Kết quả tìm kiếm cho "Doanh Nghiệp Tư Nhân"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 102

Để kết nạp đảng viên là chủ doanh nghiệp tư nhân 

Cập Nhật 13-12-2011

Hiện nay, thành phần kinh tế tư nhân phát triển khá nhanh, hoạt động có hiệu quả trên nhiều lĩnh vực. Hiện cả nước có hơn 500.000 DN, với khoảng 5 triệu người kinh doanh (tính cả chủ hộ kinh doanh). Hàng năm, các DN nhỏ và vừa đóng góp 60% GDP, 70% nguồn thu ngân sách, góp phần quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội và cải thiện đời sống nhân dân... Đội ngũ chủ DNTN cơ bản là những người có kiến thức, có bản lĩnh trên thương trường. Sự phát triển của các DNTN, sự thành đạt của các chủ DNTN cũng chính là sự phát triển, phồn vinh của đất nước. Do vậy, cần quan tâm, tạo điều kiện cho thành phần kinh tế này phát triển cũng như tạo điều kiện cho đội ngũ chủ DNTN có đủ điều kiện được đứng trong hàng ngũ của Đảng để họ có cơ hội phát huy hết khả năng của mình, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Thành lập Hội Phụ nữ trong doanh nghiệp tư nhân: Tín hiệu đáng mừng! 

Cập Nhật 12-12-2011

Thực hiện Chương trình hành động số 13/Ctr-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng, phát triển tổ chức Đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước giai đoạn 2011-2015, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp đã thành lập 3 tổ chức hội trong doanh nghiệp tư nhân (DNTN). Tuy số lượng còn hạn chế nhưng đây là tín hiệu đáng mừng đối với chị em...

Từ 20-12-2011 miễn, giảm thuế cho doanh nghiệp, cá nhân 

Cập Nhật 11-11-2011

Ngày 4-11-2011, Chính phủ ban hành Nghị định 11/2011/NĐ-CP quy định chi tiết Nghị quyết 08/2011/QH13 bổ sung một số giải pháp về thuế nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp (DN) và cá nhân. Theo đó, giảm 30% thuế TNDN phải nộp năm 2011 cho DN sử dụng nhiều lao động (LĐ) trong lĩnh vực sản xuất, gia công, chế biến nông sản... xây dựng các công trình hạ tầng kinh tế - xã hội DN sử dụng nhiều LĐ là DN có tổng LĐ sử dụng thường xuyên bình quân năm 2011 trên 300 người, không kể LĐ có hợp đồng dưới 3 tháng. Đối với mô hình công ty mẹ - công ty con thì số LĐ làm căn cứ giảm thuế của công ty mẹ không bao gồm LĐ của công ty con.

Doanh nghiệp tư nhân chế biến cao su thương mại Thành Đạt tặng nhà đại đoàn kết 

Cập Nhật 30-09-2011

(BDO) Ngày 29-9, doanh nghiệp tư nhân chế biến cao su thương mại Thành Đạt (DN Thành Đạt) làm lễ trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ cháu Đặng Hoàng Nam (ảnh) có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha và mẹ ở ấp 4, xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo, Bình Dương.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tạo thuận lợi cho doanh nghiệp đầu tư xây dựng nhà ở công nhân 

Cập Nhật 10-03-2011

Chiều qua (9-3), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Quản lý bất động sản (BĐS) Sông Hồng (Singapore) về việc xin đầu tư nhà ở công nhân phục vụ Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam - Singapore II mở rộng.

Doanh nghiệp tư nhân Dịch vụ và Thương mại Hải Long: Thành công từ hướng đi đúng 

Cập Nhật 20-09-2010

  Giám đốc DN Hải Long Huỳnh Thị Thanh Xuân (bìa trái) nhận bằng khen của Bộ Công Thương tại Hội nghị điển hình tiên tến ngành công thương tỉnhTừ ý tưởng đột phá trong lĩnh vực xây dựng các trung tâm thương mại, chung cư cao tầng tại Khu công nghiệp (KCN) Sóng Thần và xã An Bình; sau 5 năm đi vào hoạt động Doanh nghiệp Tư nhân Dịch vụ và Thương mại Hải Long (DN Hải Long) đã trở thành một đơn vị mạnh trên địa bàn trong việc cung ứng nhà ở cho người thu nhập thấp và là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu của Bình Dương.

