Kết quả tìm kiếm cho "Công an"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 84

Trung - Ấn xây dựng lòng tin giữa căng thẳng 

Cập Nhật 16-12-2010

Thủ tướng Trung Quốc Ôn Gia Bảo đang có chuyến thăm chính thức Ấn Độ cùng phái đoàn thương mại hùng hậu, sự kiện đánh dấu 60 năm quan hệ ngoại giao song phương trong bối cảnh vẫn còn nhiều căng thẳng.

Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Thuận An: Bác đơn khiếu nại của ông Hứa Văn Cang (quận 6, TP.HCM) 

Cập Nhật 18-08-2010

... “Chấp hành viên (CHV) Chu Thị Ngọc Duyên có hành vi cố ý làm trái pháp luật, ra quyết định kê biên tài sản gồm quyền sử dụng diện tích đất 100m2 với căn nhà cấp 3 cùng các tài sản khác gắn liền trên đất của bà Phan Thị Thanh Phấn. Tài sản này tôi đã mua hợp pháp của bà Phấn từ tháng 6-2009. Việc làm này đã xâm hại đến quyền sở hữu tài sản của tôi. Tôi yêu cầu các cơ quan chức năng can thiệp để bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng. Nếu chấp hành viên cố tình làm sai thì phải bồi thường cho tôi và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”.

Một tỷ USD xây dựng cảng quốc tế tại Long An 

Cập Nhật 09-08-2010

Dự án cảng quốc tế, khu công nghiệp, khu dịch vụ công nghiệp và khu đô thị cảng quốc tế Long An, khởi công xây dựng ngày 8-8, với tổng vốn đầu tư cho phát triển hạ tầng lên đến một tỷ USD.

Quốc gia càng liêm khiết giao thông càng an toàn 

Cập Nhật 01-03-2010

Nếu so sánh đẳng cấp GDP và tỷ lệ tử vong vì giao thông có thể phát hiện, nước nào có GDP bình quân đầu người càng cao thì giao thông nước đó càng an toàn, thế nhưng ở những nước có GDP bình quân đầu người tương đương nhau thì tình trạng nguy hiểm trong giao thông của các nước này lại không giống nhau.

Quay lên trên