dịp tết

TX.Thuận An: Thông qua kế hoạch mở đợt cao điểm tấn công tội phạm ma túy 

Cập Nhật 20-06-2014

Từ đầu năm đến nay, Công an TX.Thuận An đã phát hiện 40 vụ liên quan đến ma túy, bắt 108 đối tượng, thu giữ 11,7g heroin, 13g ma túy tổng hợp, 32 xe máy, 42 điện thoại di động và trên 13 triệu đồng. Các cơ quan chức năng TX.Thuận An cũng đã khởi tố điều tra 36 vụ với 75 bị can, lập hồ sơ xử phạt hành chính 33 đối tượng. Bên cạnh đó, Công an thị xã còn đưa 23 đối tượng vào cơ sở cai nghiện theo Nghị định 43 và 135 của Chính phủ.

Ngành y tế: Hưởng ứng kế hoạch mở đợt cao điểm phòng chống ma túy 

Cập Nhật 27-05-2014

Thực hiện “kế hoạch mở đợt cao điểm phòng chống ma túy” (từ ngày 20-5 đến 30-6) của Ban chỉ đạo Phòng chống tội phạm - ma túy - mại dâm - AIDS - văn hóa phẩm độc hại và phòng chống mua bán người, ngành y tế cũng tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng.

Những điểm mới về những trường hợp mà Nhà nước thu hồi đất 

Cập Nhật 16-01-2014

Điều 54 Hiến pháp năm 2013 quy định: Nhà nước thu hồi đất do tổ chức, cá nhân đang sử dụng trong trường hợp thật cần thiết do luật định vì mục đích quốc phòng, an ninh; phát triển kinh tế - xã hội vì lợi ích quốc gia, công cộng. Việc thu hồi đất phải công khai, minh bạch và được bồi thường theo quy định của pháp luật.

Phá tụ điểm ma túy trong nhà nghỉ 

Cập Nhật 07-11-2013

Nguyễn Ngọc Thoảng là đối tượng nghiện ma túy. Thoảng từng bị đưa vào trung tâm cai nghiện. Sau khi về sống ở An Phú được một thời gian Thoảng lại bị Công an Thuận An bắt giữ về hành vi cưỡng đoạt tài sản và bị TAND Thuận An xử phạt 18 tháng tù giam. Ra tù, Thoảng tụ tập một số đối tượng bất lương thường xuyên tổ chức chơi ma túy. Một trong những nơi trở thành bãi đáp  của các đối tượng này là nhà nghỉ Ngọc Ánh. Khi mua “hàng đá” về, Thoảng cùng đàn em vào đây thuê phòng chơi. Nơi đây cũng trở thành  điểm giao dịch mua bán.

Từ ngày 1-10-2013, sẽ tổ chức Đại hội điểm Mặt trận cấp xã 

Cập Nhật 28-09-2013

Tiến tới Đại hội MTTQVN các cấp và Đại hội MTTQVN tỉnh lần thứ VIII nhiệm kỳ 2014-2019, đến nay Ủy ban MTTQVN tỉnh đã hoàn thành công tác triển khai, hướng dẫn tổ chức đại hội; làm việc với MTTQVN các cấp về nhân sự cho nhiệm kỳ tới, hoàn chỉnh đề án quy hoạch cán bộ diện A2. Hiện nay, MTTQVN các huyện, thị, thành phố đã ban hành đầy đủ các văn bản hướng dẫn về công tác chuẩn bị nội dung, nhân sự, tuyên truyền, lập các tiểu ban, phân công cán bộ để chỉ đạo, hướng dẫn đại hội MTTQVN cấp xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM Yamaguchi Kimio: “Việt Nam là điểm đến mà doanh nghiệp Nhật Bản chọn lựa…” 

Cập Nhật 31-05-2013

 Chủ tịch Hiệp hội DN Nhật Bản tại TP.HCM, ông Yamaguchi Kimio, cho biết đầu tư của Nhật Bản tại Việt Nam rất lớn; riêng hiệp hội hiện có 631 thành viên, trong đó có 78 DN tại Bình Dương. Ông Yamaguchi Kimio cũng cho rằng, Việt Nam hiện là điểm đến mà nhiều DN Nhật Bản lựa chọn; trong đó các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đang có sức hấp dẫn mạnh đối với các nhà đầu tư Nhật Bản. PV Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn ông Yamaguchi Kimio xung quanh vấn đề này.

Kiểm điểm phê bình để thấy yếu kém mà chỉnh sửa 

Cập Nhật 25-02-2013

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Kiểm điểm, phê bình làm cho cái thiện trong mỗi con người trỗi dậy nhiều hơn.

Quay lên trên