Kết quả tìm kiếm cho "Co.opmart"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 73

Co.opmart giảm giá thực phẩm trong 2 ngày 28 và 29 Tết 

Cập Nhật 08-02-2013

 Coopmart khuyến mãi sâu các mặt hàng thực phẩm tươi sống như: rau củ quả, thịt, trứng, cà đến 49%  Trong 2 ngày 8 và 9/2, tức 28 và 29 tết, các doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn giá cả thị trường của TP.HCM thực hiện việc giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống như: thịt heo, trứng, gà thả vườn, rau củ quả… nhằm thiết thực sẻ chia cùng người tiêu dùng, đặc biệt là người lao động nhận lương thưởng trễ, không có nhiều thời gian mua sắm Tết.

Hệ thống siêu thị Co.opmart Bình Dương khuyến mãi dịp Giáng sinh 

Cập Nhật 29-11-2012

(BDO) Từ ngày 28-11 đến 16-12-2012, hệ thống siêu thị Co.opmart Bình Dương thực hiện 3 chương trình khuyến mãi chào đón mùa Giáng sinh năm nay với hàng trăm mặt hàng may mặc, thực phẩm giảm giá đến 50%, cùng với những chiếc nón Giáng Sinh xinh xắn làm quà tặng riêng cho các bé.

Siêu thị Co.opMart Bình Dương tổ chức hội thi “Là phụ nữ thật tuyệt” 

Cập Nhật 20-10-2012

(BDO) Tối 19-10, Siêu thị Co.opMart Bình Dương, TP.TDM đã tổ chức hội thi với tên gọi “Là phụ nữ thật tuyệt” chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10).

Co.opMart đầu tư 100 tỷ đồng cho chương trình “Tự hào hàng Việt 2012” 

Cập Nhật 29-08-2012

Nhằm hưởng ứng “Tháng khuyến mại (KM) năm 2012, từ ngày 27-8, hệ thống Co.opMart đã khai mạc chương trình KM “Tự hào hàng Việt 2012” với chi phí đầu tư lên đến 100 tỷ đồng, cùng sự tham gia của 600 nhà cung cấp, áp dụng KM tại 59 Siêu thị Co.opMart, 46 cửa hàng tiện lợi Co.opFood và 100 cửa hàng Co.op. Đây là chương trình mở đầu cho hàng loạt chương trình KM cùng những hoạt động có ý nghĩa nhằm đưa hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng trên cả nước, góp phần xây dựng môi trường văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Ngoài ra, Co.opMart còn tổ chức gần 200 chuyến bán hàng lưu động đưa hàng Việt về phục vụ bà con vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, công nhân lao động tại các khu chế xuất - khu công nghiệp và sinh viên ký túc xá. Chương trình KM với 2.000 sản phẩm tiêu dùng thiết yếu với giá giảm từ 5 - 40%. Bên cạnh đó, Co.opMart còn có 2 đợt KM “Mỗi ngày một sản phẩm ưu đãi bất ngờ” đợt 1 từ 27-8 đến 2-9; đợt 2 từ ngày 10-9 đến 16-9.

Siêu thị Co.opMart Bình Dương tích cực đưa hàng Việt về nông thôn 

Cập Nhật 27-08-2012

(BDO) Đoàn kiểm tra Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo Bình Dương về công tác triển khai cuộc vận động trên địa bàn tỉnh. Theo đó, chiều 27-8, Đoàn kiểm tra Trung ương tiến hành thanh, kiểm tra Siêu thị Co.opMart Bình Dương nhằm đánh giá tình hình thực tế.

