Kết quả tìm kiếm cho "Công an"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 83

Mỹ-Ấn căng thẳng sau vụ bắt giữ Phó tổng lãnh sự 

Cập Nhật 19-12-2013

Căng thẳng ngoại giao giữa Ấn Độ và Mỹ bất ngờ bùng lên sau vụ cảnh sát Mỹ bắt giữ bà Devyani Khobragade, 39 tuổi, Phó tổng lãnh sự Ấn Độ tại New York với cáo buộc trả lương dưới mức tối thiểu cho người giúp việc và gian lận thị thực. Ngày 18-12, phát biểu trước Quốc hội Ấn Độ, Ngoại trưởng Salman Khurshid tuyên bố sẽ tìm mọi cách đưa bà Khobragade về nước và cam kết khôi phục danh dự cho nhà ngoại giao này.

Cảng tổng hợp bình Dương: Cửa ngõ giao thương an toàn và tiết kiệm 

Cập Nhật 13-12-2013

Cảng tổng hợp Bình Dương (tọa lạc tại khu phố Quyết Thắng, phường Bình Thắng, TX.Dĩ An) được xếp loại là cảng biển quốc tế và có tên trong bản đồ hàng hải thế giới đã được Liên hiệp quốc công nhận, với mã cảng quốc tế là VNBDG, nhưng lại nằm sâu trong nội thủy, rất thuận lợi trong việc giao thương, vận chuyển hàng hóa cả đường bộ lẫn đường sông. Phát huy lợi thế địa lý đó, Bình Dương đã phê duyệt quy hoạch cụm cảng logistic rộng 72 ha nhằm rút ngắn khoảng cách, bảo đảm an toàn trong vận chuyển hàng hóa, nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp (DN) và địa phương.  Tổng Cục trưởng Tổng cục HQ Việt Nam Nguyễn Ngọc Túc (thứ 2 từ trái qua) trao quyết định thành lập chi cục HQ cửa khẩu Cảng tổng hợp Bình Dương cho lãnh đạo chi cục HQ cảng

Thị xã Thuận An: Chất lượng dân số ngày càng nâng cao 

Cập Nhật 02-10-2013

  Đội ngũ cán bộ, cộng tác viên dân số có vai trò rất lớn trong thực hiện chính sách dân số. Trong ảnh: Khen thưởng các cá nhân có thành tích tốt trong 10 năm thực hiện PLDS ở TX.Thuận An 

Quan hệ Việt - Ấn ngày càng phát triển toàn diện 

Cập Nhật 14-08-2013

 Ảnh minh họa.  Ngày 13-8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, Hội Hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ kỷ niệm 66 năm ngày Độc lập Cộng hòa Ấn Độ (15/8/1947 - 15/8/2013).

Quy hoạch cụm cảng Tân Vạn (TX.Dĩ An): Tầm nhìn chiến lược 

Cập Nhật 19-07-2013

Cụm cảng Tân Vạn sẽ trở thành trung tâm Logictics của các tỉnh miền Nam, đầu mối trung chuyển container đi các cảng quốc tế, là dịch vụ gắn kết với cảng nước sông Bình Dương trong chiến lược cung cấp dịch vụ toàn diện chuỗi Logictics, quy hoạch trên đã thể hiện tầm chiến lược phát triển kinh tế được lãnh đạo tỉnh đánh giá cao.

Đề xuất quy hoạch cụm cảng, trung tâm Logistics Dĩ An 

Cập Nhật 11-07-2013

Sáng nay (11-7), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm họp nghe Viện Quy hoạch phát triển đô thị Bình Dương báo cáo thuyết minh về đề xuất quy hoạch cụm cảng Logistics Dĩ An.

Khởi công Dự án mở rộng khu bay Cảng hàng không quốc tế Cát Bi 

Cập Nhật 19-03-2013

Dự lễ khởi công Dự án mở rộng khu bay Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi, dự án quan trọng đối với TP Hải Phòng nói riêng, của vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc và cả nước nói chung, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu TP Hải Phòng và các đơn vị liên quan thực hiện đúng quy định của Nhà nước về đầu tư xây dựng, đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ dự án này.

An toàn vệ sinh thực phẩm: Dịp tết càng lo! 

Cập Nhật 30-01-2013

 Nhiều thực phẩm không nhãn mác

Pakistan và Ấn Độ thảo luận về căng thẳng leo thang 

Cập Nhật 10-01-2013

Pakistan vẫn sẽ tôn trọng lệnh ngừng bắn dọc “đường kiểm soát”(LOC) với Ấn Độ tại khu vực Kashmir tranh chấp. Đây là tuyên bố do Cao ủy Pakistan Salman Bashir tại Ấn Độ đưa ra hôm 9-1. Ông Bashir cho biết, Ấn Độ cũng cần phải triển khai các bước đi tương ứng nhằm tránh leo thang căng thẳng tại khu vực biên giới.

Đời sống đồng dân tộc Khơ-me xã An Bình (Phú Giáo) ngày càng ấm no 

Cập Nhật 03-01-2013

(BDO) Xã An Bình, huyện Phú Giáo (Bình Dương) hiện có 221 hộ đồng bào dân tộc Khơ-me sinh sống với 843 nhân khẩu. Trong những năm qua, với sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số trong xã đã không ngừng được cải thiện và nâng cao.

Quay lên trên