Kết quả tìm kiếm cho "ổ gà"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Gà 4 chân ở Quảng Nam 

Cập Nhật 01-09-2011

 

Xe ben gãy trục bánh trước vì “ổ gà” 

Cập Nhật 04-08-2011

(BDO) Khoảng 9 giờ sáng nay (4-8), tại đoạn đường vành đai ngang qua khu phố Khánh Hội, thị trấn Tân Phước Khánh, Tân Uyên đã xảy ra một vụ tai nạn hi hữu, xe ben BS 60P-0843 sụp “ổ gà” đã bị gãy cả hai trục bánh trước (ảnh).

Thua Malaysia, tuyển Việt Nam gặp khó ở trận lượt về 

Cập Nhật 15-12-2010

ĐT Việt Nam nhập cuộc tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội rõ nét trong hiệp 1. Tuy nhiên, những sai lầm ở hiệp đấu tiếp theo lại khiến Việt Nam trả giá đắt, thua chung cuộc 0-2, thầy trò HLV Calisto phải đối mặt với rất khó khăn trước trận lượt về.

Thế giới tăng mua, Việt Nam hết gạo bán 

Cập Nhật 24-10-2010

Càng về các tháng cuối năm, nhu cầu nhập khẩu tăng khá mạnh, đẩy giá gạo thế giới lên cơn sốt. Ngay trong tháng 10 này, một số nước như Việt Nam, Thái Lan, Pakistan, Ấn Độ điều chỉnh giá xuất khẩu tăng ít nhất 30% so với cách nay hơn một tháng. Tuy nhiên, vào thời điểm xuất khẩu được coi là có lợi nhất trong năm thì Việt Nam không còn gạo bán…

Đã xác định danh tính thủ phạm đánh bom ga tàu điện ngầm ở Nga 

Cập Nhật 03-04-2010

5 ngày sau 2 vụ đánh bom khủng bố ở thủ đô Moskva, các lực lượng an ninh Nga đã bước đầu xác định được danh tính 2 thủ phạm. Đó là những phụ nữ cả tin, nhẹ dạ, bị sa lầy vào bẫy do các trùm khủng bố ở Bắc Kavkaz dựng lên. Chi tiết về vụ đánh bom và hoạt động của 2 thủ phạm dần được hé lộ.

Nổ ở ga tàu điện ngầm Nga, 37 người chết 

Cập Nhật 29-03-2010

Hai vụ nổ lớn trong ga điện ngầm tại thành phố Matxcơva vào giờ cao điểm đã khiến ít nhất 37 người thiệt mạng hôm nay.

“Bom gas” xuất hiện ngày càng nhiều ở chợ công nhân 

Cập Nhật 17-01-2010

Một điểm bán “bom gas” tại ấp Hoà Lân II, xã Thuận Giao, huyện Thuận An.(BDO) Chiều 16-1, Đại uý Nguyễn Thanh Điệp - Phó trưởng Phòng Cảnh sát Phòng Cháy chữa cháy, Công an tỉnh Bình Dương cho biết loại bật lửa gas cỡ lớn không rõ nguồn gốc hiện đang được bày bán ở nhiều khu chợ công nhân. Loại bật lửa này tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy, nổ rất cao vì lượng gas trong hộp rất nhiều, áp suất lớn. Mặt khác vỏ của bật lửa được làm bằng nhựa mỏng, dễ cháy nên khi xảy ra va chạm hoặc nhiệt độ và áp suất tăng sẽ dẫn đến cháy, nổ.

Quay lên trên