Kết quả tìm kiếm cho "3D"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Cuộc đua 3D không cần kính: Toshiba, Sharp thắng thế 

Cập Nhật 07-10-2010

Một trong những trở ngại chính của công nghệ 3D chính là cặp kính phân cực dùng để đeo mỗi khi cần xem các hiệu ứng 3 chiều. Toshiba và Sharp đã tiên phong loại bỏ sự phiền nhiễu này tại Triển lãm Ceatec đang diễn ra ở Chiba, Nhật Bản.

Nokia phát triển dịch vụ bản đồ 3D cạnh tranh Google 

Cập Nhật 19-09-2010

Hãng sản xuất điện thoại Phần Lan và bộ phận bản đồ Navteq đang cùng nhau phát triển dịch vụ mới để cạnh tranh với Google Street View. Nhờ đó, người dùng có thể xem hình ảnh 3D của những thành phố, thị trấn các nước trên thế giới.

Chuẩn bị có TV 3D không cần kính 

Cập Nhật 26-08-2010

Toshiba là hãng sản xuất TV đầu tiên thế giới đang lên kế hoạch vào cuối năm nay sẽ ra mắt chiếc TV 3D đặc biệt, cho phép người xem các hình ảnh 3 chiều mà không cần đeo kính.

Khởi quay bộ phim 3D đầu tiên của VN 

Cập Nhật 11-07-2010

Ngày 10-7, bộ phim 3D đầu tiên của Việt Nam và Đông Nam Á, có tên "Hồn ma siêu quậy" dài 90 phút, đã được khởi quay tại thành phố Hồ Chí Minh, do đạo diễn Lê Bảo Trung viết kịch bản và sản xuất.

Tivi công nghệ 3D: Vẫn còn xa... tầm tay người tiêu dùng 

Cập Nhật 25-06-2010

Khácg hàng đang xem thử tivi 3D Samsung 7.0000 tại Trung tâm Điện máy Thành Lộc Sự kiện các trung tâm điện máy lớn tại Bình Dương là Trung Thảo và Thành Lộc đồng loạt nhập về những chiếc tivi 3D lớn đến 63 inch đánh dấu sự có mặt của tivi công nghệ 3D. Dẫu thế, tivi 3D vẫn còn rất xa vời đối với tầm tay người tiêu dùng.

Hội thảo về công nghệ tiên tiến của máy CNC và thiết bị đo lường 3D 

Cập Nhật 19-04-2010

Đại diện Công ty Faro giới thệu sản phẩm tại hội thảoTrường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore vừa phối hợp cùng văn phòng đại diện Công ty Mazak tại Việt Nam và Công ty Faro tổ chức hội thảo công nghệ tiên tiến của máy CNC và thiết bị đo lường 3D. Đại diện hơn 150 doanh nghiệp và các trường nghề trong và ngoài tỉnh đã tham dự hội thảo. Tại hội thảo, đại diện Công ty Faro đã giới thiệu thiết bị đo 3 chiều, tiếp xúc và không tiếp xúc (tia laser); thiết bị đo cơ động; khả năng đo các chi tiết nhỏ trong các ngành công nghiệp khác nhau đến các chi tiết lớn trong công nghiệp ô tô, hàng không, hàng hải... Đại diện Công ty Mazak cũng đã giới thiệu công nghệ tiên tiến trong gia công chế tạo chi tiết máy cơ khí, vận hành và điều khiển có hỗ trợ bằng lập trình máy tính (CNC).

Máy chụp ảnh 3D đầu tiên trên thế giới xuất hiện ở Việt Nam 

Cập Nhật 04-04-2010

Camera FinePix Real 3D W1 của hãng Fujifilm giúp người dùng dễ dàng tạo ra những thước phim và hình ảnh 3D.

LG tham vọng thâu tóm thị trường TV 3D toàn cầu 

Cập Nhật 26-03-2010

Tập đoàn điện tử LG Electronics của Hàn Quốc, thương hiệu TV đứng thứ 2 thế giới ngày 25-3 tuyên bố hãng đang đặt mục tiêu đầy tham vọng là bán ra gần 1 triệu chiếc TV 3D trong năm nay để chiếm giữ 25% thị trường này.

Quay lên trên