Kết quả tìm kiếm cho "Hùng Thái"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 72

Arsenal quyết tiễn 2 “hàng thải” khỏi Emirates 

Cập Nhật 06-01-2013

Sau khi “tống khứ” chân sút Marouane Chamakh đến West Ham theo diện cho mượn ngày hôm qua, Arsenal lại tiếp tục để trung vệ Johan Djourou đến Hannover tới hết mùa giải. Những động thái này được xem là bước dọn chỗ cho các tân binh sẽ đến trong “chợ Đông”.

Thái Lan: Hàng nghìn cảnh sát được triển khai tại Bangkok 

Cập Nhật 29-05-2012

Chỉ huy cảnh sát quốc gia Thái Lan, Tướng Priewpan Damapong, cho biết 3.000 cảnh sát sẽ được triển khai tại thủ đô Bangkok vào ngày 30/5, thời điểm "phe áo vàng" tiến hành biểu tình phản đối chính phủ.

Ông Đỗ Hồng Thái tạm thời phụ trách Cục Hàng hải 

Cập Nhật 22-05-2012

Sáng 22-5, tại trụ sở Cục Hàng hải, thay mặt Bộ trưởng Bộ GTVT, Thứ trưởng Nguyễn Văn Công đã công bố quyết định giao Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Đỗ Hồng Thái tạm thời phụ trách Cục Hàng hải VN.

Thái tử Vương quốc Bỉ tham quan tập đoàn sản xuất sôcôla hàng đầu Việt Nam 

Cập Nhật 16-03-2012

(BDO) Chiều nay (16-3), nhân chuyến thăm Việt Nam, Thái tử Vương quốc Bỉ HRH Philippe cùng phái đoàn kinh tế Bỉ và đại diện Đại sứ quán, Lãnh sự quán Bỉ tại Việt Nam đã đến tham quan Tập đoàn Grand-Place Việt Nam chuyên sản xuất sôcôla, đặt nhà máy chính tại đường số 8, Khu công nghiệp VSIP 1, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương do doanh nghiệp Bỉ đầu tư. Thái tử Vương quốc Bỉ HRH Philippe (bìa trái) trao đổi với ông Gricha Safarian, Tổng Giám đốc Grand-Place Việt Nam về vấn đề đầu tư phát triển tại Việt Nam. Trước sự chứng kiến của Thái tử, Tập đoàn Grand-Place Việt Nam và Tập đoàn Puratos đến từ Bỉ đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư phát triển tại thị trường Việt Nam. Khoản ghi nhớ đầu tư cho dự án trị giá khoảng 10 triệu USD để phát triển hoạt động sản xuất sôcôla tại Việt Nam cũng như hoạt động thu mua, lên men và chế biến hạt ca cao Việt Nam làm nguyên liệu sản xuất Sôcôla có nguồn gốc hoàn toàn tại Việt Nam.

Hàng ngàn lượt khách viếng chùa Thái Sơn 

Cập Nhật 30-01-2012

(BDO) Đến hẹn lại lên, vào những ngày đầu năm, khách thập phương đến tham quan du lịch và viếng chùa Thái Sơn, núi Cậu, thuộc xã  Định Thành, huyện Dầu Tiếng ngày càng đông.

Trần Thái Hùng: Một thanh niên không đầu hàng số phận 

Cập Nhật 04-11-2011

Nhìn thấy hình ảnh một căn nhà gạch, không mái hiên với những tấm ván gỗ bện chồng chéo nằm cạnh con đường nội ô của thị xã, nhiều người nghĩ rằng, đó chỉ là một căn nhà bỏ hoang không ai trú ngụ. Vậy mà nơi ấy, có một người thanh niên cũng giống như một cây cỏ hoang, không đầu hàng với số phận để vươn lên trong cuộc sống. Đó là Trần Thái Hùng ở khu phố 2, tổ 7, phường Phú Cường, TX.TDM. Trần Thái Hùng bên căn nhà dột nát giữa lòng thị xã  

Thái Lan: Hàng triệu người ở thủ đô chuẩn bị chạy lũ 

Cập Nhật 25-10-2011

Hàng triệu người chuẩn bị sơ tán khỏi thủ đô Thái Lan khi có tin hàng tỷ mét khối nước đang đổ về đây. Trong khi đó, Mỹ tuyên bố rút những tàu chiến được cử đến hỗ trợ Thái Lan đối phó với lũ lụt, sau những thông điệp “lẫn lộn” từ Bangkok.

Khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước: Tiếp tục hấp dẫn khách hàng trong cả nước 

Cập Nhật 13-09-2011

Tiếp sau việc bàn giao 251 căn nhà tọa lạc tại khu vườn thiên đàng, thuộc giai đoạn 1 của dự án Khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước vào ngày 18-12-2010, mới đây Công ty Cổ phần SetiaBecamex, chủ đầu khu đô thị này tiếp tục bàn giao 58 căn biệt thự đơn lập, song lập thuộc khu thung lũng ước mơ cho khách hàng.

Nga sa thải hàng loạt quan chức cấp cao vì cháy rừng 

Cập Nhật 06-08-2010

Hãng BBC đưa tin, Tổng thống Nga Dmitry Medvedev vừa sa thải hàng loạt quan chức quân sự cấp cao vì đã không dập tắt được vụ cháy rừng phá hủy một căn cứ hải quân khu vực ngoại ô Mátxcơva, trong đó có chỉ huy sư đoàn hậu cần thuộc Hải quân Nga Sergei Sergeyev và chỉ huy binh chủng không quân thuộc Hải quân Nga Nikolai Kuklev.

Quay lên trên