Kết quả tìm kiếm cho "Apple"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 92

Google “tấn công” Apple trên thị trường xe hơi 

Cập Nhật 02-01-2014

“Gã khổng lồ về tìm kiếm” Google được cho là đã mở màn một cuộc chiến mới với đối thủ Apple về thị phần hệ điều hành di động dành cho xe hơi sau khi trang tin Tạp chí phố Wall (Wall Street Journal) cho biết Google đã hợp tác với hãng xe Audi để phát triển hệ thống thông tin và giải trí tích hợp trong xe hơi dựa trên hệ điều hành Android. Được biết hai công ty cũng sẽ hợp tác với Nvidia, trong đó Nvidia sẽ phát triển bộ vi xử lý cần thiết để chạy hệ điều hành Android dựa trên phần cứng của Audi.  Android sẽ sớm được xuất hiện trên cả những chiếc ô tô

Apple nhận bằng sáng chế về màn hình không chạm 

Cập Nhật 26-12-2013

Màn hình không chạm (hover screen), được Apple đăng ký từ năm 2010 và hiện mới được phê duyệt, cho phép người sử dụng tương tác với thiết bị của Apple mà không phải nhấn hay sờ tay lên màn hình. Họ chỉ cần đưa ngón tay hoặc bút đến ứng dụng mong muốn và ứng dụng đó sẽ nhanh chóng mở ra.

Apple bắt đầu bán ra iPad mini thế hệ mới, giá từ 399USD 

Cập Nhật 13-11-2013

Vào thời điểm Apple ra mắt bộ đôi iPad thế hệ mới (iPad Air và iPad mini màn hình Retina), Apple chỉ công bố thời điểm lên kệ của iPad Air và tiết lộ thời điểm bán ra của iPad mini thế hệ mới là “vào một thời điểm nào đó trong tháng 11”.

Apple khơi mào cuộc đua chip 64-bit 

Cập Nhật 30-10-2013

Ưu thế dẫn đầu công nghệ

Apple gửi thư mời sự kiện ngày 22-10 

Cập Nhật 16-10-2013

Giấy mời tham dự sự kiện ngày 22-10 của Apple.

Những 'siêu phẩm' được trông đợi tại sự kiện Apple 10-9 

Cập Nhật 10-09-2013

Dưới đây là những gì người ta mong chờ ở sự kiện của Apple ngày mai.

Apple có thể khóa iPhone chạy iOS 7 Beta 

Cập Nhật 05-09-2013

Anh Phạm Xuân Việt, kỹ thuật viên phần mềm điện thoại, cho rằng hiện tượng trên không lạ, thậm chí đã được cảnh báo từ trước. Vì thực tế từ trước đến nay, các bản iOS thử nghiệm luôn được Apple thông báo là chỉ dành cho các nhà phát triển (Developer) của hãng. Thiết bị nào muốn sử dụng đều phải được Developer đăng ký mã số nhận dạng (UDID) vào danh sách của họ. Nếu không, thiết bị thậm chí thể kích hoạt được ngay từ đầu và sử dụng được.

Bằng sáng chế zoom đa điểm của Apple bị vô hiệu 

Cập Nhật 31-07-2013

Computerworld cho biết sau tuyên bố tạm thời vô hiệu hoá bằng sáng chế zoom đa điểm vào tháng 12 năm ngoái thì đây là quyết định cuối cùng từ phía cơ quan quản lý và Apple có tối đa 2 tháng để phản hồi về USPTO. Ngoài chức năng zoom, bằng sáng chế này còn bao gồm cả tính năng cuộn trang bằng một ngón và khởi động một số tính năng trên thiết bị cảm ứng bằng hai ngón.

Apple bị "tố" ép công nhân ngày đêm sản xuất iPhone giá rẻ 

Cập Nhật 30-07-2013

Tổ chức phi chính phủ China Labor Watch tố cáo đối tác sản xuất của Apple vi phạm luật lao động ép công nhân trong nhà máy Pegatron đang làm việc ngày đêm quá giờ cho phiên bản giá rẻ của iPhone.

Quay lên trên