Trường mẫu giáo Hoa Lan (TX.TDM) hưởng ứng tuần lễ toàn cầu hành động vì giáo dục cho mọi người

Cập nhật: 30-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Hưởng ứng tuần lễ toàn cầu hành động vì giáo dục cho mọi người, Trường mẫu giáo Hoa Lan (TX. TDM) vừa tổ chức chương trình hoạt động với chủ đề: “Hãy chung tay chăm sóc trẻ thơ”.

Tham gia chương trình, các bé đã có một ngày vui chơi thỏa thích, được cùng nhau hát múa và nói lên những suy nghĩ về niềm vui khi được đến trường. Sát cánh cùng với nhà trường, đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ phường, trạm Y tế, hội cha mẹ học sinh đã chia sẻ với mọi người về những hoạt động thiết thực trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ trong thời gian vừa qua.

Trường mẫu giáo Hoa Lan hiện có 203 cháu ở các lớp mầm, chồi, lá. Hàng năm, các cháu được khám sức khỏe định 2 lần, uống vitamin A, được chăm sóc sức khỏe không để xảy ra dịch bệnh. Ngoài các hoạt động giáo dục nói chung theo quy định, vào những dịp lễ tết, nhà trường còn tổ chức nhiều lễ hội cho các cháu vui chơi và thể hiện năng khiếu.

A. Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X