Kết quả tìm kiếm cho "Hồng Nhung"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 40

Tranh chấp môi trường: Cần lấp đầy những lỗ hổng chính sách 

Cập Nhật 05-01-2015

Trong thập kỷ qua, suy thoái môi trường đã gây những ảnh hưởng tiêu cực đến cộng đồng về chất lượng cuộc sống, sinh kế và sức khỏe.

Tag: Bảo vệ môi trường

Kinh nghiệm chống tham nhũng của Hong Kong 

Cập Nhật 04-12-2013

Đặc khu Hong Kong, Trung Quốc, 40 năm về trước, từng là một trong những thành phố có tỷ lệ tham nhũng cao nhất thế giới, nhưng nay trở thành miền đất dữ đối với các tham quan.

Những hỏng hóc thường gặp trên Honda Lead 

Cập Nhật 09-10-2013

Lỗi thông thường trên xe ga thường tập trung chủ yếu ở hệ thống côn, do lâu ngày, hệ thống bị mòn. Cũng có thể do thói quen sử dụng, đặc biệt là của chị em phụ nữ, khi chờ đèn đỏ hoặc tắc đường thường vừa ga vừa phanh dẫn đến cháy guốc côn và chuông côn khiến xe giật, không bốc.

Cùng góp những giọt máu hồng nhân ái 

Cập Nhật 18-06-2013

Thời gian qua, tuổi trẻ Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức nhiều đợt hiến máu tình nguyện (HMTN). Đây là dịp để mỗi đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên (ĐVTN - HSSV) nhân lên lòng nhân ái, chung sức vì cộng đồng.

Những lỗ hổng trong chính sách Bảo hiểm thất nghiệp 

Cập Nhật 14-01-2013

Sau 4 năm kể từ ngày 1-1-2009, việc triển khai chính sách Bảo hiểm thất nghiệp cho người lao dộng đã đạt được những kết quả nhất định, tuy nhiên trong quá trình thực hiện đã phát sinh những vấn đề bất cập cần sửa đổi bổ sung.

Hồng Nhung làm tùy viên Văn hóa - Du lịch của Cộng hòa Malta 

Cập Nhật 22-09-2011

Tối 21-9, tại lễ ra mắt Lãnh sự quán nước Cộng hòa Malta và kỷ niệm Quốc khánh lần thứ 47 của nước này tại TP.HCM, ca sĩ Hồng Nhung xuất hiện với tư cách là tùy viên Văn hóa - Du lịch bên cạnh Lãnh sự danh dự Huỳnh Trung Nam, tùy viên Phát triển kinh tế Trần Trí Dũng và trợ lý lãnh sự Lilo Cappel.

Những cành hồng tươi thắm 

Cập Nhật 23-08-2010

Mây trời lồng lộng không phủ kín công cha

Những đóa hồng cho phụ nữ Việt Nam 

Cập Nhật 08-03-2010

Đọc bài viết trên một tờ báo bạn, ai cũng cảm thấy thấm thía và xúc động. Bài báo ấy có đoạn: “Một câu danh ngôn đã nói: Bàn tay đưa nôi là bàn tay thống trị thế giới”. Không ai lại đi cân đo sự vĩ đại, nhưng cũng xin bổ sung cho trọn vẹn: bàn tay đưa nôi giúp ta an giấc lúc khỏe mạnh; còn bàn tay đặt trên trán ta lúc ta bệnh tật cũng vĩ đại không kém”. Vâng, không bùi ngùi xúc động sao được khi ta nhớ lại lúc ta còn thơ bé, bàn tay những người bà, người mẹ, người chị của ta đã thức để đưa nôi cho ta ngủ, đã lo lắng, khe khẽ đặt lên trán ta những lúc ta ấm đầu, bệnh hoạn. Bàn tay ấy phải chăng là bàn tay chịu thương, chịu khó của những người phụ nữ Việt Nam trải qua bao năm tháng, bao thời kỳ...

Bến xe Lam Hồng (Dĩ An): “Nóng” những ngày cuối năm! 

Cập Nhật 19-01-2010

Tang vật được công an thu giữ từ các đối tượng hình sự tại Bến xe Lam HồngBến xe Lam Hồng nằm trên địa bàn xã An Bình, huyện Dĩ An vào thời điểm này, mỗi ngày có đông đảo khách qua lại để đi các tỉnh phía Bắc. Lợi dụng tình trạng đông người, những đối tượng tội phạm hình sự, ma túy tranh thủ trà trộn vào để hoạt động, khiến khu vực này trở nên phức tạp, đáng ngại.

Quay lên trên