Kết quả tìm kiếm cho "Dạy tiếng anh"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 58

Đào tạo nâng cao kỹ năng giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên các trường THCS và tiểu học 

Cập Nhật 09-07-2011

Sáng qua (8-7) tại trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Ban Giám hiệu trường đã có buổi làm việc với  Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Tài chính, Sở Nội vụ về kế hoạch đào tạo, nguồn kinh phí thực hiện... để cùng thống nhất tham mưu cho UBND tỉnh xem xét, quyết định đào tạo ngoại ngữ cho giáo viên các trường trung học cơ sở (THCS) và tiểu học (TH) trên địa bàn.

Tập huấn phương pháp giảng dạy tiếng Anh bậc tiểu học 

Cập Nhật 22-06-2011

 Giảng viên Viện Bolt chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh với các giáo viênTừ ngày 20 đến 27-6, Phòng Giáo dục TX.Thủ Dầu Một và Thuận An phối hợp với Viện Đào tạo mở và Nghiên cứu phát triển - Bolt, thuộc Đại học Bình Dương tập huấn phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên tiểu học. Các giảng viên người nước ngoài của Viện Bolt sẽ chia sẻ, hướng dẫn các giáo viên kinh nghiệm giảng dạy ở nước ngoài, luyện phát âm, hoạt động nhóm... Sau đó đội ngũ này sẽ được đưa về thực hành giảng dạy tại các trường của Viện Bolt, trên cơ sở đó các giảng viên sẽ đánh giá, so sánh kết quả khóa tập huấn đầu vào và chất lượng đầu ra.

Triển khai dạy học thí điểm chương trình giáo dục phổ thông môn tiếng Anh cấp THCS, THPT 

Cập Nhật 15-06-2011

Thực hiện đề án dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008-2020, Bộ Giáo dục - Đào tạo chủ trương tổ chức dạy thí điểm chương trình giáo dục phổ thông môn tiếng Anh cấp THCS từ năm học 2011-2012 và dạy thí điểm cấp THPT từ năm học 2012-2013. Trên cơ sở đó, Sở Giáo dục - Đào tạo chỉ đạo các trường THPT gồm: chuyên Hùng Vương, Dĩ An, Trịnh Hoài Đức, Võ Minh Đức, Huỳnh Văn Nghệ, Phước Vĩnh, Bến Cát, Dầu Tiếng; các trường THCS gồm: Chu Văn An, Bình Thắng, Trịnh Hoài Đức, Trần Hưng Đạo, Thới Hòa, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Lê Thị Trung sẽ triển khai thực hiện thí điểm chương trình này. Theo đó, các trường triển khai từ 1 - 2 lớp đầu cấp, mỗi lớp 30 - 35 học sinh. Dự kiến, mỗi trường có 2 giáo viên giảng dạy chương trình thí điểm, giáo viên phải có các chứng chỉ năng lực tiếng Anh: TOEFL, IELTS, A1, B2.

Bồi dưỡng nghiệp vụ cho giáo viên dạy tiếng Anh ở TX.TDM 

Cập Nhật 13-06-2011

(BDO) Sáng 13-6, Phòng Giáo dục – Đào tạo TX.TDM phối hợp Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Bình Dương đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng cho trên 100 giáo viên giảng dạy tiếng Anh khối cấp 1, 2 trên địa bàn TX.TDM. Từ nay đến tháng 9-2011, các giáo viên sẽ được giảng viên bản ngữ của Cleverlearn bồi dưỡng các kỹ năng phục vụ công tác giảng dạy tiếng Anh, trong đó đặc biệt là kỹ năng nghe – nói theo giáo trình và phương pháp hiện đại.

Trường trung tiểu học Đức Trí: Tọa đàm phương pháp dạy tiếng Anh và giáo dục kỹ năng sống 

Cập Nhật 11-05-2011

Tiến tới mô hình trường Việt chất lượng cao, Ban giám hiệu trường trung tiểu học Đức Trí (phường Thuận Giao, TX.Thuận An) chú trọng đến việc nâng cao chất lượng, đổi mới phương pháp giảng dạy, nhất là ở bộ môn tiếng Anh và kỹ năng sống. Một trong những  hoạt động chuyên môn phục vụ cho mục tiêu đó là việc thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo, tọa đàm có mời các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước đến báo cáo.

Chưa triển khai dạy tiếng Anh ở bậc tiểu học trong năm học 2010 - 2011 

Cập Nhật 28-08-2010

Tại cuộc họp báo về việc chuẩn bị cho năm học mới do Bộ GD-ĐT tổ chức chiều 27-8, lãnh đạo Bộ GD-ĐT cho biết năm học 2010 - 2011 chỉ thực hiện dạy tiếng Anh thí điểm ở một số trường tiểu học.

Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Dầu Tiếng: Trang bị thiết bị hỗ trợ giảng dạy cho giáo viên môn tiếng Anh 

Cập Nhật 25-05-2010

Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Dầu Tiếng vừa phối hợp với Công ty TNHH Văn phòng Đại Thanh (377, Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM) vừa tổ chức buổi tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin cho giáo viên giảng dạy môn tiếng Anh cấp tiểu học cơ sở và trung học cơ sở. Thiết bị được ứng dụng là gia sư điện tử đa năng E-teacher. Với thiết bị này, giáo viên và học sinh chỉ cần dùng bút cảm ứng đã được gắn trong máy và chỉ vào bất kỳ dòng chữ nào trong quyển sách giáo khoa, máy sẽ phát âm ngay dòng chữ đó với giọng chuẩn của người bản xứ. Máy có 47 tốc độ nhanh chậm tùy trình độ tiếp thu của học sinh, 7 chức năng sử dụng giúp các em vừa có thể nghe bài giảng trên lớp vừa có thể tự học tại nhà. Bà Nguyễn Thị Thu, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Dầu Tiếng, cho biết đây là một trong những chủ trương nhằm trang bị phương tiện giảng dạy cho giáo viên môn tiếng Anh các trường để nâng cao hiệu quả học tập và giảng dạy.

Sở Giáo dục - Đào tạo: Tổ chức dạy tiếng Anh tự chọn có tăng cường ở lớp một 

Cập Nhật 04-01-2010

Sở Giáo dục - Đào tạo vừa có văn bản hướng dẫn các trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia và các trường dạy 2 buổi/ngày tổ chức giảng dạy chương trình thí điểm tiếng Anh tự chọn có tăng cường ở lớp 1 từ học kỳ II năm học 2009-2010. Học sinh xếp loại giỏi môn toán, tiếng Việt và không bị khuyết tật ngôn ngữ được chọn vào học lớp này. Học sinh học mỗi tuần 3 tiết được xếp 3 buổi khác nhau để tránh áp lực học tập cho học sinh. Theo bà Nguyễn Hồng Sáng, Phó Giám đốc sở, những trường có điều kiện thì có thể tổ chức cho học sinh giao tiếp với người nước ngoài từ tuần thứ 10 trở đi của chương trình tiếng Anh tăng cường, nhằm giúp học sinh có thêm vốn từ ngữ và tăng khả năng giao tiếp.

Quay lên trên