Kết quả tìm kiếm cho "Biển Đen"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 131

Bệnh quai bị: Nên đưa trẻ đến cơ sở y tế điều trị để tránh biến chứng có thể xảy ra 

Cập Nhật 04-03-2014

Bệnh quai bị đã được ghi nhận tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh. Quai bị là bệnh truyền nhiễm, có thể tự khỏi sau một tuần phát bệnh. Tuy nhiên nếu không có các biện pháp phòng tránh lây lan, bệnh có thể lây truyền rộng trong cộng đồng…

Phóng xạ Fukushima đến bờ biển Bắc Mỹ 

Cập Nhật 27-02-2014

 Bản đồ mô phỏng phóng xạ từ Nhật Bản đến các bờ biển của Bắc Mỹ. Ảnh: NY Times

Biến bánh mì thành đèn phát sáng 

Cập Nhật 18-12-2013

Một cô gái Nhật Bản đã nghĩ ra ý tưởng độc đáo: biến những chiếc bánh mì thành đèn phát sáng trang trí trong phòng.

Nhựa gây độc hại đến hệ sinh thái biển 

Cập Nhật 06-12-2013

Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Anh cho thấy các chất thải nhựa có kích thước nhỏ sẽ trở thành mối nguy hại cho sự đa dạng sinh học của môi trường biển.

Đoạn cua ở đường Hoàng Hoa Thám, Hiệp Thành, TP.TDM: Cần trang bị đèn tín hiệu và biển báo 

Cập Nhật 04-09-2013

 “Tôi qua lại đoạn đường này thường xuyên nên quen đường, nhưng với người lạ đoạn đường này rất dễ xảy ra tai nạn, nhất là vào buổi tối, vì lượng xe đông và không hề có bất kỳ biển báo hay đèn tín hiệu”, một người dân bức xúc với điểm giao thông tại khúc cua ngã ba quân đội!  Giao lộ này thiếu đèn tín hiệu, biển báo giao thông

Nước biển ảnh hưởng đến nhiệt độ toàn cầu 

Cập Nhật 02-09-2013

 Ảnh minh họa nhiệt kế đo nhiệt độ trái đất.

Thượng viện Mỹ ra Nghị quyết liên quan đến Biển Đông 

Cập Nhật 12-06-2013

Thượng viện Mỹ ngày 11/6, đã thông qua nghị quyết tái khẳng định sự ủng hộ mạnh mẽ của Mỹ đối với việc giải quyết tranh chấp lãnh thổ, chủ quyền và quyền tài phán biển tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương thông qua các biện pháp hoà bình.

Năm 2013, mưa bão sẽ đến sớm và diễn biến phức tạp 

Cập Nhật 19-03-2013

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương nhận định, trong mùa mưa bão, nền nhiệt độ phổ biến trên phạm vi toàn quốc đầu mùa ở mức xấp xỉ với giá trị trung bình nhiều năm (TBNN), giữa và cuối mùa ở mức cao hơn một ít so với TBNN cùng thời kỳ. Trong khi đó, nắng nóng ở Bắc bộ và Trung bộ có khả năng xuất hiện sớm, tuy nhiên cường độ và mức độ không quá gay gắt.

Quy hoạch phải tính đến tác động biến đổi khí hậu 

Cập Nhật 06-11-2012

Biến đổi khí hậu (BĐKH) đã và đang từng ngày tác động đến tất cả các lĩnh vực kinh tế và xã hội nói chung. Ở Bình Dương, BĐKH từ trước đến nay dường như nhiều người chưa thực sự quan tâm bởi suy nghĩ chỉ có những tỉnh ven biển mới bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, thực tế trong những năm gần đây BĐKH đã có tác động rõ nét dần đến môi trường tự nhiên, không khí, đến phát triển nông nghiệp và đô thị của tỉnh.

Quay lên trên