Kết quả tìm kiếm cho "Clinton"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 46

Hillary Clinton xuất viện và “muốn trở lại nhiệm sở” 

Cập Nhật 03-01-2013

  Bà Hillary rời viện cùng chồng là cựu tổng thống Bill Clinton và cô con gái Chelsea.Một cố vấn hàng đầu của Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton cho biết bà đã xuất viện tối 2-1 và dự kiến sẽ hồi phục hoàn toàn sau vụ bị máu vón cục hiếm gặp ở đầu.

Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton bị đông máu gần não 

Cập Nhật 01-01-2013

Bộ trưởng ngoại giao Mỹ Hillary Clinton bị một chứng đông máu hiếm gặp tại một tĩnh mạch trên đầu, nhưng sẽ bình phục hoàn toàn, các bác sĩ cho biết ngày thứ Hai khi bà Clinton phải ăn tết trong bệnh viện.

Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton phải nhập viện gấp 

Cập Nhật 31-12-2012

Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã phải nhập viện sau khi các bác sĩ phát hiện một cục máu đông trong một đợt kiểm tra liên quan đến tình trạng sức khỏe của bà, phát ngôn viên của bà cho biết.

Bill Clinton ủng hộ Barack Obama, chỉ trích Romney 

Cập Nhật 08-06-2012

  Ông Bill Clinton ủng hộ Obama. Cựu Tổng thống Bill Clinton đã vận động tranh cử cùng Barack Obama, rải bụi sao chính trị lấp lánh lên vai người kế nhiệm cùng đảng Dân chủ và chỉ trích đối thủ Mitt Romney vì đã sử dụng chiến thuật chính trị "thường xuyên gây xung đột".

Chuyến thăm lịch sử tới Myanmar của Ngoại trưởng Clinton 

Cập Nhật 01-12-2011

Ngoại trưởng Hillary Clinton hôm nay đã tới Myanmar trong chuyến công du cấp cao đầu tiên của Mỹ trong vòng nửa thế kỷ qua, nhằm khuyến khích một “phong trào thay đổi” ở quốc gia Đông Nam Á này.

Cựu Tổng thông Bill Clinton là nhân vật của năm vì kiêng thịt 

Cập Nhật 21-12-2010

Cựu Phó Tổng thống Al Gore có thể là người tiên phong về vấn đề môi trường trong triều đại Clinton song chính Bill Clinton mới là người vì động vật nhất trong năm vừa qua.

Hillary Clinton: Ngoại trưởng Mỹ là chức vụ cuối cùng 

Cập Nhật 05-12-2010

Trước cử tọa là các sinh viên của Bahrain hôm 3/12, bà Hilarry cho biết bà sẽ không ra tranh cử Tổng thống Mỹ vào năm 2012: “Không, tôi sẽ không ứng cử. Chức vụ Ngoại Trưởng là công việc công quyền cuối cùng, sau đó có thể tôi làm việc để bênh vực quyền nữ giới và trẻ em”.

Bí mật động trời của Bill Clinton bị phanh phui 

Cập Nhật 23-11-2010

Một bí mật gây sửng sốt và chưa bao giờ được tiết lộ về cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton mới đây đã bị cựu chủ tịch tham mưu trưởng liên quân Mỹ nói ra trong cuốn hồi ký của mình.

Bí mật động trời của Bill Clinton bị phanh phui 

Cập Nhật 22-10-2010

Là Tổng thống Mỹ, bạn có thể thua trong một trận đánh gôn, có thể mất bình tĩnh và thậm chí có thể quên bẵng một kế hoạch nào đó. Tuy nhiên, bạn không bao giờ được đánh mất "bánh quy".

Quay lên trên