Kết quả tìm kiếm cho "Cẩn thận"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 153

Dùng áo mưa, cẩn thận nhiễm ung thư 

Cập Nhật 27-06-2013

 Ảnh mang tính minh họa

Mùa hè - cẩn thận với bệnh đau mắt đỏ 

Cập Nhật 18-06-2013

Bệnh viêm kết mạc mà chúng ta quen gọi là bệnh đau mắt đỏ (ĐMĐ) hay đỏ mắt theo mùa thường có chiều hướng tăng vào mùa hè và cao điểm khoảng tháng 7, 8. Cả người lớn, trẻ em đều dễ mắc bệnh và có khi bệnh trở nặng do “tự mua thuốc nhỏ mắt”…

Mỹ sẽ thận trọng can dự việc lập trật tự ở Trung Đông 

Cập Nhật 10-05-2013

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel ngày 9-5 tuyên bố, Nhà Trắng sẽ hết sức thận trọng khi can dự vào quá trình hình thành một trật tự mới tại Trung Đông và các vấn đề phức tạp tại đây cần được giải quyết thông qua con đường chính trị thay vì quân sự.

Cẩn thận khi cho con đi chơi xa 

Cập Nhật 27-04-2013

(BDO) Kỳ nghĩ lễ 30-4, 1-5 năm nay gần với dịp cuối tuần nên nhiều gia đình nhân tiện làm chuyến du lịch ngắn ngày. Với những gia đình có con nhỏ nên cẩn thận trong chuyện ăn ở, đi lại, giữ gìn vệ sinh để tránh mắc bệnh…

Tuổi trẻ cần phát huy tinh thần chiến thắng ngày 30-4 

Cập Nhật 19-04-2013

Những năm tháng không quên

Cán bộ, đảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm 

Cập Nhật 11-04-2013

Đó là một trong những nội dung chủ yếu được GS-TS Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp Hội đồng Lý luận Trung ương tập trung giới thiệu tại Hội nghị cán bộ chủ chốt của tỉnh do Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hôm qua (10-4) để triển khai chuyên đề năm 2013 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”.

Tỉnh ủy Bình Dương: Tổ chức hội nghị tiếp thu ý kiến đóng góp của cán bộ lão thành theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) 

Cập Nhật 19-01-2013

Nội dung hội nghị xoay quanh báo cáo của BTVTU về quá trình chuẩn bị tổ chức và kết quả bước đầu của việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình; BTVTU tiếp thu ý kiến của các cán bộ lão thành cách mạng; thông báo sơ nét tình hình kinh tế - xã hội cả nước và của Bình Dương trong năm 2012. Qua báo cáo, việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình của tập thể và các cá nhân BTVTU đã diễn ra hết sức nghiêm túc, đúng theo quy trình. Kết quả tự phê bình và phê bình cho thấy tập thể và các cá nhân BTVTU đã có sự chuẩn bị, tiếp thu và sửa chữa nghiêm túc, bám sát yêu cầu nhiệm vụ chính trị lãnh đạo, điều hành phát triển tỉnh nhà trên mọi lĩnh vực. BTVTU đã hoàn chỉnh kết quả kiểm điểm gửi Trung ương vào ngày 28- 11-2012, theo đó đề nghị xem xét công nhận đạt yêu cầu.

Cẩn thận khi mua, bán vàng không đúng địa điểm 

Cập Nhật 14-01-2013

Trưa ngày 10-1, tại một tiệm vàng trên đường Đoàn Trần Nghiệp, khi chúng tôi ngỏ ý muốn mua vàng miếng thì nhân viên tiệm vàng từ chối, nhưng khách đến bán vàng miếng thì tiệm lại đồng ý mua với giá 45,6 triệu đồng/lượng. Qua quan sát chúng tôi thấy tình trạng trên diễn ra khá phổ biến tại nhiều tiệm vàng khác. Lý giải cho vấn đề này, một số chủ tiệm vàng cho biết, mặc dù họ đã ngưng giao dịch vàng miếng và chỉ tập trung cho vàng nữ trang, nhất là nhẫn trơn, nhưng do yêu cầu của khách quen, trước đây cửa hàng đã bán ra thì bây giờ phải thu lại, nếu từ chối thì sợ mất khách hàng! Trong khi đó, tại các điểm kinh doanh vàng miếng được cấp phép, người có nhu cầu có thể đến mua, bán vàng rất dễ dàng thì lại rất vắng khách.

Chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động: Vấn đề cần được quan tâm 

Cập Nhật 25-10-2012

Làm thế nào để địa phương đáp ứng đầy đủ nhu cầu đời sống tinh thần cho hàng trăm ngàn công nhân lao động đang là thách thức cho ngành quản lý.

Cẩn thận với bánh trung thu bắt mắt 

Cập Nhật 07-09-2012

Vẫn biết là phải tránh xa những loại bánh không nhãn mác nhưng đôi khi, chúng ta vẫn có thể ngộ độc vì vô tình sử dụng những loại bánh trung thu có "vỏ bọc" khiến ta mất cảnh giác.

Quay lên trên