Kết quả tìm kiếm cho "ATVSLĐ-PCCN"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Xử lý nghiêm các đơn vị, cá nhân vi phạm pháp luật về ATVSLĐ-PCCN 

Cập Nhật 17-03-2011

Tuần lễ Quốc gia về an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) lần thứ 13 của tỉnh được chính thức tổ chức lễ phát động vào sáng nay (17-3) tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ. Trong năm qua, công tác ATVSLĐ-PCCN đã được triển khai mạnh mẽ, toàn diện và rộng khắp. Tuy đã đạt một số kết quả, nhưng tình hình tai nạn lao động (TNLĐ), bệnh nghề nghiệp, cháy nổ vẫn chưa giảm, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, làm ảnh hưởng trực tiếp đến phát triển sản xuất, đến hạnh phúc gia đình của người bị TNLĐ. Nhân Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 13-2011, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Huỳnh Văn Nhị Trưởng BCĐ về Tuần lễ Quốc gia ATVSLĐ-PCCN xoay quanh những nội dung này.

Tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ-PCCN: Chủ doanh nghiệp và người lao động được nâng cao nhận thức 

Cập Nhật 23-03-2010

Hôm nay 23-3, Tuần lễ Quốc gia về An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) lần thứ XII của tỉnh được chính thức tổ chức lễ phát động tại Phân hiệu Cao đẳng Nghề đường sắt phía Nam. Đây là sự kiện lớn của người sử dụng lao động, người lao động (NLĐ) và các cơ quan, các cấp, các ngành hướng tới sự cam kết chung cùng hợp tác nhằm bảo đảm an toàn, sức khỏe cho NLĐ và cho cả cộng đồng.

Ngày 23-3 sẽ phát động Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ XII 

Cập Nhật 18-03-2010

Lễ phát động Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ- PCCN lần XIITuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ XII của tỉnh sẽ được chính thức tổ chức lễ phát động vào ngày 23-3, tại Phân hiệu Cao đẳng nghề Đường sắt phía Nam. Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ XII được phát động với chủ đề: “An toàn và sức khỏe tại nơi làm việc - một trong những quyền cơ bản của người lao động”. Ban chỉ đạo Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN đã ban hành các văn bản hướng dẫn các sở, ngành, ban quản lý khu công nghiệp, huyện thị, doanh nghiệp tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ XII, chỉ đạo các doanh nghiệp tổ chức huấn luyện an toàn lao động cho người lao động và quan tâm đến công tác phòng chống cháy nổ, phối hợp cùng thành viên Ban chỉ đạo tổ chức lễ phát động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN.

Quay lên trên