Kết quả tìm kiếm cho "Dortmund"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 65

Lewandowski ghi 4 bàn, Dortmund thắng đậm Real Madrid 

Cập Nhật 25-04-2013

Mặc dù được đánh giá yếu hơn so với Real Madrid nhưng Dortmund đã cho cả thế giới thấy rằng đó chỉ là nhận định riêng của giới chuyên gia. Sau tiếng còi khai cuộc đội chủ nhà đã dồn lên tấn công mạnh mẽ. Ngay ở phút thứ 7, đội chủ nhà có cơ hội mở tỉ số nhưng Lewandowski lại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn mười mươi mà Marco Reus trao cho mình.

Bán kết UEFA Champions League 2013, Borussia Dortmund – Real Madrid: Chờ xem Real “vượt núi” 

Cập Nhật 24-04-2013

Vào lúc 1 giờ 45 phút rạng sáng mai (25-4), trên sân vận động BVB Stadion Dortmund sẽ diễn ra trận bán kết lượt đi giữa chủ nhà Borussia Dortmund và Real Madrid. Hãy chờ xem Real sẽ làm gì để vượt qua được Dortmund, đội bóng mà họ đã từng để thua 0-1 ở lượt đi và bị cầm hòa 2-2 ở lượt về trên sân Bernabeu tại vòng loại bảng UEFA Champions League năm nay?

Barcelona đại chiến Bayern, Real tái ngộ Dortmund 

Cập Nhật 12-04-2013

Theo kết quả bốc thăm công bố tại Nyon (Thụy Sĩ), tại vòng bán kết Champions League, Barcelona sẽ đại chiến Bayern Munich trong khi Real Madrid tái ngộ Dortmund.

Dortmund vào bán kết Champions League vào phút bù giờ 

Cập Nhật 10-04-2013

Borussia Dortmund đã ghi tên mình vào bán kết Champions League, sau khi có màn ngược dòng điên rồ 3-2 trước Malaga chỉ trong 2 phút bù giờ. Marco Reus và Felipe Santana đã trở thành những người hùng thực sự của đội chủ sân Signal Iduna Park.

Thua Dortmund, Man City rời cuộc chơi 

Cập Nhật 05-12-2012

Việc Dortmund và Man City cho ra sân khá nhiều cầu thủ dự bị đã khiến người hâm mộ phần nào dự đoán được kết cục của trận đấu này. Điều đáng nói ở đây là chẳng ai nghĩ diễn biến trên sân lại nhạt nhẽo đến như vậy.

Man City - Dortmund: Giành lại chút danh dự 

Cập Nhật 04-12-2012

Thầy trò Mancini chỉ còn lại một cơ hội để gỡ gạc chút danh dự khi đến làm khách trên sân của Dortmund.

Real Madrid hòa nhọc nhằn trước Dortmund trên sân nhà 

Cập Nhật 07-11-2012

Được thi đấu trên sân nhà và một tin thần rất tốt nhưng cuối cùng Real Madrid đã làm cho những người yêu mến họ phải thất vọng bằng trận thi đấu kém xa các vị khách Dortmund. Rất may Ozil kịp giữ lại một điểm vào phút cuối nếu không cơ hội đi tiếp của đội chủ sân Bernabeu là một dấu hỏi lớn trong hai vòng tiếp theo. Người Dortmund có thể vươn vai ra về và tiếp tục ngự trị ngôi đầu.

Real Madrid - Dortmund: Cơ hội khẳng định ngôi đầu 

Cập Nhật 06-11-2012

Lần tiếp đón Dortmund trên sân nhà này sẽ là cơ hội để Real Madrid phục hận trận thua 1-2 ở lượt đi.

ĐKVĐ Dortmund khởi đầu rất suôn sẻ 

Cập Nhật 25-08-2012

Ở trận đấu đêm qua, ngay phút thứ 11, tân binh Marco Reus đã mở tỷ số cho đội bóng chủ sân Signal Iduna Park. Đến phút thứ 78, Bremen thắp lên hy vọng khi một tân binh khác hậu vệ người Theodor Gebre Selassie đánh đầu san bằng tỷ số cho đội khách

Thắng tưng bừng Bayern, Dortmund vô địch Cúp Quốc gia 

Cập Nhật 13-05-2012

Dortmund đã chính thức lên ngôi vô địch Cúp quốc gia Đức sau khi có được chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Bayern Munich ở chung kết.

Quay lên trên