Kết quả tìm kiếm cho "Chủ tịch thành phố"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 122

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Ngành công thương cần tập trung thực hiện đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ 

Cập Nhật 24-07-2014

Tại hội nghị, đại diện các phòng, đơn vị thuộc Sở Công thương đã thảo luận về tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành, đóng góp ý kiến và đề xuất một số giải pháp liên quan đến các lĩnh vực khuyến công, xúc tiến thương mại, quản lý thương mại, cải cách hành chính, quản lý thị trường… nhằm phát triển ngành công thương hiệu quả hơn trong thời gian tới. Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng triển khai thực hiện các nhiệm vụ của ngành theo kế hoạch đã đề ra. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm chỉ đạo ngành công thương cần tập trung thực hiện đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm. Trong đó, có kế hoạch phối hợp nhịp nhàng, chặt chẽ với Bộ Công thương để tiến hành khảo sát, đánh giá thực chất hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp trên địa bàn. Trên cơ sở đó, báo cáo, tham mưu UBND tỉnh về kế hoạch phát triển kinh tế ngành trên địa bàn tỉnh trong những năm tiếp theo.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp Thị trưởng thành phố Oss (Hà Lan) 

Cập Nhật 18-06-2014

* Gần 40 doanh nghiệp tỉnh Phúc Kiến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tiếp lãnh đạo Tổng công ty Bưu điện Việt Nam 

Cập Nhật 24-04-2014

(BDO) Chiều 24-4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã có buổi tiếp Chủ tịch Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam Đỗ Ngọc Bình đến chào xã giao với lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương (ảnh).

Triển khai thi công đường dây 500kV Pleiku - Mỹ Phước - Cầu Bông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm yêu cầu: Triển khai biện pháp bảo vệ thi công bảo đảm đóng điện đúng kế hoạch 

Cập Nhật 11-04-2014

Đến nay toàn tuyến đã triển khai thi công, dựng cột được 923/926 trụ; đã kéo dây được 407/445km. Riêng đoạn đi qua Bình Dương đã dựng được 97/99 trụ, kéo dây được 7/15 trụ. Trong đó huyện Phú Giáo đã thi công xong, huyện Bàu Bàng thi công được 44 vị trí, TX.Bến Cát thi công được 34 vị trí. Phần vướng mắc là hành lang lưới điện, do người dân chưa đồng tình với giá hỗ trợ (60- 80%) trong khi cây trồng trong hành lang chủ yếu là cây cao su; phần đất còn lại quá nhỏ không sử dụng, canh tác được…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Kinh tế hợp tác là động lực cần thiết cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội 

Cập Nhật 02-04-2014

Chiều qua (1-4), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã có buổi làm việc với Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh về tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I và phương hướng quý II-2014.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả các biện pháp vì mục tiêu không tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ 

Cập Nhật 24-03-2014

Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khi trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương. Đây cũng là thông điệp của Tuần lễ Quốc gia về An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) lần thứ 16-2014 “Suy nghĩ và hành động vì mục tiêu không tai nạn lao động (TNLĐ), bệnh nghề nghiệp, cháy nổ tại nơi làm việc”. Thông điệp muốn gửi đến các đơn vị, doanh nghiệp (DN) và người lao động (NLĐ) cùng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhằm nâng cao nhận thức, ý thức, góp phần bảo đảm ATVSLĐ-PCCN... nhân lễ phát động Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 16-2014 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị sự kiện Lucky Square vào sáng nay (24-3).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Tiếp Chủ tịch Tập đoàn Nohara (Nhật Bản) 

Cập Nhật 18-03-2014

Tại đây, Tập đoàn Nohara và UBNB tỉnh Bình Dương đã trao tặng nhau những món quà lưu niệm mang đậm nét văn hóa, làng nghề của từng địa phương. Tiếp đó, đoàn đã đi tham quan các khu công nghiệp trong tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã tiếp đoàn cố vấn JICA 

Cập Nhật 17-03-2014

Sáng 17-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã tiếp và làm việc với Đoàn Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) về Dự án Hợp tác kỹ thuật thuộc Dự án nâng cao năng lực giao thông công cộng tỉnh Bình Dương.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Học tập theo Bác là học suốt đời 

Cập Nhật 17-04-2013

 Thời gian qua, việc tổ chức thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trên địa bàn tỉnh đã được các cấp, các ngành triển khai thực hiện nghiêm túc, đúng theo chỉ đạo của Trung ương và Tỉnh ủy. Kết quả đã thể hiện khá rõ trong nhận thức và hành động. Về nhận thức, nhiều cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, đơn vị, đoàn thể đã thấy rõ hơn vai trò to lớn của tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, sự cần thiết phải quán triệt ý nghĩa, tầm quan trọng của việc tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong giai đoạn mới, mà trọng tâm là việc “làm theo”. Về hành động, các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị đã đưa nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vào nội dung sinh hoạt thường xuyên, gắn với nhiệm vụ, chức trách của từng tổ chức, cá nhân. Năm 2012, các cấp, các ngành đã gắn việc thực hiện Chỉ thị 03 với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Vì vậy, đã thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát tốt. Công tác tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông trong tỉnh đã tăng cường, chú trọng, biểu dương và phát hiện kịp thời những tập thể, cá nhân tiêu biểu “làm theo Bác”. Qua đó, tạo nhiều chuyển biến trong công tác xây dựng Đảng và cả hệ thống chính trị trong thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, bảo đảm QP-AN.   Các đại biểu dự hội nghị học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh xem sách báo viết về cuộc đời và sự nghiệp của Bác tại buổi lễ sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị do Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức

Quay lên trên