Kết quả tìm kiếm cho "EVN"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 63

EVN tiếp tục hứa cung cấp điện ổn định 

Cập Nhật 10-06-2012

Theo Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN), trong tháng 6, các công ty điện lực sẽ tiếp tục đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và trung học cơ sở.

Thanh tra 16 công ty điện ngoài EVN 

Cập Nhật 06-06-2012

  Vận hành thị trường phát điện cạnh tranh sẽ giảm sự độc quyền của ngành điện. Ngày 5-6, Bộ Tài chính đã công bố sơ bộ kết quả kiểm tra 16 công ty sản xuất điện ngoài EVN.

EVN khẳng định chưa đề xuất tăng giá điện 

Cập Nhật 17-03-2012

Ngày 16-3, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chính thức có văn bản khẳng định, đến thời điểm này chưa đề xuất điều chỉnh giá điện. Tuy nhiên, cũng theo văn bản này, với các qui định hiện nay, giá điện có thể điều chỉnh khi thông đầu vào cơ bản biến động.

EVN Telecom thua lỗ vì tư duy độc quyền 

Cập Nhật 15-02-2012

Theo TS Mai Liêm Trực, sai lầm của EVN Telecom là do tư duy của những người trong cơ chế độc quyền lâu năm trực tiếp điều hành.

Tại sao EVN lỗ nhưng lương nhân viên vẫn tăng? 

Cập Nhật 11-02-2012

Chiều 10-2, trong buổi công bố kết quả kiểm tra thực hiện pháp luật lao động về tiền lương, thu nhập tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), lãnh đạo Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, lãnh đạo EVN đã giải đáp những thắc mắc xoay quanh tiền lương, thu nhập của nhân viên EVN.

EVN: Có sự chênh lệch lớn các mức lương, thu nhập 

Cập Nhật 11-02-2012

Chiều 10-2, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đã tổ chức họp báo công bố kết quả kiểm tra thực hiện pháp luật lao động về tiền lương, thu nhập tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Sẽ công bố kết quả thanh tra lương EVN trong tuần này 

Cập Nhật 10-02-2012

Nguồn tin từ Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết, trong cuộc họp với lãnh đạo Bộ Công Thương ngày 8-2, hai bên đã nghe báo cáo kết quả thanh tra tình hình thực hiện pháp luật lao động về tiền lương, thu nhập tại EVN. Nhìn chung, Bộ Công Thương đồng ý với kết quả của đoàn kiểm tra. Tuy nhiên, đại diện Bộ Công Thương cũng đã đưa ra giải thích và dữ liệu chứng minh vì sao EVN trả lương cao trong tình hình kinh doanh thua lỗ và lý do thu nhập của cán bộ văn phòng tại Tập đoàn EVN cao hơn các đơn vị trực thuộc. Đại diện của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết kết quả thanh tra lương và thu nhập tại EVN hiện đang được hoàn thiện và sẽ được công bố tại buổi họp báo diễn ra trong tuần này. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng cho biết thêm, cơ chế trả lương tại EVN đã được Thủ tướng cho phép.

Công bố kết quả thanh tra lương EVN trong tuần này 

Cập Nhật 09-02-2012

Bộ Công Thương đã thống nhất với Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về kết quả thanh tra lương và thu nhập tại Tập đoàn Điện lực (EVN). Các thông tin cụ thể sẽ được công bố trong tuần này.

Ông Phạm Lê Thanh tạm giữ chức Chủ tịch EVN 

Cập Nhật 05-02-2012

Ông Phạm Lê Thanh, Tổng Giám đốc EVN tạm thời sẽ giữ cương vị Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVN thay thế ông Đào Văn Hưng vừa bị Thủ tướng ký quyết định miễn nhiệm.

Miễn nhiệm chức Chủ tịch EVN của ông Đào Văn Hưng 

Cập Nhật 04-02-2012

Thủ tướng Chính phủ vừa ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đối với ông Đào Văn Hưng.

Quay lên trên