FrieslandCampina Việt Nam cung cấp 20 tấn sữa với giá ưu đãi

Cập nhật: 26-02-2013 | 00:00:00

(BDO) FrieslandCampina Việt Nam sẽ cung cấp hơn 50.000 hộp sữa bột công thức cho trẻ nhỏ (tương đương 20 tấn sữa) nhãn hiệu Cô Gái Hà Lan với giá ưu đãi đến 45% cho dự án “Củng cố và mở rộng các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc, phòng ngừa và giám sát HIV/ AIDS cho các đối tượng có nguy cơ tại TP.HCM”, nhằm hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ sinh ra từ mẹ nhiễm HIV và giúp giảm tỉ lệ lây truyền HIV từ mẹ sang con.

 “Củng cố và mở rộng các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc, phòng ngừa và giám sát HIV/ AIDS cho các đối tượng có nguy cơ tại TP.HCM, Việt Nam” là dự án do Ủy ban phòng chống AIDS thuộc Sở Y tế TP.HCM thực hiện với sự tài trợ của Trung tâm dự phòng và kiểm soát bệnh tật (Centers for disease control - CDC) Hoa Kỳ.

Không chỉ tích cực và thường xuyên tham gia vào các họat động xã hội, việc “tạo lập giá trị chung cùng cộng đồng” là cũng là một định hướng mà FrieslandCampina đã và đang kiên trì theo đuổi.

Các chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm, chương trình khuyến nông giúp nông dân Việt Nam phát triển chăn nuôi bò sữa bền vững, … đã được Cô Gái Hà Lan khởi xướng và thực hiện suốt hơn 15 năm qua, đem lại những hiệu quả thiết thực, được cộng đồng và Nhà nước đánh giá cao.

Thanh Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên