Kết quả tìm kiếm cho "Hướng đến"

Kết quả 161 - 170 trong khoảng 491

Doanh nghiệp hướng đến sản xuất sạch 

Cập Nhật 14-10-2020

Hưởng ứng chủ trương phát triển bền vững, giảm chi phí đầu vào, giá thành sản xuất, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã và đang chủ động cải tiến trang thiết bị...

Tag: Doanh nghiệp,sản xuất sạch,sách xanh

Phát triển nhà ở hướng đến đô thị thông minh 

Cập Nhật 03-10-2020

Chương trình phát triển nhà ở của tỉnh đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 được UBND tỉnh chỉ đạo triển khai thực hiện các nội dung,

Tag: đô thị thông minh

Để việc chăn nuôi chim yến không gây ảnh hưởng đến môi trường, cuộc sống người dân: Cần hoàn thiện cơ sở pháp lý để người chăn nuôi yên tâm 

Cập Nhật 01-10-2020

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vừa chủ trì tổ chức hội nghị phản biện xã hội đối với 2 dự thảo Nghị quyết của HĐND tỉnh.

Tag: chăn nuôi chim yến,hội nghị phản biện xã hội,nghị quyết

Kịp thời giải quyết vấn đề ảnh hưởng đến đời sống người dân 

Cập Nhật 01-10-2020

Trong quá trình khai thác, vận chuyển vật liệu xây dựng từ các hầm, mỏ trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên đã phát sinh một số vấn đề.

Tag: bắc tân uyên,khoáng sản,mỏ đá

TP.Dĩ An: Hướng đến đô thị loại I vào năm 2025 

Cập Nhật 28-09-2020

Từ chỗ chưa được xếp loại đô thị, Dĩ An đã được công nhận đô thị loại III, đủ tiêu chuẩn đề nghị công nhận đô thị loại II.

Tag: .Dĩ An,Hướng đến đô thị loại I

Học tập và làm theo Bác: Hướng đến phục vụ người dân 

Cập Nhật 17-09-2020

Khắc ghi lời Bác dạy: “...Phải giữ chặt mối liên hệ với dân chúng và luôn luôn lắng tai nghe ý kiến của dân chúng, đó là nền tảng lực lượng của Đảng và nhờ đó mà Đảng thắng lợi”,

Tag: Học tập,làm theo Bác

Tiến sĩ Nguyễn Thị Liên Thương: Nhà khoa học hướng đến sản xuất, tiêu dùng 

Cập Nhật 07-09-2020

TS Nguyễn Thị Liên Thương, Giám đốc Viện Phát triển ứng dụng thuộc trường Đại học Thủ Dầu Một đã có nhiều phát minh, sáng chế, sáng kiến ứng dụng hiệu quả trong sản xuất, tiêu thụ hàng hóa và chuyển giao công nghệ sạch.

Tag: Nhà khoa học,hướng đến sản xuất,tiêu dùng

Phú An hướng đến nông thôn mới nâng cao 

Cập Nhật 13-08-2020

Sau gần 5 năm không ngừng củng cố, nâng chất các tiêu chí nông thôn mới (NTM), hiện bộ mặt nông thôn và đời sống của người dân xã Phú An (TX.Bến Cát) tiếp tục có nhiều đổi thay theo hướng tích cực.

Tag: Phú An,nông thôn mới nâng cao

VPF: ‘Hủy V-League sẽ ảnh hưởng đến đội tuyển’ 

Cập Nhật 28-07-2020

Chủ tịch VPF, Trần Anh Tú cho rằng kết thúc sớm V-League 2020 sẽ gây tổn thất nặng nề cho bóng đá Việt Nam nên chưa thể đáp ứng đề xuất của một số CLB.

Tag: V-League 2020

3 yếu tố ảnh hưởng đến tiềm năng bán hàng của doanh nghiệp 

Cập Nhật 27-07-2020

Nielsen, công ty đo lường và phân tích dữ liệu toàn cầu vừa đưa ra 3 yếu tố ảnh hưởng đến một danh mục sản phẩm lý tưởng để giúp tối ưu hóa tiềm năng bán hàng của doanh nghiệp.

Tag: tiềm năng bán hàng

Quay lên trên