Kết quả tìm kiếm cho "Chu Thị Tuyến"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Thị đoàn Dĩ An: Chú trọng tuyên truyền pháp luật trong thanh niên công nhân 

Cập Nhật 11-11-2016

Với mục đích nâng cao nhận thức “Sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật” trong thanh niên (TN), đặc biệt là thanh niên công nhân (TNCN)

Tag: Đoàn

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân tuyên thệ nhậm chức Chủ tịch Quốc hội khóa mới 

Cập Nhật 22-07-2016

Sáng 22-7, bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Chủ tịch Quốc hội khoá XIV đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với Nhân dân, với Hiến pháp.

Tag: Bà Nguyễn Thị Kim Ngân,tuyên thệ,nhậm chức,Chủ tịch,Quốc hội

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tuyên thệ nhậm chức 

Cập Nhật 31-03-2016

Sau khi được bầu, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tuyên thệ trung thành với Tổ quốc, Nhân dân và Hiến pháp.

Tag: Chủ tịch Quốc hội,Nguyễn Thị Kim Ngân,tuyên thệ nhậm chức

Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An: Bám sát chủ trương, đẩy mạnh tuyên truyền, làm tốt công tác tham mưu 

Cập Nhật 01-08-2015

Thời gian qua, Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An đã có nhiều đổi mới, nhất là việc nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng và hoạt động của đội ngũ báo cáo viên.

Tag: Tuyên giáo,Dĩ An

Chung kết cuộc thi trực tuyến tìm hiểu chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và lý luận chính trị tỉnh Bình Dương năm 2014 

Cập Nhật 17-01-2015

(BDO) Sáng 17-1, tại Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông – Sở Thông tin & Truyền thông, BCH Tỉnh đoàn tổ chức vòng chung kết cuộc thi trực tuyến tìm hiểu chủ nghĩa Mác – Lênin

Tag: Bình Dương

Thị đoàn Thuận An: Tổ chức hội thi “Báo cáo viên - Tuyên truyền viên giỏi” với chủ đề học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 06-07-2013

Mục đích của hội thi nhằm giúp cho các cán bộ Đoàn là bí thư, phó bí thư, ủy viên Ban chấp hành Đoàn cơ sở tiếp tục học tập tư tưởng của Bác, qua đó xây dựng và bồi dưỡng kỹ năng công tác cho đội ngũ báo cáo viên - tuyên truyền viên trong việc tuyên truyền, nâng cao đạo đức cách mạng, nhận thức của thanh niên về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn trong tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phát động hội thi tuyên truyền, kể chuyện theo sách chủ đề “Bác Hồ trong trái tim em” 

Cập Nhật 16-05-2013

Kỷ niệm 123 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19-5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo phát động hội thi tuyên truyền “Sách và tuổi thơ” tỉnh Bình Dương lần thứ III-2013, với chủ đề “Bác Hồ trong trái tim em”.

Chi đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Tổ chức thi “Hái hoa dân chủ” 

Cập Nhật 17-08-2012

Sáng qua (16-8), Chi đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức thi “Hái hoa dân chủ” cho ĐVTN. Cuộc thi đã thu hút 14 ĐVTN tham gia và trả lời hơn 20 câu hỏi. Mỗi câu trả lời đúng ĐVTN được nhận 1 phần quà từ Ban tổ chức. Nội dung thi xoay quanh việc tìm hiểu Lược sử của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy qua giai đoạn từ 1949-1975.

Quay lên trên