Kết quả tìm kiếm cho "ở cộng đồng"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 150

Các doanh nghiệp ở Khu công nghiệp Đồng An ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” trên 1 tỷ đồng 

Cập Nhật 28-12-2011

(BDO) Sáng nay (28-12), tại văn phòng Công ty cổ phần Hưng Thịnh, các doanh nghiệp đóng tại Khu công nghiệp Đồng An (TX.Thuận An) đã đóng góp trên 1 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh.

Trám lấp giếng hư hỏng ở Tân Uyên: Góp phần bảo vệ môi trường sống của cộng đồng 

Cập Nhật 17-11-2011

Qua khảo sát gần đây cho biết, mực nước ngầm ở Tân Uyên vào mùa khô bị giảm sút nghiêm trọng, làm ảnh hưởng không ít đến đời sống, sinh hoạt và sản xuất của người dân. Do vậy, việc trám lấp giếng hư hỏng, không sử dụng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng nhằm bảo vệ môi trường (BVMT) sống trong lành của người dân nơi đây. 

16 doanh nghiệp ở Bến Cát xây dựng nhà ở công nhân lao động 

Cập Nhật 22-07-2011

6 tháng đầu năm 2011, tình hình nhà ở của người lao động (NLĐ) trong các khu công nghiệp (KCN) ở Bến Cát vẫn còn khó khăn, đa số NLĐ ở nhà trọ do người dân xây dựng, chỉ có một số doanh nghiệp xây dựng nhà ở cho NLĐ nhưng số lượng vẫn còn hạn chế.

Đồng bào công giáo ở Bình Dương: Sống tốt đời, đẹp đạo 

Cập Nhật 21-07-2011

Tháng 7 này, niềm vui đến với đồng bào công giáo là khánh thành Nhà thờ Bà Trà (phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) với quy mô hiện đại, hoành tráng. Từ lâu, Bà Trà được xem là nhà thờ dành cho công nhân lao động (CNLĐ) nhập cư. Tâm sự với chúng tôi, linh mục Hoàng Đô Đốc, Chánh xứ Bà Trà, Chánh Thư ký Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh, cho biết xây dựng và đưa vào hoạt động nhà thờ này là niềm mơ ước của giáo dân và CNLĐ địa phương. “Để có chỗ tổ chức lễ, sinh hoạt tín ngưỡng tôn giáo như ngày hôm nay, chúng tôi luôn được sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp chính quyền” - linh mục nói tiếp. Không chỉ ở đây mà Nhà thờ Chánh Tòa (Phú Cường, TX.TDM), Giáo xứ An Phú (TX.Thuận An) và nhiều cơ sở thờ tự cũng được chính quyền tạo điều kiện trong quá trình xây dựng và hoàn thành.

Trợ cấp ngày công, hỗ trợ đóng bảo hiểm cho một số đối tượng lực lượng vũ trang ở cơ sở 

Cập Nhật 12-01-2011

HĐND tỉnh Bình Dương vừa có Nghị quyết số 41/2010/NQ-HĐND7 Về mức trợ cấp ngày công lao động đối với lực lượng dân quân tự vệ khi làm nhiệm vụ; hỗ trợ đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế tự nguyện đối với cán bộ Chỉ huy phó quân sự cấp xã và phụ cấp hàng tháng đối với cán bộ khu, ấp đội trưởng trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Theo đó, các cán bộ, chiến sĩ dân quân tự vệ (trừ Ban Chỉ huy Quân sự xã, phường, thị trấn và lực lượng dân quân thường trực) không hưởng lương từ ngân sách trong thời gian làm nhiệm vụ huấn luyện quân sự, hội thao, hoạt động chiến đấu trị an, phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và các sự cố nghiêm trọng khác được trợ cấp ngày công lao động hàng ngày đối với 1 dân quân tự vệ bằng hệ số 0.12 so với mức lương tối thiểu hiện hành; hỗ trợ 100% mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế tự nguyện cán bộ Chỉ huy phó quân sự cấp xã; phụ cấp hàng tháng đối với cán bộ khu, ấp đội trưởng bằng hệ số 1.00 so với mức lương tối thiểu hiện hành.

