Kết quả tìm kiếm cho "đua nở"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Công đoàn Công ty TNHH Poong In Vina: Nở rộ phong trào thi đua sáng kiến, cải tiến 

Cập Nhật 30-09-2014

Nhiều năm qua, phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo luôn được Công đoàn Công ty TNHH Poong In Vina phát động với nhiều hình thức xuống tận các xưởng, bộ phận, công nhân.

Tag: Sáng kiến,Poong In Vina,công đoàn

Công ty Cổ phần Hưng Khang: Nỗ lực đưa gạch nhẹ không nung ra thị trường 

Cập Nhật 01-07-2014

 Tại Hội chợ VietBuild 2014 diễn ra tại TP.HCM vừa qua, tiến sĩ Trần Văn Huynh, Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, cho biết theo định hướng của Chính phủ thì các tòa nhà cao tầng, công trình xây dựng của Nhà nước phải sử dụng vật liệu nhẹ để bảo đảm tính tiết kiệm, hiệu quả và thích ứng tốt với thời tiết. Gạch nhẹ không nung ACC nhẹ hơn nước nên nổi trên mặt nước nhưng không bị thấm nước. Tính chất cơ lý quan trọng này tạo ra tính cách âm, cách nhiệt tốt cho công trình, giúp ngôi nhà trở nên mát mẽ hơn vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông, phù hợp với thời tiết cực đoan do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu.

Chính thức nối lại việc đưa lao động Việt Nam sang Hàn Quốc 

Cập Nhật 06-01-2014

Tại Seoul (Hàn Quốc), Bộ trưởng Lao động - Thương binh và Xã hội Phạm Thị Hải Chuyền và Bộ trưởng Lao động và Việc làm Hàn Quốc Phang Ha-nam vừa ký kết “Bản ghi nhớđặc biệt giữa hai bộ về việc phái cử và tiếp nhận lao động Việt Nam”.

Nỗ lực đưa quan hệ hợp tác Việt-Anh đi vào chiều sâu 

Cập Nhật 06-01-2014

  Triển lãm du học Vương quốc Anh tại Hà Nội.

"Nỗ lực đưa quan hệ Việt-Nhật ngày càng phát triển" 

Cập Nhật 03-05-2013

Chiều 3-5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp Bộ trưởng phụ trách chính sách kinh tế tài chính Nhật Bản Amari Akira đang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Trăm hoa đua nở 

Cập Nhật 13-07-2012

Sinh thời Bác Hồ kính yêu dành tình cảm đặc biệt cho thiếu niên nhi đồng. Người từng viết: “Mọi người, mọi ngành phải chăm sóc, giáo dục các cháu trở thành những người chủ tương lai của đất nước”. Thực hiện lời dạy của Bác, thế hệ măng non TX.Dĩ An đã không ngừng phấn đấu học tập, lao động sáng tạo. Bằng những thành tích thiết thực, Đại hội cháu ngoan Bác Hồ TX.Dĩ An lần thứ VI đã dâng lên Người những đóa hoa tươi thắm của tuổi nhỏ chí lớn, xứng danh là thế hệ tiếp bước cha anh.  Một tiết mục văn nghệ của thiếu niên nhi đồng chào mừng Đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ TX.Dĩ An

Quay lên trên