Kết quả tìm kiếm cho "Co.opmart"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 73

Co.opMart Bình Dương: Giảm giá mạnh nhân dịp Noel và đón năm mới 

Cập Nhật 19-12-2011

Hòa trong không khí đón Giáng sinh và năm mới 2012, hệ thống siêu thị Co.opMart dành tặng tất cả những món quà tuyệt vời từ chương trình khuyến mại “Rộn ràng Giáng sinh về” với mức giảm giá 30% cho các sản phẩm trang trí phục vụ Giáng sinh. Ngoài ra, nhằm kích thích nhu cầu mua sắm vào cuối năm, Co.opMart giảm giá từ 10 - 15% các mặt hàng lương thực thực phẩm tươi sống như rau, củ, quả, trái cây; mặt hàng công nghệ chế biến như chả giò, lẩu hải sản, pate, dầu ăn; hóa mỹ phẩm... Bên cạnh đó, Co.opMart đang giảm giá từ 30 - 40% các mặt hàng thời trang Jean, thun, đầm dạo phố, áo ngủ; đồ lót... dành cho trẻ em, nam, nữ với nhiều kiểu dáng đẹp, sang trọng. Chương trình bắt đầu từ nay đến hết ngày 1-1-2012.

Co.opMart Bình Dương tổ chức mừng sinh nhật lần thứ 1 

Cập Nhật 16-09-2011

(BDO) Sáng nay (16-9), Siêu thị Co.opMart Bình Dương tổ chức sinh nhật mừng siêu thị tròn một tuổi. Đi vào hoạt động từ tháng 9-2010, Co.opMart Bình Dương góp phần sôi động vào thị trường bán lẻ của tỉnh bằng mô hình kinh doanh siêu thị với nhiều chủng loại hàng hóa phong phú, chương trình chăm sóc khách hàng và từ thiện xã hội.

Co.opMart Bình Dương sử dụng túi ni-lông tự hủy 

Cập Nhật 15-09-2011

Túi ni-lông tự hủy tiện ích, sử dụng thay thế túi ni-lông lâu nay, được dùng để chứa hàng, thuận lợi khi đi siêu thị, không phải mang theo túi đựng hàng hóa như túi vải không dệt. Ưu điểm của loại túi này là có khả năng tự phân hủy sinh học hoàn toàn sau khoảng 9 - 27 tháng trong điều kiện nhiệt độ và ánh sáng tự nhiên, nhờ đó không làm ô nhiễm môi trường. Túi tự hủy được làm bằng ni-lông có chất phụ gia Reverte tự phân hủy sinh học. Chức năng của chất phụ gia Reverte là biến một sản phẩm không thể phân hủy được (túi nhựa, túi ni-lông) trở thành một vật thực sự có đặc tính phân hủy sinh học như một thực thể tự nhiên (tương tự như lá cây, cơ thể của động, thực vật...). Đây là quá trình tự phân hủy sinh học của các loại polylefin căn bản thông qua con đường oxy hóa.

Quay lên trên