Hệ thống siêu thị Co.opMart: Công bố bộ nhận diện thương hiệu và cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ

Cập nhật: 27-06-2012 | 00:00:00

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Saigon Co.op, đơn vị chủ quản hệ thống siêu thị Co.opmart, cho biết: “Trong suốt 16 năm qua, động lực phát triển của Co.opmart chính là sự ủng hộ của chính quyền, sự đồng hành của các đối tác và đặc biệt là sự tin yêu của khách hàng. Chúng tôi tự hào với định hướng là một thương hiệu siêu thị dẫn đầu, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam, phấn đấu đạt 100 siêu thị trên cả nước vào năm 2015. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục gắn bó và chăm sóc khách hàng bằng sự tận tâm và thấu hiểu. Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến nhằm mang lại sự hài lòng và những lợi ích thiết thực cho khách hàng và cộng đồng. Đổi mới hình ảnh đi kèm với kế hoạch phát triển mạng lưới và nâng cao chất lượng dịch vụ là những nỗ lực đầu tiên của chúng tôi để thể hiện lời cam kết này”.

 Ông Võ Hữu Thạch, Giám đốc Co.opmart Bình Dương (trái) tặng quà cho khách hàng nhân dịp giới thiệu hình ảnh logo mới của Co.opmart

Việc mở cửa thị trường phân phối nội địa đã tạo áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt đòi hỏi các nhà bán lẻ Việt Nam phải nhanh chóng vươn lên đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Vì vậy, nỗ lực đổi mới của hệ thống siêu thị Co.opmart, từ hình thức đến chất lượng kinh doanh và phục vụ là rất đáng ghi nhận, nhằm mang lại nhiều giá trị đích thực cho khách hàng nói riêng và tạo lực đẩy cho toàn thị trường nói chung.

Theo ông Võ Hữu Thạch, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Bình Dương, qua 2 năm chuẩn bị với sự tư vấn của nhà tư vấn chiến lược thương hiệu hàng đầu thế giới là Công ty Landor, cùng nhóm cộng tác thuộc Công ty Left Brain Connectors, hình ảnh mới của Co.opmart được tiếp nối từ sắc đỏ và xanh thân quen chuyển thành sắc hồng thắm biểu trưng cho sự tâm huyết, sắc xanh dương đậm của niềm tin mạnh mẽ và sắc xanh lá tươi mới đầy năng động. Hình ảnh trái tim được cách điệu từ chữ Co.op của phong trào hợp tác xã sẽ là biểu tượng cho sự tận tâm phục vụ cùng với bản chất nhân văn cao đẹp của tinh thần hợp tác xã. Không bao giờ tự hài lòng với bản thân và luôn khát khao hướng tới những tầm cao mới song vẫn duy trì giá trị cốt lõi của mình là thân thiện và tin cậy, bộ nhận diện thương hiệu và các trải nghiệm mua sắm mới đều xuất phát từ niềm đam mê tận tâm phục vụ.

Nhân dịp này, Co.opmart cũng chính thức giới thiệu website Co.opmart với tên miền www.co-opmart.com.vn chứa đựng nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng. Đặc biệt, khách hàng thân thiết, thành viên, khách hàng VIP sẽ có thêm một kênh tương tác rất tiện lợi với siêu thị. Từ ngày 27-6, hệ thống siêu thị Co.opmart đã triển khai đồng loạt 4 chương trình khuyến mãi lớn nhằm chia sẻ chi tiêu với người tiêu dùng và tặng quà thiết thực cho khách hàng để gia tăng sự gắn kết.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=439
Quay lên trên