Ban đại diện cộng đồng người hoa TX.TDM: Tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo ở huyện Dầu Tiếng 

Cập Nhật 16-08-2010

  Đại dện cộng đồng người Hoa TX.TDM tặng quà đồng bào dân tộc thiểu số nghèo huyện Dầu TiếngBan đại diện cộng đồng người Hoa TX.TDM vừa tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo ở huyện Dầu Tiếng. Tại thị trấn Dầu Tiếng và xã Minh Hòa, đoàn đã ân cần thăm hỏi và tặng 62 phần quà, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng, gồm đường, sữa, dầu ăn, xà bông và 200.000 đồng tiền mặt. Ngoài ra, đoàn còn tặng Quỹ Vì người nghèo huyện Dầu Tiếng 5 triệu đồng và Quỹ Vì người nghèo xã Minh Hòa 5 triệu đồng.Trước đó, Ban đại diện cộng đồng người Hoa thị xã cũng đã tổ chức đi thăm, tặng 46 phần quà (mỗi phần trị giá 370.000 đồng) cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo xã An Bình, huyện Phú Giáo, tặng Quỹ Vì người nghèo xã An Bình 5 triệu đồng; đi thăm và tặng 2 cơ sở nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, nhiễm HIV/AIDS huyện Củ Chi (TP.HCM) số tiền 50 triệu đồng và 12 triệu đồng hàng hóa.

Đồng bào Công giáo Bình Dương: Đóng góp nhiều công sức xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư 

Cập Nhật 24-12-2009

Cùng đoàn kết xây dựng Bình Dương ngày càng giàu đẹp là nội dung trao đổi giữa ông Nguyễn Khải Hoàn (thừ 3 từ phải sang) với các linh mụcThời gian qua, đồng bào Công giáo (ĐBCG) Bình Dương luôn ý thức việc tham gia các phong trào, cuộc vận động từ thiện nhân đạo do Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) và Ủy ban Đoàn kết Công giáo (UBĐKCG) các cấp phát động. Linh mục Phan Trọng Quang, Phó Chủ tịch Thường trực UBĐKCG tỉnh, nói: “Có nhiều việc làm từ thiện xã hội của ĐBCG không thể tổng kết bằng con số”. Thật vậy, các phong trào công tác đền ơn đáp nghĩa, hoạt động từ thiện xã hội đã được bà con giáo dân tham gia tích cực thể hiện truyền thống, đạo lý “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, “lá lành đùm lá rách”. Trong việc phát triển kinh tế gia đình, vươn lên làm giàu đã có nhiều đơn vị, cá nhân là ĐBCG đã thực hiện thành công chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vận dụng mô hình kinh tế VAC, VARC...

Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài lần thứ Nhất: Thu thập ý kiến và huy động nguồn lực người Việt Nam ở nước ngoài cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước 

Cập Nhật 23-11-2009

Từ ngày 21 đến ngày 23-11, tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) lần thứ nhất đã chính thức diễn ra với sự tham dự của hơn 1.000 đại biểu, trong đó đa số là kiều bào từ 101 nước trên thế giới. Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã thông báo tình hình đất nước, biểu dương những đóng góp tích cực của kiều bào trong những năm qua, động viên bà con kiều bào đoàn kết, chấp hành nghiêm túc luật pháp của các nước sở tại; kêu gọi bà con kiều bào cố gắng giữ gìn bản sắc dân tộc và hướng về quê hương đất nước. Báo cáo của Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn cũng nêu rõ tình hình cộng đồng NVNONN; hiệu quả của các chính sách của Đảng và Nhà nước đối với NVNONN và một số định hướng công tác đối với NVNONN trong những năm tới.

Quay lên trên