Kết quả tìm kiếm cho "EVN"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 63

Các tập đoàn đòi nợ EVN 

Cập Nhật 06-09-2011

Tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam (TKV), Tập đoàn dầu khí Việt Nam (PVN) lại tiếp tục đưa ra những lời đề nghị Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) cần có kế hoạch trả nợ cho các tập đoàn này.

SHB ký kết thỏa thuận hợp tác với EVN NPC 

Cập Nhật 09-07-2011

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực hoạt động của nhau. Cụ thể, triển khai các chương trình hợp tác dành cho các khách hàng của hai bên; sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau; tạo cơ hội phối hợp triển khai các chương trình, dự án đầu tư; các đơn vị thành viên tham gia vào các chương trình hợp tác mà SHB và EVN NPC đã thỏa thuận... Đặc biệt, EVN NPC phối hợp cùng SHB triển khai chương trình hợp tác thu tiền điện đối với các khách hàng là doanh nghiệp và cá nhân sử dụng điện của EVN NPC thông qua dịch vụ ngân hàng điện tử của SHB qua hệ thống ATM và tại các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc. Bên cạnh đó, SHB cũng cam kết ưu tiên sử dụng dịch vụ cung cấp đường truyền leadline của EVN NPC phục vụ cho hoạt động online trực tuyến của SHB.

EVN: Huy động tối đa các nguồn điện giá cao 

Cập Nhật 13-04-2011

Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa cho biết, mực nước các hồ thủy điện lớn vẫn thấp hơn mực nước cùng kỳ năm 2010, do đó tập đoàn đã và sẽ phải tiếp tục huy động tối đa các nguồn điện giá cao.

EVN dự kiến sẽ cắt giảm điện từ tháng 3 

Cập Nhật 22-02-2011

Theo Bộ Công Thương, trong năm nay, cả nước sẽ nhập khẩu hơn 4.500 triệu kWh điện từ Trung Quốc. Do tình hình cung ứng điện khó khăn, EVN dự kiến sẽ cắt giảm điện từ tháng 3 tới.

EVN kiến nghị tăng giá điện theo thị trường 

Cập Nhật 10-01-2011

Sau than và xăng dầu đến lượt Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) kiến nghị cần tăng giá bán theo thị trường. Thiếu vốn, thiếu nước, EVN dự báo miền Bắc sẽ thiếu điện trầm trọng trong năm nay.

EVN cần sớm hoàn thành hạ tầng cơ sở phục vụ thị trường điện 

Cập Nhật 19-07-2010

Tại hội thảo về cơ sở hạ tầng thông tin phục vụ thị trường điện tại Việt Nam do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức sáng 19-7, Tư vấn Savu C. Savulescu của Công ty ECI cho rằng EVN cần triển khai ngay giải pháp tiếp cận nhanh hệ thống công nghệ thông tin phục vụ thị trường điện tại Việt Nam.

EVN phải báo cáo Chính phủ về đợt cắt điện 

Cập Nhật 05-07-2010

Trước 15-7-2010, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) phải báo cáo Thủ tướng mức độ tác động tiêu cực của việc cắt điện tới sản xuất, kinh doanh và đời sống nhân dân. Đó là ý kiến chỉ đạo nổi bật của Phó Thủ tướng thường trực Nguyễn Sinh Hùng, được nêu tại công văn số 4552/VPCP của Văn phòng Chính phủ vừa ban hành.

EVN giảm giá thuê cột điện cho VNPT 

Cập Nhật 18-06-2010

Sau gần 2 năm tranh cãi, cuối cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cũng quyết định giảm giá thuê cột điện cho một số đối tác với mức dự kiến 30-50%.

Quay lên trên