Kết quả tìm kiếm cho "ưu đãi giá"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 38

2 xe máy Honda bán chạy được ưu đãi giá 

Cập Nhật 10-01-2015

Air Blade và Wave RSX – những mẫu xe ga và xe số bán chạy nhất không chỉ của Honda mà còn trên thị trường xe máy Việt Nam- vừa được áp dụng chương trình ưu đãi tặng phiếu quà tặng từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng.

Tag: Air Blade,Wave RSX,Honda Việt Nam,Blade 110,

Nguyễn Kim Bình Dương bán hàng giá ưu đãi để tri ân khách hàng 

Cập Nhật 03-12-2014

(BDO) Tối 3-12, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim- Bình Dương đã tổ chức chương trình rút thăm may mắn cho hơn 2.000 khách hàng tham gia mua sản phẩm giá ưu đãi điện thoại Nokia Microsoft Lumia 535

Tag: Nguyễn Kim Bình Dương bán hàng giá ưu đãi để tri ân khách hàng

3 xe Kia bán chạy được ưu đãi giá tới 15 triệu 

Cập Nhật 27-10-2014

Trong tháng 10 này, 3 mẫu xe bán chạy hàng đầu của Kia tại Việt Nam là Morning, K3 và New Sorento cùng được ưu đãi phụ kiện và giá bán, với mức ưu đãi giá cao nhất 15 triệu đồng.

Tag: Kia Việt Nam

Xe Kia bán chạy vẫn được ưu đãi giá 

Cập Nhật 13-07-2014

Cụ thể các quyền lợi đặc biệt dành cho khách hàng với gói bảo hiểm này gồm Bảo hiểm tai nạn: 100 triệu/chỗ ngồi; Tổn thất toàn bộ (trên 75%): cháy, nổ, và các rủi ro khác; Mất cắp toàn bộ (tổn thất do mất cắp); Tổn thất bộ phận (trên 75%); hỗ trợ giao thông, bảo hiểm thủy kích….

Tháng 6, Kia Carens ưu đãi giá lên đến 30 triệu 

Cập Nhật 11-06-2014

Cụ thể trong thời gian trên, khách hàng mua Kia Carens sẽ được giảm giá trực tiếp từ 20-30 triệu đồng tùy từng phiên bản. Ngoài ra, khách hàng mua xe trong thời gian này sẽ được tặng thêm bộ phụ kiện cao cấp gồm: Đèn LED, DVD tích hợp Blutooth, camera lùi, phim cách nhiệt, ghế da, viền đèn sương mù …

Trận bán kết 2 giải vô đỊch bóng đá trẻ U20 thế giới: Uruguay - Iraq Đại diện Nam Mỹ có nhiều ưu thế 

Cập Nhật 10-07-2013

Bóng đá luôn ẩn chứa bất ngờ khi Uruguay giành chiến thắng sít sao 1-0 trước ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch là Tây Ban Nha (TBN). Trước trận đấu này, mọi phân tích và đánh giá của giới chuyên môn và người hâm mộ đều đặt cửa thắng cho đội bóng giàu truyền thống TBN bởi ở thời điểm hiện tại, từ cấp đội tuyển đến các giải đấu trẻ, họ đang thừa hưởng những cầu thủ chất lượng và luôn có mặt ở chung kết các giải đấu lớn. Rõ ràng Uruguay vượt qua TBN không phải nhờ vào sự may mắn. Càng thi đấu, đoàn quân của HLV Joan Vezeri càng thể hiện sức mạnh tiềm ẩn. Nhìn lại danh sách 21 tuyển thủ, Uruguaycó rất nhiều cầu thủ đang thi đấu cho các CLB lớn của bóng đá châu Âu. Có thể kể đến là Varela (MU), Amores (Liverpool), Rolan (Bordeux), Lopez (Roma), Olaza (River Plate) hay Pentancourt (PSV Eidhoven), Gimenez (A.Madrid) và Rodriguez (Benfica). Như vậy, có đến hơn nửa đội hình tuyển Uruguay xứng đáng thay thế những đàn anh Forlan, Suarez và Cavani… trong tương lai.   Các tuyển thủ Uruguay mừng chiến thắng tuyển Tây Ban Nha

FrieslandCampina Việt Nam cung cấp 20 tấn sữa với giá ưu đãi 

Cập Nhật 26-02-2013

(BDO) FrieslandCampina Việt Nam sẽ cung cấp hơn 50.000 hộp sữa bột công thức cho trẻ nhỏ (tương đương 20 tấn sữa) nhãn hiệu Cô Gái Hà Lan với giá ưu đãi đến 45% cho dự án “Củng cố và mở rộng các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc, phòng ngừa và giám sát HIV/ AIDS cho các đối tượng có nguy cơ tại TP.HCM”, nhằm hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ sinh ra từ mẹ nhiễm HIV và giúp giảm tỉ lệ lây truyền HIV từ mẹ sang con.

Sacombank tài trợ 50 tỷ đồng vốn vay ưu đãi cho 16 doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình tại Cần Giờ (TP.HCM) 

Cập Nhật 14-01-2013

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ 50 tỷ đồng vốn vay ưu đãi cho 16 doanh nghiệp vừa và nhỏ, cá nhân, hộ gia đình trên địa bàn huyện Cần Giờ, TP.HCM. Trong đó, Sacombank dành 20 tỷ đồng với lãi suất 11%/năm và 30 tỷ đồng với lãi suất 12%/năm.

Công ty Cổ phần Xây dựng - Tư vấn đầu tư Bình Dương: Triển khai chương trình bán căn hộ chung cư với giá ưu đãi cho CB-CNV ngành giáo dục 

Cập Nhật 06-08-2012

Công ty Cổ phần Xây dựng - Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi) đang triển khai chương trình bán căn hộ chung cư với giá ưu đãi cho giáo viên và CB-CNV công tác trong ngành giáo dục. Theo đó, Biconsi sẽ dành 30 căn hộ tại chung cư Hiệp Thành, mỗi căn có giá khoảng 260 triệu đồng, để bán cho giáo viên và CB-CNV hiện đang công tác trong ngành giáo dục chưa có nhà ở. Do số lượng căn hộ có hạn nên chương trình chỉ thực hiện trong tháng 8-2012. Phó Tổng Giám đốc Biconsi Ngô Trọng Nghĩa, cho biết: “Đây là chương trình thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, vì Biconsi vốn là doanh nghiệp hình thành từ ngành giáo dục, nay muốn góp một phần công sức để hỗ trợ một bộ phận cán bộ - giáo viên trong ngành ổn định chỗ ở, yên tâm công tác. Ngoài ra, nhằm hỗ trợ khách hàng có nhu cầu bức xúc về nhà ở mà chưa đủ khả năng thanh toán một lần, Biconsi cũng đã liên kết với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) - Chi nhánh Bình Dương và một số ngân hàng khác tài trợ vốn vay để người mua nhà có thể vay tới 70% giá trị căn hộ, mà tài sản thế chấp là chính căn hộ sẽ mua với lãi suất ưu đãi và sẽ điều chỉnh giảm dần theo định hướng của Nhà nước. Thời gian vay lên đến 15 năm. Như vậy, người có mức tiết kiệm khoảng từ 3 triệu đồng/tháng sẽ mua được nhà và sẽ có nhà để ở ngay”.

Quay lên trên