Đảng bộ Công ty Cổ phần giày Thái Bình: Phát huy vai trò của Đảng trong doanh nghiệp tư nhân 

Cập Nhật 21-06-2010

  Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Cổ phần Giày Thái Bình nhiệm kỳ 2010-2015 ra mắt tại đại hộiNgày 19-6, Đảng bộ Công ty Cổ phần Giày Thái Bình (CTCPG TB) đã tổ chức đại hội nhằm tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2005-2010 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2010-2015. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Đảng bộ CTCPG TB đã phối hợp cùng HĐQT và Ban giám đốc lãnh đạo công ty hoàn thành các nhiệm vụ đề ra; bảo đảm việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 10.000 công nhân lao động; giáo dục tư tưởng về ý thức trách nhiệm cho tập thể công ty trong việc xây dựng thương hiệu Thái Bình Shoes. Nhờ vậy, công ty luôn đạt mức tăng trưởng ổn định năm sau cao hơn năm trước. Cụ thể, doanh thu của công ty đã tăng từ 781 tỷ đồng năm 2005 lên 1.606 tỷ đồng vào năm 2009; thu nhập bình quân đầu người từ 1,45 triệu đồng năm 2005 tăng lên gần 2,8 triệu đồng vào năm 2009. Ngoài ra, CTCPG TB còn là đơn vị tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội với đóng góp gần 62 tỷ đồng trong 5 năm qua. Với những thành tích đó, Đảng bộ CTCPG TB đã vinh dự được Ban Chấp hành Trung ương Đảng tặng bằng khen là Đảng bộ có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng, các đoàn thể trong doanh nghiệp tư nhân.

Đầu tư nhà ở công nhân: Một cách nhìn mới từ doanh nghiệp 

Cập Nhật 27-05-2010

Cùng với hạ tầng tốt, chỗ ở cho người lao động (NLĐ) là vấn đề quan trọng hàng đầu hiện nay của các doanh nghiệp (DN) khi đầu tư vào các khu công nghiệp (KCN). Chính vì vậy để giải quyết chỗ ở cho NLĐ, chủ đầu tư các KCN của Bình Dương hiện đang tập trung quan tâm nhằm tạo lực hấp dẫn thu hút các nhà đầu tư.

Doanh nghiệp tư nhân có thêm động lực để phát triển 

Cập Nhật 25-03-2010

Sắp tới DN tư nhân sẽ được chính danh tham gia các dự án được tài trợ bằng nguồn vốn ODA như DN Nhà nước. Trong ảnh: Công trình thủy lợi Phước Hòa. Ảnh: ĐÌNH HẬUODA là nguồn viện trợ chính thức của các tổ chức nước ngoài cho vay với sự bảo đảm của Nhà nước, nên việc tiếp cận nguồn vốn này chỉ trong phạm vi các cơ quan Nhà nước hoặc thành phần doanh nghiệp (DN) Nhà nước. Mới đây, kết luận về việc tạo điều kiện phát triển kinh tế tư nhân, Ủy viên Bộ Chính trị Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang đã yêu cầu: “Cần có cơ chế để DN tư nhân được vay vốn viện trợ phát triển chính thức (ODA) như các DN Nhà nước”. Trao đổi với PV. Báo Bình Dương, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương, Tiến sĩ Mai Hữu Tín cho rằng, sự kiện này sẽ tạo thêm động lực cho các DN tư nhân phát triển...

Vụ cháy ở ấp Bình Thuận II, Thuận Giao xuất phát từ Doanh nghiệp tư nhân Bình Thường 

Cập Nhật 02-03-2010

Thượng tá Lê Anh Việt – Trưởng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Bình Dương, cho biết vụ cháy xảy ra trong ngày mùng 7 tết (tức 20-2-2010) ở xã  ấp Bình Thuận II, xã Thuận Giao, huyện Thuận An như sau: Lúc khoảng 15 giờ cùng ngày, lực lượng PCCC nhận được tin báo cháy và đã có mặt kịp thời để khống chế ngọn lửa. Nguyên nhân ban đầu được xác định ngọn lửa xuất phát từ “lò” nấu nhớt thải của Doanh nghiệp tư nhân Bình Thường, thiêu rụi gần như toàn bộ lò nấu nhớt này và lan sang khu nhà xưởng của Công ty TNHH một thành viên Phúc Thái (nằm sát vách tường). Như vậy, từ vụ cháy trên, Công ty TNHH một thành viên Phúc Thái bị “vạ lây” (không phải là nơi xuất phát đám cháy), một số tài sản của công ty bị thiệt hại đáng kể.

Quay lên trên