Kết quả tìm kiếm cho "Cuộc thi viết"

Kết quả 181 - 190 trong khoảng 245

Thể lệ cuộc thi viết Gương sáng quanh tôi lần V năm 2014 - Chủ đề “Thủ lĩnh giữa đời thường” 

Cập Nhật 30-07-2014

Tiếp tục phát huy kết quả cuộc thi viết “Gương sáng quanh tôi” lần thứ IV-2012, đồng thời thực hiện đổi mới hình thức thông qua mỗi lần tổ chức (định kỳ 2 năm) bảo đảm duy trì, nâng cao chất lượng, tính hấp dẫn, thu hút và yếu tố phát hiện mới để giới thiệu, tôn vinh, nhân rộng những tấm gương sáng trên các lĩnh vực đời sống xã hội, nhất là trong công tác Hội và phong trào thanh niên.

Liên đoàn Lao động tỉnh: Phát động cuộc thi viết “Cải thiện môi trường làm việc” 

Cập Nhật 04-07-2014

Cuộc thi nằm trong trong khuôn khổ dự án “Truyền thông vì mối quan hệ lao động bền vững”. Cuộc thi này cũng đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã phát động trước đó. Nội dung bài dự thi viết về những hoạt động của doanh nghiệp và công đoàn trong công tác cải thiện môi trường làm việc; những sáng kiến của người lao động tại các dây chuyền sản xuất ở các doanh nghiệp nhằm cải thiện môi trường lao động; vai trò của tổ chức công đoàn trong lĩnh vực này…

Sẽ tổ chức cuộc thi “Em yêu lịch sử Việt Nam” 

Cập Nhật 04-06-2014

Năm học 2014-2015 Sở Giáo dục - Đào tạo sẽ tổ chức cuộc thi “Em yêu lịch sử Việt Nam” cấp tỉnh. Theo đó, cuộc thi sẽ được phát động đến các trường THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên. Học sinh dự thi trên tinh thần tự nguyện. Phòng Giáo dục - Đào tạo chấm sơ khảo bài dự thi của học sinh THCS để lựa chọn không quá 10 bài gửi về Ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh; các trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên nhận bài dự thi và chấm sơ khảo để lựa chọn không quá 5 bài dự thi.

Tổng kết, trao giải cuộc thi viết tìm hiểu 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ 

Cập Nhật 05-05-2014

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Sở Giáo dục - Đào tạo, Tỉnh đoàn Bình Dương, Báo Bình Dương tổ chức lễ tổng kết trao giải cuộc thi viết tìm hiểu 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ ( 7.5.1954 – 7.5.2014).

Trao giải cuộc thi viết cảm nhận về “Nhật ký thế hệ Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 25-04-2014

(BDO) Tối 25-4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo Bình Dương, Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương, Tỉnh đoàn Bình Dương cùng phối hợp tổ chức lễ trao giải cuộc thi viết cảm nhận về “Nhật ký thế hệ Hồ Chí Minh”. (Xem video)

Cuộc thi viết cảm nhận về Nhật ký thế hệ Hồ Chí Minh: Giáo dục lý tưởng sống cho tuổi trẻ 

Cập Nhật 19-04-2014

Qua một năm phát động cuộc thi viết cảm nhận về Nhật ký thế hệ Hồ Chí Minh, đến nay, cuộc thi đã tìm được những gương mặt xuất sắc nhất nhận giải thưởng của Ban tổ chức cuộc thi. Điều quan trọng hơn đọng lại sau cuộc thi là những giá trị giáo dục về tư tưởng, lối sống mà cuộc thi đã để lại cho các bạn trẻ.

Tổng kết cuộc thi viết cảm nhận “Nhật ký Thế hệ Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 19-04-2014

Vào lúc 19 giờ ngày 25-4 tới, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Ban tổ chức cuộc thi “Nhật ký Thế hệ Hồ Chí Minh” sẽ tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp Lễ tổng kết và trao giải.

TP.Thủ Dầu Một: Trao giải cuộc thi viết tìm hiểu về tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 10-04-2014

Sáng 8-4, TP.TDM đã tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi viết tìm hiểu về tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh năm 2013. Sau 3 tháng phát động (từ ngày 1-7 đến 1-10-2013), Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 4.476 bài dự thi. Trong đó đối tượng tham gia dự thi nhiều nhất là đảng viên, cán bộ công chức, lực lượng vũ trang, học sinh, đoàn viên, hội viên. Hầu hết các bài dự thi đều được chuẩn bị công phu, hình thức đẹp, thể hiện sự nghiêm túc, trang trọng; nhiều bài viết có sự đầu tư cao cả về nội dung lẫn hình thức, với nhiều hình ảnh minh họa khá sinh động về cuộc đời hoạt động và tấm gương đạo đức của Bác về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương. Nhìn chung, tất cả đến với cuộc thi đều thể hiện sự trân trọng và tình cảm sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sau bài viết “Luật đã rõ, sao không thi hành?”: UBND thị trấn Thái Hòa đã vào cuộc 

Cập Nhật 02-08-2012

Vừa qua, ông Lê Văn Thông, ngụ khu phố An Thành, thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên cho biết: Sau khi báo Bình Dương có bài viết phản ánh việc khiếu nại của ông, hiện nay UBND thị trấn Thái Hòa đã xem xét tiến hành thủ tục cấp sổ đỏ cho ông.

Quay lên trên