Hồng Nhung làm tùy viên Văn hóa - Du lịch của Cộng hòa Malta

Cập nhật: 22-09-2011 | 00:00:00

Tối 21-9, tại lễ ra mắt Lãnh sự quán nước Cộng hòa Malta và kỷ niệm Quốc khánh lần thứ 47 của nước này tại TP.HCM, ca sĩ Hồng Nhung xuất hiện với tư cách là tùy viên Văn hóa - Du lịch bên cạnh Lãnh sự danh dự Huỳnh Trung Nam, tùy viên Phát triển kinh tế Trần Trí Dũng và trợ lý lãnh sự Lilo Cappel.

 Ca sĩ Hồng Nhung 

Ca sĩ Hồng Nhung cho biết với vai trò mới của mình, cô sẽ là người phát ngôn chính về văn hóa, du lịch của nước Cộng hòa Malta và sẽ tổ chức các chương trình trao đổi văn hóa giữa hai nước Việt Nam - Malta trong tương lai.

Cuối năm nay, Hồng Nhung sẽ chính thức sang thăm và tìm hiểu rõ hơn về Malta.

Malta là thành viên của EU từ năm 2004, thiết lập quan hệ ngoại giao với Việt Nam từ năm1974 có diện tích 320km2, gồm 3 hòn đảo lớn (Malta, Ghawdex và Kemmuna), cách Italia khoảng 58 dặm về phía tây, là một quốc đảo nằm giữa Địa Trung Hải.

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=318
Quay lên trên