Kết quả tìm kiếm cho "Hương Lan"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 81

Phạm Thị Hương Lan: Người cán bộ hội nhiệt tình 

Cập Nhật 19-10-2012

Gắn bó với công tác Hội PN gần chục năm, với sự nhiệt tình, hết lòng vì công việc nên chị Phạm Thị Hương Lan (ảnh), Chủ tịch Hội LHPN phường Phú Hòa (TP.TDM) hiểu rất rõ tâm tư, tình cảm của chị em. Từ đó kịp thời giúp đỡ khi chị em cần, tạo sự đoàn kết đồng lòng, góp phần thúc đẩy công tác hội ngày càng vững mạnh.

Hướng tới Đại hội đại biểu công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng lần thứ X, nhiệm kỳ 2012-2017: Công đoàn với sự nghiệp giáo dục mầm non 

Cập Nhật 29-08-2012

Trong nhiệm kỳ vừa qua bên cạnh việc vận động, phối hợp tổ chức các phong trào thi đua thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch Nhà nước giao, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã không ngừng đẩy mạnh công tác chăm lo đời sống cho CBCN. Trong đó có việc duy trì hoạt động của hệ thống nhà trẻ, mẫu giáo (NT, MG) trong toàn công ty.

Trường mẫu giáo Hoa Lan (TX.TDM) hưởng ứng tuần lễ toàn cầu hành động vì giáo dục cho mọi người 

Cập Nhật 30-04-2012

(BDO) Hưởng ứng tuần lễ toàn cầu hành động vì giáo dục cho mọi người, Trường mẫu giáo Hoa Lan (TX. TDM) vừa tổ chức chương trình hoạt động với chủ đề: “Hãy chung tay chăm sóc trẻ thơ”.

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 7 khóa IX (mở rộng): Thông qua Nghị quyết phương hướng, nhiệm vụ năm 2012 

Cập Nhật 06-12-2011

Hôm qua (5-12), Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 7 khóa IX (mở rộng). Hội nghị đã dành thời gian thảo luận tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2011 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2012; công tác xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể năm 2011; phương hướng, nhiệm vụ năm 2012; công tác kiểm tra giám sát năm 2011 và phương hướng năm 2012.   Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung phát biểu chỉ đạo hội nghị

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 6 (mở rộng) khóa IX: Kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục chuyển biến theo chiều hướng tích cực 

Cập Nhật 13-10-2011

Sáng 12-10, Tỉnh ủy Bình Dương mở Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 6 (mở rộng) khóa IX. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung dự và chỉ đạo hội nghị.

Gần 80 thí sinh tham gia hội thi Hương sắc miệt vườn xã An Sơn lần I-2011 

Cập Nhật 04-07-2011

Hội Phụ nữ TX.Thuận An, xã An Sơn  vừa phối hợp tổ chức hội thi Hương sắc miệt vườn xã An Sơn lần I-2011. Ngay sau lễ khai mạc, gần 80 thí sinh đến từ 3 đơn vị: xã An Sơn, xã Bình Nhâm, phường An Thạnh đã tranh tài sôi nổi ở các nội dung: Hái măng cụt và Làm gỏi trái cây tại các vườn măng cụt của xã An Sơn. Các nội dung còn lại như: thi trang phục truyền thống, năng khiếu và ứng xử cũng đã được tổ chức vào đêm 3-7, tại UBND xã An Sơn.

Hướng về Đại hội tỉnh Đảng bộ lần IX: Phát huy trí tuệ vì Bình Dương giàu đẹp, văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 27-09-2010

Kiểm điểm lại, trong nhiệm kỳ qua, tuy tỉnh đã tập trung nhanh chóng, kịp thời vận dụng các chủ trương, chính sách kích cầu, ổn định kinh tế vĩ mô, giữ vững tốc độ tăng trưởng kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội của Chính phủ, song do đặc thù kinh tế của tỉnh phát triển theo hướng xuất khẩu, hội nhập sâu với kinh tế quốc tế, nên khi bị ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tài chính, suy giảm kinh tế thế giới, tốc độ tăng trưởng GDP từ năm 2008 về sau bị sụt giảm, làm cho mục tiêu  tăng trưởng cả nhiệm kỳ tuy không đạt chỉ tiêu (15%/năm), nhưng tăng 1,9 lần so với năm 2005. Dân số gia tăng cơ học cao (hơn 400.000 người), chủ yếu là lao động nhập cư, nhằm bổ sung nguồn nhân lực để phát triển kinh tế của tỉnh, song cũng gây nhiều áp lực về giáo dục, nhà ở, y tế, việc làm, đào tạo nghề... Một số chỉ tiêu về trường chuẩn, giường bệnh, thiết chế văn hóa ở cơ sở đề ra quá cao so với khả năng thực hiện của ngành và địa phương. Công tác dự báo và thực hiện các loại quy hoạch còn nhiều hạn chế, đôi lúc còn biểu hiện sự nôn nóng; điều hành và thực hiện quy hoạch chưa tốt. Một số thủ tục hành chính trên các lĩnh vực đất đai, xây dựng, đầu tư... còn gây khó khăn cho tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong triển khai thực hiện dự án. Công tác kiểm tra sau cấp phép kinh doanh, đầu tư chưa thực hiện thường xuyên; pháp luật xử phạt về vi phạm môi trường chưa đủ để răn đe các doanh nghiệp gây ô nhiễm... Một số ngành, địa phương chưa phát huy tính chủ động, sáng tạo, năng động, quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành; thiếu phối hợp xử lý công việc một cách đồng bộ; chưa sâu sát với nhiệm vụ, chương trình công tác đề ra, dẫn đến tình trạng triển khai thực hiện công việc còn chậm...

Hướng đến Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Bình Dương lần III: Những người làm đẹp đường phố 

Cập Nhật 04-08-2010

 Bất kể trời nắng hay mưa, tối hay sáng, những công nhân vệ sinh môi trường luôn cặm cụi làm công việc của mình Nhìn những người công nhân làm công việc quét dọn thu gom rác không quản ngại dơ bẩn, hôi thối, người ta dấy lên trong lòng sự cảm phục, yêu mến. Nhờ có những con người này, phố xá sạch đẹp, sáng sủa hơn. Quét rác, nghề làm sạch cho đời, làm thơm cho phố trong khi người làm nghề này phải chịu đựng những điều mà các nghề khác không phải chịu. Họ miệt mài làm việc thâu đêm, để sáng sớm mai những con đường, góc phố được trong lành sạch sẽ.

Tân Uyên: Thêm 107 đối tượng chính sách được hưởng chế độ trợ cấp một lần 

Cập Nhật 02-08-2010

Ban Chỉ đạo 290 huyện Tân Uyên vừa tổ chức lễ trao quyết định trợ cấp một lần theo Quyết định của Thủ tướng chính phủ cho 107 đối tượng đã hoàn chỉnh thủ tục và được Quân khu chuẩn y. Trong đợt trao quyết định lần này, tùy theo thời gian tham gia kháng chiến trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước, các đối tượng chính sách của huyện Tân Uyên được hưởng trợ cấp một lần từ 1 triệu đồng đến 9,8 triệu đồng/suất.

“Làn điệu phương Nam” - Hướng về 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội 

Cập Nhật 12-06-2010

Hòa trong không khí chung của cả nước nô nức tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật hướng về Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, Trung tâm Tổ chức biểu diễn của Nhạc viện TPHCM phối hợp với Khoa Âm nhạc dân tộc thực hiện chương trình biểu diễn “Làn điệu phương Nam”, diễn ra vào tối 12-6 tại Nhạc viện thành phố.

Quay lên trên