Kết quả tìm kiếm cho "Hồ Thị Đô"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 39

Khối thi đua các trường đại học, cao đẳng tỉnh Bình Dương: Tổng kết phong trào thi đua năm học 2012-2013 

Cập Nhật 27-07-2013

Năm học 2012-2013, được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh, khối thi đua các trường ĐH, CĐ đã xây dựng lịch hoạt động và thực hiện việc đăng ký, tổ chức ký giao ước, kiểm tra, đánh giá, bình xét thi đua. Kết quả xếp loại thi đua năm học 2012-2013, 6 đơn vị đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” gồm: ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, ĐH Bình Dương, CĐ nghề Công nghệ và Nông lâm Nam bộ, CĐ nghề Việt Nam - Singapore, CĐ Y tế Bình Dương... Kết thúc hội nghị các thành viên của khối thi đua đã cùng nhau ký kết giao ước thi đua năm học 2013-2014.

Ngày đầu tiên đợt 2 kỳ thi tuyển sinh đại học 2013 tại Bình Dương: Kỷ luật trường thi tiếp tục được bảo đảm 

Cập Nhật 10-07-2013

   TS dự thi tại trường ĐH Thủ Dầu Một chuẩn bị giấy dự thi và chứng nhận tốt nghiệp tạm thời để trình giám thị trước khi vào phòng thi

Ngày đầu tiên kỳ thi tuyển sinh đại học 2013 tại Bình Dương: Diễn ra an toàn, nghiêm túc 

Cập Nhật 05-07-2013

   Thí sinh thi môn đầu tiên tại điểm thi trường ĐH Thủ Dầu Một

Kỳ thi đại học, cao đẳng 2013 tại Bình Dương: Thí sinh đã ổn định chỗ trọ 

Cập Nhật 03-07-2013

Theo ghi nhận tại các điểm tiếp sức mùa thi trên địa bàn tỉnh, trong ngày 1-7, có khoảng 500 TS đổ về các địa điểm thi. TS đến trong ngày chủ yếu từ các tỉnh Tây Nam bộ, Tây nguyên và miền Trung. TS ở xa nên tranh thủ đến sớm ổn định chỗ ở và nghỉ ngơi để có sức khỏe, tinh thần tốt nhất cho kỳ thi. Phần lớn TS có người thân đi cùng. TS đi đến Bến xe Bình Dương hoặc đến thẳng địa điểm thi. Tại đây, TS được các tình nguyện viên (TNV) giúp đỡ nhiệt tình, chu đáo từ phát bản đồ, giới thiệu các tuyến xe bus, hướng dẫn thông tin và hỗ trợ đưa đón. Đội “xe ôm” với trên 30 TNV thực hiện nhiệm vụ chở các TS và phụ huynh từ bến xe đến trường và từ trường đến các ký túc xá (KTX), nhà trọ. Nguyễn Hoàng Diệu, Đội trưởng Đội tiếp sức mùa thi ĐH Bình Dương cho biết: “Chúng tôi làm việc hết mình, luôn nhiệt tình giúp đỡ các TS. Không quản ngại nắng mưa, sớm tối, chúng tôi luôn có mặt kịp thời để hỗ trợ. Chẳng hạn mới 5 giờ rưỡi sáng hôm nay đã có TS xuống xe và gọi vào đường dây nóng của trường, chúng tôi đã đích thân ra đón và chở bạn đó đến KTX”.   Điểm tiếp sức mùa thi tại trường Đại học Thủ Dầu Một

13 tác phẩm đoạt giải cuộc thi viết về chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 15-05-2013

Theo Ban tổchức, cuộc thi đãnhận được 94 tác phẩm của 65 tác giả. Trong đósốlượng tác phẩm văn học, nghệthuật có74 tác phẩm của 48 tác giảvà20 tác phẩm báo chícủa 17 tác giả. Sau các bước tuyển chọn, Ban tổchức cuộc thi đãtrao 10 giải cho các tác phẩm trên lĩnh vực văn học, nghệthuật và3 giải cho các tác phẩm thuộc lĩnh vực báo chí.   Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang (bìa phải) và Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao (bìa trái) trao giải thưởng cho các tác giả thuộc lĩnh vực báo chí Ảnh: QUỐC CHIẾN

Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi cấp tỉnh: Ban CHQS huyện Tân Uyên đoạt giải nhất toàn đoàn 

Cập Nhật 08-05-2013

Nét nổi bật trong hội thi là có nội dung khá toàn diện với yêu cầu cao. Các thí sinh phải lý giải, làm rõ những vấn đề đặt ra trong thực tiễn; nhất là những vấn đề về nhận thức chính trị, lý tưởng cách mạng, tư cách và trách nhiệm… Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Ban CHQS huyện Tân Uyên, giải nhì thuộc về Ban CHQS huyện Phú Giáo, Ban CHQS TX.D ĩAn và Ban CHQS huyện Bến Cát đồng giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 9 giải cho các cá nhân đã có thành tích tốt trong hội thi.

Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh Bình Dương tổ chức hội thi Bí thư chi bộ giỏi 2013 

Cập Nhật 23-04-2013

(BDO) Sáng 23-4, Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh BìnhDương đã tổ chức Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2013. 59 thí sinh đến từ 59 chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ khối đã tham gia hội thi.

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc khu phố Bình Thuận II, thị xã Thuận An 

Cập Nhật 11-11-2012

(BDO) Ngày 11-11, Ban công tác Mặt trận khu phố Bình Thuận II, phường Thuận Giao, TX.Thuận An đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với sự tham dự của hơn 400 người dân và ban ngành, đoàn thể khu phố Bình Thuận II. Ông Lê Văn Đàn, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy- Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ông Nguyễn Ngọc Quang, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Thuận An đã đến dự và động viên khu phố tiếp tục phát huy sức mạnh toàn dân, chăm lo cho đời sống người dân, cùng góp sức hoàn thành các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai: Tổ chức Lễ hội phố xuân Tết Canh Dần 

Cập Nhật 10-02-2010

(BDO) Sáng 9-2 (26 tết), Lễ hội phố xuân Tết Canh Dần đã diễn ra trong không khí tưng bừng và vui nhộn tại trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai.

Quay lên trên