Co.opMart Bình Dương: Giảm giá mạnh nhân dịp Noel và đón năm mới

Cập nhật: 19-12-2011 | 00:00:00

Hòa trong không khí đón Giáng sinh và năm mới 2012, hệ thống siêu thị Co.opMart dành tặng tất cả những món quà tuyệt vời từ chương trình khuyến mại “Rộn ràng Giáng sinh về” với mức giảm giá 30% cho các sản phẩm trang trí phục vụ Giáng sinh. Ngoài ra, nhằm kích thích nhu cầu mua sắm vào cuối năm, Co.opMart giảm giá từ 10 - 15% các mặt hàng lương thực thực phẩm tươi sống như rau, củ, quả, trái cây; mặt hàng công nghệ chế biến như chả giò, lẩu hải sản, pate, dầu ăn; hóa mỹ phẩm... Bên cạnh đó, Co.opMart đang giảm giá từ 30 - 40% các mặt hàng thời trang Jean, thun, đầm dạo phố, áo ngủ; đồ lót... dành cho trẻ em, nam, nữ với nhiều kiểu dáng đẹp, sang trọng. Chương trình bắt đầu từ nay đến hết ngày 1-1-2012.

Đặc biệt, từ ngày 25-11-2011 đến ngày 22-1-2012, Co.opMart cũng dành quà tết tặng các đối tượng khách hàng là thành viên Co.opMart và Vip với các ưu đãi như tặng nước giải khát, khăn giấy, túi xách; chén...

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=258
Quay lên trên