Co.opMart Bình Dương: Hơn 300 sản phẩm “Tiết kiệm mùa khai trường”

Cập nhật: 24-07-2012 | 00:00:00

Đồng hành cùng những niềm vui mùa hè bất tận với mọi nhà, Siêu thị Co.opMart Bình Dương đã và đang tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và thiết thực. Theo đó, chương trình “Sảng khoái mùa hè” sẽ là một “cơn lốc” khuyến mãi với hơn 100 sản phẩm nước giải khát, bánh kẹo để khách hàng tha hồ giải nhiệt mùa hè với mức giảm giá lên đến 45%. Chương trình khuyến mãi “Rực rỡ sắc hè” với 3 bộ sưu tập thời trang gồm 3 gam màu chủ đạo là vàng, xanh, đỏ - những màu sắc thời thượng của hè này. Các trang phục tập trung trong chương trình đa dạng từ áo thun, sơmi kiểu, quần tây, jean, short với mức khuyến mãi đến 49% cho bạn tha hồ lựa chọn. Chương trình khuyến mãi “Bếp gia đình” với mức giảm giá hấp dẫn đến 41% áp dụng cho 100 sản phẩm đồ gia dụng thiết thực trong gia đình như nồi áp suất, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, lò nướng, ấm đun nước, bếp ga, bếp hồng ngoại... Các bà nội trợ sẽ được hỗ trợ đắc lực để tha hồ bày biện, chăm chút cho gia đình mình những món ăn ngon lành, bổ dưỡng trong mùa hè này.

Tiếp tục đồng hành cùng quý phụ huynh chuẩn bị cho mùa khai trường của các bé, Co.opMart cung cấp hơn 300 sản phẩm giá tốt nhất (giảm giá đến 40%) trong chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm mùa khai trường” để cùng bé tung tăng đến trường như đồng phục học sinh, ba lô cặp xách, tập viết, bàn học...

Chương trình “Nhanh tay mua sắm - nhận ngay áo mưa” được tổ chức vào các ngày thứ hai sẽ dành tặng các khách hàng tham gia chương trình khách hàng thân thiết từ trước ngày 1-7-2012 cũng như các khách hàng thành viên/VIP cơ hội nhận ngay áo mưa logo Co.opMart mới khi mua sắm với tổng hóa đơn trong ngày từ 1.000.000 đồng trở lên. Đặc biệt, nhân sự kiện Co.opMart chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới (logo, họa tiết, slogan), khách hàng sẽ được đổi thẻ mới miễn phí tại Co.opMart đăng ký thành viên và được nhận một thẻ móc khóa tiện lợi và xinh xắn.

T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên