TP.Thủ Dầu Một: Trao giải cuộc thi viết tìm hiểu về tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật: 10-04-2014 | 00:00:00

Sáng 8-4, TP.TDM đã tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi viết tìm hiểu về tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh năm 2013. Sau 3 tháng phát động (từ ngày 1-7 đến 1-10-2013), Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 4.476 bài dự thi. Trong đó đối tượng tham gia dự thi nhiều nhất là đảng viên, cán bộ công chức, lực lượng vũ trang, học sinh, đoàn viên, hội viên. Hầu hết các bài dự thi đều được chuẩn bị công phu, hình thức đẹp, thể hiện sự nghiêm túc, trang trọng; nhiều bài viết có sự đầu tư cao cả về nội dung lẫn hình thức, với nhiều hình ảnh minh họa khá sinh động về cuộc đời hoạt động và tấm gương đạo đức của Bác về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương. Nhìn chung, tất cả đến với cuộc thi đều thể hiện sự trân trọng và tình cảm sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 3 giải tập thể và 28 giải cá nhân cho các đơn vị dự thi, bao gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 21 giải khuyến khích và 1 giải cho người tham gia cao tuổi nhất. Trong đó, giải nhất tập thể thuộc về Đảng bộ phường Phú Thọ, giải nhì phường Phú Lợi và giải ba phường Phú Cường.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=237
Quay lên trên