Kết quả tìm kiếm cho "Chữ đẹp"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 69

Chủ tịch Quốc hội Lào kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam 

Cập Nhật 08-12-2021

Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Chủ tịch Quốc hội Lào Xaysomphone Phomvihane là cột mốc quan trọng tiếp tục củng cố, phát huy mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt-Lào.

Tag: Chủ tịch Quốc hội Lào

Chuyến thăm của Chủ tịch nước tới Thụy Sĩ và Nga thành công tốt đẹp 

Cập Nhật 04-12-2021

Thứ trưởng Ngoại giao Tô Anh Dũng trả lời phỏng vấn về kết quả chuyến thăm chính thức Liên bang Thụy Sỹ và Liên bang Nga của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

Tag: Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc

Chủ tịch nước kết thúc tốt đẹp chuyến thăm hữu nghị chính thức Lào 

Cập Nhật 11-08-2021

Chuyến thăm đã đạt được những kết quả có ý nghĩa hết sức quan trọng, tạo dấu mốc mới trong việc vun đắp mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt Nam-Lào.

Tag: Chủ tịch nước Nguyên Xuân Phúc

Chủ tịch Quốc hội: Cuộc bầu cử đã thành công rất tốt đẹp 

Cập Nhật 10-06-2021

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi, dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật.

Tag: Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Đảo Thổ Chu: Vẻ đẹp tiềm năng  

Cập Nhật 09-01-2021

Nằm cách đảo ngọc Phú Quốc khoảng 100km, đảo Thổ Chu vẫn còn giữ được những nét hoang sơ tuyệt đẹp. Có dịp đến đây vào buổi sáng, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh biển, trời tuyệt đẹp.

Tag: Đảo Thổ Chu,biển đảo,biển đẹp,tắm biển

Tổng kết công tác tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025: Đại hội được chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo, tổ chức thành công tốt đẹp 

Cập Nhật 30-10-2020

Sáng qua (29-10), Tỉnh ủy đã tổ chức tổng kết công tác tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025;

Tag: Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của những chiếc bánh chủ đề bãi biển 

Cập Nhật 27-07-2020

Bạn có thể vừa thỏa mãn mong muốn được đến các bãi biển nhiệt đới vừa thỏa mãn sở thích ưa ngọt của mình với bộ sưu tập những chiếc bánh với chủ đề hòn đảo thiên đường siêu thực.

Tag: Đại dịch COVID-19,hòn đảo thiên đường

Ông Thái Thanh Bình, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bắc Tân Uyên: Chuẩn bị kỹ lưỡng các nội dung, bảo đảm đại hội Đảng bộ các cấp diễn ra thành công tốt đẹp… 

Cập Nhật 11-03-2020

Cùng với các Đảng bộ khác trong tỉnh, Đảng bộ huyện Bắc Tân Uyên đang tích cực chuẩn bị các nội dung để việc tổ chức đại hội Đảng các cấp thành công tốt đẹp.

Tag: Bắc Tân Uyên,tổ chức đại hội Đảng các cấp

Xin chữ - cho chữ và nét đẹp thư pháp ngày xuân 

Cập Nhật 31-01-2020

Cứ mỗi dịp tết đến, xuân về, trên những nẻo đường du xuân, hình ảnh những ông đồ xúng xính trong bộ áo dài, khăn đóng bày biện chiếu hoa cùng giấy mực, nghiên bút ở những góc phố, sân chùa

Tag: thư pháp,ông đồ

Chủ tịch Quốc hội kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Nga, Belarus 

Cập Nhật 15-12-2019

Sáng 15/12, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đã về tới Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Liên bang Nga và Cộng hòa Belarus từ ngày 8-14/12.

Tag: Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân

Quay lên trên