Kết quả tìm kiếm cho "Giám sát chặt"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 74

Giám sát phun hoá chất diện rộng diệt muỗi chủ động tại các trường học ở TX.Dĩ An 

Cập Nhật 04-10-2015

(BDO) Sáng 4-10, Sở Y tế đã tổ chức đoàn kiểm tra, giám sát tại các điểm trường học trên địa bàn các phường Đông Hoà, Bình An, Bình Thắng, TX.Dĩ An. Bác sĩ Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn

Tag: sot xuat huyet,phun hoa chat,truong hoc,di an

Bảo vệ môi trường ở các khu, cụm công nghiệp luôn được giám sát chặt chẽ 

Cập Nhật 03-09-2015

Với hơn 1.200 doanh nghiệp trong các khu công nghiệp (KCN), hàng ngày Bình Dương phát sinh 64.839m3 nước thải và 9.501 tấn chất thải được thu gom 100%.

Tag: Bảo vệ môi trường

Tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng nước uống, sinh hoạt 

Cập Nhật 14-05-2015

UBND tỉnh vừa ban hành Văn bản số 1370/UBND-VX về việc tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng nước uống, sinh hoạt trên địa bàn tỉnh.

Tag: kiểm tra,giám sát,nước

HĐND tỉnh giám sát chất lượng khám, chữa bệnh 

Cập Nhật 17-10-2014

(BDO) Sáng 17-10, HĐND tỉnh đã có buổi giám sát Sở Y tế, các trung tâm y tế huyện, thị, thành phố về tình hình và kết quả thực hiện nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

Tag: giám sát y tế,Sở Y tế,Trung tâm Y tế Thuận An

Tăng cường giám sát chặt chẽ diễn biến của bệnh sởi 

Cập Nhật 18-09-2014

Đó là một trong những nội dung mà Bộ Y tế vừa đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố chỉ đạo Sở Y tế và các đơn vị liên quan thực hiện.

Từ 13-7, giám sát chặt chẽ việc chậm, hủy chuyến bay hàng ngày 

Cập Nhật 13-07-2014

  Ảnh chỉ có tính chất minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Giám sát chặt các điểm trông giữ trẻ 

Cập Nhật 21-11-2013

Ngày 17-11, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã bắt giữ và khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với H.N.N. về hành vi “giết người”. Tại cơ quan công an, N. khai nhận: ngày trước đó, tại nhà trọ trong khi cho bé L. ăn sáng, bé L. quấy khóc đòi mẹ nên N. đã dùng chân đạp hai cái vào bụng và ngực của cháu bé gây thương tích nặng khiến cháu L. đã tử vong trước khi đưa đi cấp cứu! Nhẫn tâm ra tay làm chết cháu bé 18 tháng tuổi mà L. đang nhận trông giữ với vai trò “bảo mẫu”; hành vi của người đàn bà này đã khiến cho dư luận xã hội rất đỗi bàng hoàng, phẫn nộ!

Giám sát chặt, bảo đảm thực phẩm an toàn 

Cập Nhật 07-06-2013

Theo số liệu công bố của Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế: Năm 2012, trên địa bàn cả nước đã ghi nhận có 168 vụ ngộ độc thực phẩm làm cho 5.500 người bị ngộ độc; 4.300 người phải nhập viện điều trị, trong đó có 34 trường hợp tử vong. Tất nhiên đây cũng chỉ là con số tương đối, vì thực tế số vụ ngộ độc, số người vong mạng còn có khả năng nhiều hơn; bởi chúng ta chưa có hệ thống giám sát tình hình ngộ độc thực phẩm một cách căn cơ, bài bản và chính xác. Những năm gần đây, nỗi lo về an toàn thực phẩm luôn thường trực ở mọi người; ai cũng thực sự e ngại và bức xúc vì sử dụng thực phẩm không an toàn trước mắt có thể bị ngộ độc cấp thời, dễ nhận thấy; song nguy cơ tiềm ẩn lớn hơn chính là sự tích tụ dần các chất độc hại tồn lưu trong cơ thể mà sinh ra bệnh, thậm chí dị tật ảnh hưởng lâu dài cho cả thế hệ mai sau.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Tăng cường công tác giám sát, kiểm tra tiến độ, chất lượng các công trình trọng điểm 

Cập Nhật 25-01-2013

(BDO) Sáng nay (25-1), Sở Giao thông - Vận tải tỉnh (GTVT) tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Kiểm tra, giám sát chặt nhiều mặt hàng dịp cuối năm 

Cập Nhật 06-11-2012

Giám đốc Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành của địa phương theo dõi sát diễn biến giá cả thị trường, rà soát cân đối cung-cầu đối với hàng hóa, dịch vụ thiết yếu trên địa bàn để chủ động tham mưu trình Ủy ban nhân dân tỉnh có phương án kịp thời nhằm bình ổn thị trường.

Quay lên trên