Kết quả tìm kiếm cho "Giá thịt heo"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 32

Đề xuất đưa thịt heo vào diện bình ổn giá 

Cập Nhật 20-03-2020

Trước tình trạng giá thịt heo cao và kéo dài dù dịch tả heo châu Phi đã cơ bản được khống chế, đại diện các bộ, ngành đề xuất đưa mặt hàng thịt heo vào diện bình ổn giá

Tag: thịt heo,bình ổn giá

Nhiều doanh nghiệp chăn nuôi giảm giá thịt heo hơi 

Cập Nhật 18-02-2020

Sau khi bị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cảnh báo “neo” giá heo hơi quá cao trong thời gian dài, các “ông lớn” đầu ngành chăn nuôi như C.P, Dabaco… đã đồng loạt giảm giá lợn hơi xuống còn 74.000 - 75.000 đồng/kg.

Tag: giá thịt heo hơi,giảm giá

Doanh nghiệp chăn nuôi bắt đầu giảm giá thịt heo 

Cập Nhật 04-02-2020

C.P Group là doanh nghiệp (DN) đầu tiên trong số các DN chăn nuôi lớn có động thái giảm giá thịt heo sau cuộc họp của Ban chỉ đạo điều hành giá diễn ra hôm 31-1.

Tag: C.P Group,giảm giá thịt heo

Giá thịt heo vẫn “đủng đỉnh” 

Cập Nhật 13-01-2020

Những ngày gần đây, giá thịt heo hơi đã hạ nhiệt nhờ sự can thiệp kịp thời của Chính phủ, lượng heo xuất chuồng tăng… Tuy vậy, hiện giá heo thành phẩm trên thị trường vẫn còn cao.

Tag: Giá thịt heo,đủng đỉnh

Đẩy mạnh nhập khẩu thịt heo để bình ổn giá trước tết 

Cập Nhật 06-01-2020

Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công thương) cho biết nhu cầu nhập khẩu thịt heo trong thời gian tới có chiều hướng tăng mạnh và từ các nước có ngành chăn nuôi phát triển như Ba Lan, Đức, Pháp, Hoa Kỳ, Hà Lan…

Tag: bình ổn giá

Phú Giáo, Dầu Tiếng: Cử tri quan tâm vấn đề bình ổn thị trường, giá thịt heo dịp cuối năm 

Cập Nhật 31-12-2019

Ngày 30-12, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện Phú Giáo đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã: An Long, An Bình, Phước Hòa, Tân Long, Tân Hiệp và thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo.

Tag: Phú Giáo,Dầu Tiếng

Bảo đảm ổn định giá thịt heo 

Cập Nhật 19-12-2019

Vào thời điểm cuối năm, nhu cầu tiêu thụ thịt heo trên thị trường tăng mạnh. Thời điểm này nguồn cung trên thị trường đang khan hiếm do ảnh hưởng bệnh dịch tả heo châu Phi khiến giá thịt heo đang tăng.

Tag: ổn định giá thịt heo

Giá thịt heo tăng mạnh 

Cập Nhật 11-11-2019

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh dù nguồn cung thịt heo đủ đáp ứng nhu cầu song vẫn có nhiều yếu tố tác động đến nguồn cung chung.

Tag: Giá thịt heo tăng

Cần sớm ổn định giá thịt heo 

Cập Nhật 18-10-2019

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ - Trưởng ban Chỉ đạo điều hành giá về tình hình giá thịt heo có xu hướng tăng cao.

Tag: ổn định,giá thịt heo

Khan hiếm nguồn cung, giá thịt heo tăng mạnh 

Cập Nhật 16-09-2019

Trong những ngày gần đây, giá thịt heo trên thị trường đang trên đà tăng nhanh. Ngành chức năng dự báo, do đang khan hiếm nguồn cung nên dịp cuối năm giá thịt heo có thể tăng thêm.

Tag: hiếm nguồn cung,giá thịt heo tăng

Quay lên trên