Kết quả tìm kiếm cho "Các trường THPT"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Các trường THPT: Nâng cao chất lượng tuyển sinh đại học 

Cập Nhật 22-04-2013

Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vào ĐH, CĐ năm học 2012-2013, trường THPT Dĩ An dự kiến có 402 học sinh lớp 12 dự thi. Từ đầu năm học, Ban giám hiệu trường đã tổ chức các đợt kiểm tra phân loại trình độ học sinh. Ngoài ra, vào các buổi chiều, nhà trường còn tổ chức bồi dưỡng thêm các môn cơ bản cho các em học sinh. Học kỳ 2 này, Ban giám hiệu trường đẩy mạnh công tác tư vấn, tổ chức họp phụ huynh để thông báo tình hình học tập, năng lực của con em họ, giúp các em dự thi đạt kết quả cao.   Một tiết học của HS lớp 12 trường THPT chuyên Hùng Vương

Sở Giáo dục - Đào tạo : Kiểm tra hoạt động giảng dạy ở các trường THPT 

Cập Nhật 05-03-2013

Để giữ vững và nâng cao chất lượng kết quả thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vào ĐH-CĐ năm học 2012-2013, trong tháng 3 và tháng 4, lãnh đạo Sở GD- ĐT tổ chức các đợt kiểm tra nắm tình hình và trao đổi về giảng dạy, ôn tập thi tốt nghiệp THPT và luyện thi ĐH-CĐ ở các trường THPT trong tỉnh. Qua kiểm tra, sở nắm được tình hình tổ chức quản lý của Ban giám hiệu và tổ trưởng chuyên môn về việc giảng dạy khối 12, ôn tập thi tốt nghiệp THPT và luyện thi ĐH-CĐ các môn toán, lý, hóa, sinh, văn, sử, địa, tiếng Anh.

Giao ban trực tuyến các trường THPT 

Cập Nhật 02-03-2013

Qua báo cáo của các trường cho thấy, hầu hết các trường đều có sự chuẩn bị tốt công tác ôn thi tốt nghiệp THPT và thi đại học - cao đẳng, như: tiến hành tăng tiết và phụ đạo ngay từ đầu năm học, ôn tập riêng cho số học sinh yếu kém, tăng cường dự giờ các tiết ôn tập, hợp đồng giáo viên giỏi ở các trường khác đến ôn tập các môn thi tốt nghiệp, tổ chức thi thử tốt nghiệp…

Các trường THPT tập trung ôn thi tốt nghiệp cho học sinh lớp 12 

Cập Nhật 12-04-2012

Các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã bắt đầu triển khai kế hoạch ôn tập, tạo điều kiện giúp cho các em học sinh lớp 12 tâm lý ổn định bước vào kỳ thi tốt nghiệp.

Giao ban các hiệu trưởng THPT: Những bài học kinh nghiệm quý giá 

Cập Nhật 02-08-2010

Một hội nghị “bàn tròn” giữa các trường THPT nhằm chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức giảng dạy để đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, do Sở GD-ĐT chủ trì, đã diễn ra vào ngày 23-7 vừa qua. Như anh em trong một nhà, những bí quyết trong quản lý, tổ chức giảng dạy đã được các hiệu trưởng truyền đạt cho những người anh em khác. Tất cả cùng hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông, đưa tỷ lệ tốt nghiệp THPT sánh ngang bằng hoặc cao hơn những tỉnh, thành khác.

Quay lên trên