Co.opMart Bình Dương: Hơn 300 sản phẩm “Tiết kiệm mùa khai trường” 

Cập Nhật 24-07-2012

Đồng hành cùng những niềm vui mùa hè bất tận với mọi nhà, Siêu thị Co.opMart Bình Dương đã và đang tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và thiết thực. Theo đó, chương trình “Sảng khoái mùa hè” sẽ là một “cơn lốc” khuyến mãi với hơn 100 sản phẩm nước giải khát, bánh kẹo để khách hàng tha hồ giải nhiệt mùa hè với mức giảm giá lên đến 45%. Chương trình khuyến mãi “Rực rỡ sắc hè” với 3 bộ sưu tập thời trang gồm 3 gam màu chủ đạo là vàng, xanh, đỏ - những màu sắc thời thượng của hè này. Các trang phục tập trung trong chương trình đa dạng từ áo thun, sơmi kiểu, quần tây, jean, short với mức khuyến mãi đến 49% cho bạn tha hồ lựa chọn. Chương trình khuyến mãi “Bếp gia đình” với mức giảm giá hấp dẫn đến 41% áp dụng cho 100 sản phẩm đồ gia dụng thiết thực trong gia đình như nồi áp suất, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, lò nướng, ấm đun nước, bếp ga, bếp hồng ngoại... Các bà nội trợ sẽ được hỗ trợ đắc lực để tha hồ bày biện, chăm chút cho gia đình mình những món ăn ngon lành, bổ dưỡng trong mùa hè này.

Hệ thống siêu thị Co.opMart: Công bố bộ nhận diện thương hiệu và cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ 

Cập Nhật 27-06-2012

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Saigon Co.op, đơn vị chủ quản hệ thống siêu thị Co.opmart, cho biết: “Trong suốt 16 năm qua, động lực phát triển của Co.opmart chính là sự ủng hộ của chính quyền, sự đồng hành của các đối tác và đặc biệt là sự tin yêu của khách hàng. Chúng tôi tự hào với định hướng là một thương hiệu siêu thị dẫn đầu, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam, phấn đấu đạt 100 siêu thị trên cả nước vào năm 2015. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục gắn bó và chăm sóc khách hàng bằng sự tận tâm và thấu hiểu. Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến nhằm mang lại sự hài lòng và những lợi ích thiết thực cho khách hàng và cộng đồng. Đổi mới hình ảnh đi kèm với kế hoạch phát triển mạng lưới và nâng cao chất lượng dịch vụ là những nỗ lực đầu tiên của chúng tôi để thể hiện lời cam kết này”.

Hệ thống Co.opMart khuyến mại lớn nhân dịp sinh nhật lần thứ 16 

Cập Nhật 09-04-2012

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 16 hệ thống Co.opMart, từ ngày 5-4 đến 2-5, hệ thống Co.opMart tổ chức các chương trình khuyến mại rất hấp dẫn, bao gồm: 600 phiếu quà tặng sinh nhật trị giá 30.000/phiếu đồng cho các khách hàng thân thiết, thành viên và khách hàng VIP; chào mừng ngày Hợp tác xã Việt Nam x 2 điểm thưởng, tích bao nhiêu điểm mua hàng sẽ được tặng bấy nhiêu điểm thưởng được tổ chức duy nhất vào ngày 11-4; mua hàng với giá giảm đến 49% trên 1.500 mặt hàng như hóa mỹ phẩm, hàng gia dụng, thời trang...

Co.opMart Bình Dương tổ chức bán hàng lưu động 

Cập Nhật 11-01-2012

Nhằm góp phần bình ổn giá thị trường phục vụ người dân vùng xa nhân dịp Tết Nhâm Thìn 2012, Co.opMart Bình Dương đã triển khai bán hàng lưu động phục vụ người dân tại 2 xã Phú An (huyện Bến Cát) và Thanh Tuyền (huyện Dầu Tiếng), trong đó tập trung chủ yếu là hàng nhu yếu phẩm phục vụ tết, hàng nhãn riêng Co.opMart. Để tăng thêm lợi ích cho người dân đến mua hàng, Co.opMart có nhiều chương trình khuyến mại như được mua nhiều sản phẩm giảm giá hay nhận quà khuyến mại từ các nhãn hàng.

Quay lên trên