Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tiếp lãnh đạo Tổng công ty Bưu điện Việt Nam

Cập nhật: 24-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 24-4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã có buổi tiếp Chủ tịch Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam Đỗ Ngọc Bình đến chào xã giao với lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương (ảnh).

 

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Đỗ Ngọc Bình đã thông báo với Phó Chủ tịch UBND tỉnh một số định hướng hoạt động của Tổng công ty Bưu điện Việt nam nói chung và của Bưu điện tỉnh Bình Dương nói riêng. Qua đây, Chủ tịch Tổng công ty Bưu điện Việt Nam bày tỏ mong muốn nhận được những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương trong hoạt động bưu chính để Bưu điện Bình Dương có những định hướng và phát triển tốt nhất trong thời gian tới, góp phần phát triển địa phương.

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đánh giá cao hoạt động của Bưu điện Bình Dương trong thời gian qua, phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước trao tặng, đó là danh hiệu Huân chương Độc lập hạng Ba. Phó Chủ tịch cũng lưu ý Bưu điện Bình Dương tiếp tục triển khai dịch vụ “Phát trả kết quả hồ sơ hành chính công tận nhà” ở các huyện, thị xã và thành phố khác trong địa bàn tỉnh.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên