Kết quả tìm kiếm cho "Chi hội phụ nữ"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 103

Hội LHPN xã An Linh (Phú Giáo): Giúp chị em phụ nữ phát triển kinh tế gia đình 

Cập Nhật 03-03-2013

(BDO) An Linh là một trong 2 xã nghèo nhất của huyện Phú Giáo (Bình Dương). Để giúp chị em vươn lên, thời gian qua, Hội LHPN xã An Linh đã có nhiều mô hình giúp chị em phát triển kinh tế gia đình, tạo việc làm, tăng thu nhập.

Công ty TNHH Thuốc Thú y - Thủy Hải sản Minh Dũng: Ra mắt chi hội phụ nữ 

Cập Nhật 11-10-2012

(BDO) Tối 10-10, Hội LHPN thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên) phối hợp với Ban Giám đốc Công ty TNHH Thuốc Thú y - Thủy Hải sản Minh Dũng đã tổ chức ra mắt Chi hội Phụ nữ Minh Dũng.

Hội liên hiệp phụ nữ xã Hòa Lợi (Bến Cát): Giúp nhiều chị em phụ nữ vươn lên thoát nghèo 

Cập Nhật 01-07-2012

Nổi bật trong các chương trình giảm nghèo cho PN phải kể đến chương trình xây dựng mái ấm tình thương, chương trình này đã giải quyết được vấn đề nhà ở cho các hộ nghèo. Mỗi năm, Hội LHPN xã đều vận động, quyên góp để xây dựng 1 căn nhà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Riêng trong 6 tháng đầu năm 2012, hội đã trao 2 mái ấm tình thương cho hộ của bà Văn Thị Bưởi, ở  ấp An Lợi và chị Nguyễn Thị Út, ở ấp Bến Đồn. Chị Út có hoàn cảnh rất khó khăn, vợ chồng ly dị từ năm 2007, để lại cho chị nuôi 2 đứa con, trước đây chị ở trong ngôi nhà bỏ trống, được dựng tạm 4 vách lên để sống, nay nhờ Hội LHPN xã mà chị có được một mái ấm, chị vui mừng nói: “Tôi thật không biết nói gì hơn để diễn tả niềm vui sướng này, tôi rất cảm ơn các cấp chính quyền, các nhà hảo tâm, đặc biệt là các chị em trong Hội PN đã cho tôi một căn nhà như mong ước”.

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phước Hòa (Phú Giáo): Giúp 20 chị thoát nghèo, làm chủ gia đình 

Cập Nhật 21-11-2011

Bằng nhiều hình thức, thời gian qua, Hội Phụ nữ xã Phước Hòa (Phú Giáo) đã phát huy nguồn vốn nội lực, tiếp tục vận động Mạnh Thường Quân, các chị khá giúp cho vay tiền mặt, bán thiếu cám gạo, phân bón, vật liệu xây dựng để các chị khó khăn có điều kiện chăn nuôi, buôn bán nhỏ để phát triển kinh tế gia đình.

Phường Thuận Giao (TX.Thuận An): Ra mắt Chi hội Phụ nữ trong doanh nghiệp 

Cập Nhật 05-10-2011

Tại Công ty TNHH Jumviex Việt Nam (100% vốn đầu tư nước ngoài), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Thuận Giao (TX.Thuận An) vừa ra mắt Chi hội Phụ nữ trong doanh nghiệp. 30 hội viên được nghe phổ biến quy chế hoạt động, quyền và nhiệm vụ của các thành viên. Ngoài ra, các hội viên còn giao lưu văn nghệ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, Đảng và Bác Hồ...  Niềm vui trong buổi ra mắt chi hội  

Hội Liên hiệp phụ nữ xã Tân Định (Tân Uyên): Bạn đồng hành của chị em 

Cập Nhật 10-09-2011

Bằng các hình thức tuyên truyền phong phú và mô hình hỗ trợ thiết thực, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) xã Tân Định, huyện Tân Uyên không ngừng bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, đã trở thành chỗ dựa của chị em phụ nữ.

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tân Uyên: Điểm tựa cho chị em phụ nữ 

Cập Nhật 31-08-2011

5 năm qua, phong trào phụ nữ (PN) huyện Tân Uyên tiếp tục phát triển, khẳng định sự trưởng thành và những đóng góp đáng kể của các tầng lớp PN trên các lĩnh vực. Với nhiều mô hình thiết thực, phong phú và đa dạng hóa các hình thức tập hợp, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Tân Uyên luôn là điểm tựa của chị em PN.

Hội Liên hiệp phụ nữ TX.TDM: Giúp nhiều chị em làm chủ cuộc sống 

Cập Nhật 02-08-2011

Tạo điều kiện hỗ trợ chị em phụ nữ nghèo về khoa học kỹ thuật, vốn, nghề nghiệp; tăng tỷ lệ tập hợp, thu hút nữ công nhân nhà trọ vào tổ chức hội; tổ chức các mô hình hoạt động dịch vụ gia đình xã hội phục vụ nhu cầu của phụ nữ, gia đình và xã hội... đó là những vấn đề ưu tiên được Hội LHPN TX.TDM đề ra và thực hiện, góp phần nâng cao vị thế phụ nữ đối với xã hội...

Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh: 35 tỷ đồng giúp chị em phụ nữ phát triển kinh tế gia đình 

Cập Nhật 22-07-2011

Thực hiện phong trào hỗ trợ phụ nữ (PN) phát triển kinh tế tạo việc làm tăng thu nhập, 6 tháng đầu năm 2011, các cấp hội đã giải ngân trên 35 tỷ đồng giúp chị em phát triển kinh tế.

Hội Liên hiệp phụ nữ TX.TDM: Hỗ trợ vốn, việc làm giúp hơn 1.000 chị thoát nghèo 

Cập Nhật 15-07-2011

Tạo điều kiện hỗ trợ chị em phụ nữ nghèo về khoa học kỹ thuật, vốn, nghề nghiệp; tập trung tăng tỷ lệ tập hợp, thu hút nữ công nhân nhà trọ vào tổ chức hội; tạo điều kiện cho 100% cán bộ hội được đào tạo nghiệp vụ công tác hội; tổ chức các mô hình hoạt động dịch vụ gia đình xã hội phục vụ nhu cầu của phụ nữ, gia đình và xã hội là 4 vấn đề ưu tiên của Hội Liên hiệp phụ nữ TX.TDM trong nhiệm kỳ IX (2011-2026).

Quay lên trên