Kết quả tìm kiếm cho "Cu Mong"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 26

Cử tri Phú Giáo: Mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử thực hiện đúng lời hứa của mình 

Cập Nhật 16-05-2016

Từ ngày 9 đến 13-5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã tổ chức cho các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu (ĐB) HĐND huyện Phú Giáo khóa IV, nhiệm kỳ 2016-2021

Tag: Cử tri Phú Giáo,thực hiện lời hứa

Cử tri Phường Hưng Định, TX.Thuận An: Mong muốn khôi phục lại các vườn cây trái 

Cập Nhật 11-05-2016

Những ngày tháng 5 này, hòa trong không khí rộn ràng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, chúng tôi có dịp về thăm phường Hưng Định, TX.Thuận An

Tag: Phường Hưng Định

Xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng: Cử tri phấn khởi, mong chờ đến ngày đi bỏ phiếu 

Cập Nhật 05-05-2016

Về xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng những ngày đầu tháng 5, không khí chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 đang rất rộn ràng.

Tag: Xã Trừ Văn Thố,huyện Bàu Bàng,Cử tri,phấn khởi,mong chờ,đến ngày,đi bỏ phiếu

Cử tri mong muốn có đủ trường, lớp cho con em học tập trong năm học mới 

Cập Nhật 28-07-2015

(BDO) Ngày 28-7, đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa VIII

Tag: hoi dong,nhan da,tiep xuc,cu tri,hung dinh

Cử tri mong quyết sách phát triển kinh tế 2015 phải "căn cơ hơn" 

Cập Nhật 30-10-2014

Sáng 30-10, nhiều cử tri ở Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương đánh giá Quốc hội đã tập trung thảo luận đúng trọng tâm các vấn đề nhân dân quan tâm với ý kiến đóng góp khá cụ thể.

Tag: Cử tri,mong quyết sách,phát triển kinh tế

Cử tri mong muốn bình ổn giá trong dịp tết 

Cập Nhật 07-12-2012

Theo dõi phiên khai mạc kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa VIII hôm qua (6-12), cử tri mong muốn kỳ họp lần này sẽ giải quyết những vấn đề bức xúc của nguời dân như quản lý giá nhà trọ, điện nước; bảo đảm an ninh trật tự… nhất là bình ổn giá trong dịp Tết Nguyên đán.

Trái mồng tơi kết chùm... xưa cũ 

Cập Nhật 03-11-2012

Xưa, học sinh thường viết bằng bút máy Trường Sơn nên ai cũng sở hữu riêng một lọ mực nước, khi nào viết hết mực lại bơm căng đầy cái “bụng” cây bút máy, đôi khi bơm mực cũng lem nhem ra tay, ra bàn... Thứ mực ấy cũng gần giống như màu nước của trái mồng tơi già. Tôi nhớ về những chùm trái mồng tơi dài nằm cạnh nhau san sát. Trái tròn như hạt nút. Màu đen thẫm của trái hoàn toàn khác so với thứ nước nằm ở bên trong. Khi cả lũ hái từng chùm quả xuống, cho vào tô, dầm nát cho ra nước màu tím vô cùng đẹp mắt. Cầm cây bút máy đầu nhọn có khe dẫn mực chấm vào bơm đầy một “bụng” mực về viết, để nhỏ xuống tập vở cũ. Trên tờ giấy trắng ban đầu in màu mực tím, rồi nhạt dần, nhạt dần và màu tím ấy cũng nhanh bay đi như ký ức một thời dễ chìm vào quên lãng... Màu tím ấy nhàn nhạt nhưng rất dễ thương, dìu dịu dính đầy tay, dính vào... nỗi nhớ của những tâm hồn trong trẻo.

Thơ mộng Cù lao Rùa 

Cập Nhật 14-07-2012

Theo con đường ĐT747, xe chúng tôi chầm chậm tiến về Cù lao Thạnh Hội (Cù lao Rùa) vào một buổi chiều đầy nắng. Gọi là Cù lao Thạnh Hội vì nó là nơi sinh sống của nhân dân làng Thạnh Hội nhưng nhiều người lại hay nhắc đến nó với cái tên Cù lao Rùa. Tại sao lại gọi là Cù lao Rùa, chắc phải có lý do nào đó nó mới được gọi như vậy? Tìm gặp chú Sang, một người được sinh ra và lớn lên trên cái đảo này để tìm câu trả lời. Chúng tôi được biết rằng bởi nó có cái tên này là “hình dáng cù lao, hai bên đất thoai thoải, chính giữa đảo có hai ngọn đồi nhô cao, một ngọn cao và một ngọn thấp. Ngọn cao trông như chiếc mai của con rùa và ngọn thấp được ví như chiếc đầu rùa. Người xưa đã nhìn hình dáng của mảnh đất này mà đặt nên”.

Cử tri BD với mong muốn tăng cường tác quản lý giá 

Cập Nhật 06-07-2012

Trước kỳ họp lần thứ 4, HĐND tỉnh khóa VIII, các cử tri có nhiều đóng góp, mong muốn ngành chức năng tăng cường công tác quản lý giá.

Cử tri mong muốn gia cố đê bao trong mùa mưa bão 

Cập Nhật 29-06-2012

Trong mùa mưa bão năm 2012 với những diễn biến thời tiết phức tạp, phường Vĩnh Phú và xã An Sơn (Thị xã Thuận An) là nơi tiếp giáp sông Sài Gòn, cũng là nơi hứng chịu nhiều thiên tai ngập lụt. Cử tri 2 địa phương đã có một số kiến nghị gia cố đê bao trong mùa mưa bão.

Quay lên trên