Kết quả tìm kiếm cho "Hồng Nhung"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 40

Những cánh hồng trong lực lượng vũ trang tỉnh 

Cập Nhật 08-03-2017

Do tỷ lệ quân nhân nam chiếm đa phần, nên các nữ quân nhân được xem như những cánh hồng hiếm trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh.

Tag: lực lượng vũ trang tỉnh

Những đóa hồng lung linh 

Cập Nhật 07-03-2017

Người phụ nữ trong xã hội hiện đại không chỉ giỏi trong công việc nhà mà còn tích cực tham gia và gặt hái nhiều thành công rực rỡ trong các lĩnh vực xã hội.

Tag: đóa hồng lung linh,phụ nữ trong xã hội hiện đại

Tuổi thơ ngọt ngào với những “búp sen hồng” 

Cập Nhật 22-07-2016

Có dịp theo chân cùng các em nhỏ trong chương trình Liên hoan Búp sen hồng ở các tỉnh, thành chúng tôi như thêm trẻ lại bởi sự hồn nhiên, ngây thơ và hết sức dễ thương của các em.

Tag: Búp sen hồng,Thiếu nhi,em nhỏ

Bàu Bàng: Hơn 200 người tham gia chiến dịch “Những giọt máu hồng hè năm 2016” 

Cập Nhật 13-06-2016

Hội Chữ thập đỏ huyện Bàu Bàng vừa phối hợp với Trung tâm Truyền máu - Huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh), tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện

Tag: Bàu Bàng,chiến dịch,Những giọt máu hồng

Chị Trịnh Thị Hồng Nhung, Chủ tịch Hội LHPN phường Hưng Định, TX.Thuận An: Chung tay, góp sức tạo nên các phong trào ý nghĩa 

Cập Nhật 22-02-2016

Chị Trịnh Thị Hồng Nhung (ảnh), Chủ tịch Hội LHPN phường Hưng Định, TX.Thuận An là một nữ cán bộ hội nhiệt tình, năng động, luôn tận tâm với các phong trào, công tác hội.

Tag: phường Hưng Định,Hồng Nhung

Những “bóng hồng” tần tảo, thủy chung 

Cập Nhật 02-09-2015

Sau khi hòa bình lập lại, Bình Dương đã ban hành nhiều chính sách chăm lo đối tượng chính sách, người có công (NCC), đặc biệt là thương bệnh binh (TBB) nặng, gia đình liệt sĩ (LS).

Tag: gười có công

Nhóm ca Họa Mi: Ngân nga những ca khúc hồng 

Cập Nhật 16-07-2015

“Chú bộ đội ơi, nơi đảo xa vì bình yên đất nước nên chú mới xa nhà/ Biển muôn trùng ngàn sóng trắng trời, chắc cây súng biên cương để gieo bao niềm vui mới…”

Tag: Nhóm ca,Họa Mi,Bến Cát

Mỹ - Nhật: 5-2 Rạng rỡ những đóa hồng 

Cập Nhật 08-07-2015

Thật tự hào khi những cô gái Mỹ đã bước lên bục cao nhất dành cho môn thể thao mà người hâm mộ thường ưu ái đối với “đấng mày râu”.

Tag: World Cup,bóng đá nữ,2015,Mỹ,Nhật

Phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên: Ra mắt Chi hội Thanh niên công nhân “Hồng Nhung” 

Cập Nhật 29-06-2015

Thực hiện đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân giai đoạn 2011-2015, tối 28-6, Hội Liên hiệp Thanh niên phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên đã tổ chức lễ ra mắt Chi hội Thanh niên công nhân Hồng Nhung

Tag: Tân Hiệp,TX.Tân Uyên

Những “bóng hồng” trên đường đua 

Cập Nhật 09-03-2015

Môn xe đạp vốn đã vất vả, gian nan với các VĐV nam thì với các “bóng hồng” điều đó càng khắc nghiệt gấp bội lần. Đằng sau những nụ cười chiến thắng là những vất vả, giọt nước mắt của các cua rơ nữ Bình Dương…

Tag: đua xe đạp nữ,Bình Dương,2015

Quay lên trên